0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

Mã SP: ECS002028 | 0 đánh giá | Đã xem: 8071

Giá: 1.000.000₫

Giá thị trường: 1.200.000₫

Tiết kiệm: 200.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.000.000₫

Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc hội tụ những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất và mang đến nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe vừa tiện lợi và dễ sử dụng. Sâm Hàn Quốc bổ sung hàng loạt các vitamin, axit amin, khoáng chất và các hoạt chất vô cùng tố

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Bộ sản phẩm gồm: 1 trà sâm + 2 sâm lát + 2 nước sâm
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Teawoong Food Co.,Ltd

Bộ sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

tăng cường sức khỏe, đẩy lùi nhiều bệnh tật

Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc hội tụ những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất và mang đến nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe vừa tiện lợi và dễ sử dụng. Sâm Hàn Quốc bổ sung hàng loạt các vitamin, axit amin, khoáng chất và các hoạt chất vô cùng tốt cho mọi lứa tuổi. Đây là sản phẩm nên có trong gia đình bạn.

Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

Giới thiệu sản phẩm:

Nhân sâm là loại thảo dược quý hiếm đã được biết đến từ thời xa xưa. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy đặc tính nổi bật của nhân sâm, chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều sản phẩm chức năng chiết xuất từ tinh chất sâm.

Nhắc đến nhân sâm, có lẽ chúng ta nghĩ ngay đến nhân sâm Hàn Quốc-nơi được đánh giá là có những loại sâm tốt nhất trên Thế giới. Với Thế mạnh về thổ nhưỡng, khí hậu và kỹ thuật chăm bón hiện đại, sâm được trồng tại xứ sở Kim chi chứa nhiều hoạt chất và dưỡng chất vô cùng quý giá, vừa bồi bổ sức khỏe, lại vừa có thể phòng ngừa và trị bệnh.

Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng cho sức khỏe gia đình bạn, với những loại sản phẩm cực kỳ tiện dụng và hữu ích. Hộp gồm có:

Bộ quà tặng hồng sâm Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

Chi tiết các sản phẩm trong bộ sản phẩm:

Hộp trà sâm

Trà sâm Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần chính là tinh chất hồng sâm, được cô đặc lại với hàm lượng Saponin cao, giúp tăng cường sức khỏe. Mỗi ngày bạn có thể sử dụng từ 2-3 cốc trà, hương vị hồng sâm thơm nồng chắc chắn giúp bạn thấy sảng khoái và khỏe khoắn lên mỗi ngày.

Sâm lát tẩm mật ong

Là nhân sâm 6 năm tuổi được xử lý và thái lát mỏng rồi tẩm với mật ong rừng hảo hạng, tăng thêm tính ngọt cho sâm, dễ sử dụng hơn, đồng thời trong mật ong rừng nguyên chất cũng chứa những thành phần dưỡng chất quan trọng rất tốt cho sức khỏe. Sâm lát tẩm mật ong rất được ưa chuộng và  được nhiều người ưa thích nhất trong các sản phẩm sâm.

Nước sâm cao cấp

Tinh chất hồng sâm được pha chế thành một loại nước uống giải khát, vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe. Nước uống thơm mùi sâm, không quá ngọt, dễ uống, có thể dành cho mọi người trong gia đình.

Bộ quà tặng nhân sâm của Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

Vì sao nên chọn Hộp sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc?

- Nhân sâm Hàn Quốc và các sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm ở Đất nước này chứa hàm lượng dưỡng chất và các hoạt chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe, phục hồi sinh lực, phòng chống bệnh tật. Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm là những gì tinh túy nhất có trong nhân sâm thượng hạng, không chứa thêm thành phần hóa học độc hại, đã được kiểm chứng và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn.

- Thay vì sử dụng các loại thuốc dạng viên uống khó sử dụng và nó cũng chỉ bổ sung một số dưỡng chất nhất định thì với nhân sâm, bạn hoàn toàn có thể dùng một cách vô cùng dễ dàng, tiện lợi, sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên không gây tác dụng phụ cho cơ thể.

- Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc với các loại trà sâm, sâm lát tẩm mật ong và nước sâm vô cùng thích hợp để sử dụng hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe. Với trà sâm, bạn có thể dùng hàng ngày, hương thơm của tinh chất hồng sâm trong trà chắc chắn khiến nhiều người thích, nó còn rất tốt cho sức khỏe. Sâm lát tẩm mật ong dùng lúc bạn cảm thấy bị suy nhược, mất sức nghiêm trọng, vài lát sâm sẽ giúp cơ thể trở lại trạng thái khỏe mạnh như lúc đầu. Nước sâm cao cấp có thể sử dụng như nước giải khát bổ sung hàng ngày. Bộ sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn khôn ngoan cho cả gia đình.

- Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc được thiết kế đẹp, sang trọng, rất thích hợp để làm quà cho những người thân yêu, chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận.

Bộ quà tặng hồng sâm của Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

Công dụng của nhân sâm Hàn Quốc

Theo nghiên cứu khoa học và nhiều sách Đông y, nhân sâm có những công dụng sau đây:
  • Tăng cường sức khỏe, bồi bổ cho cơ thể, tăng cường thể lực. Nhân sâm chứa hàng loạt các loại vitamin, khoáng chất, yếu tố vi lượng và các hoạt chất đóng vai trò như enzyme xúc tác, giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng, đồng thời thúc đẩy hoạt động của các cơ quan, tăng hấp thu dinh dưỡng và hỗ trợ miễn dịch tốt.
  • Thành phần Saponin trong nhân sâm được nghiên cứu là có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư bằng cách tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn chặn sự lây lan của chúng.
  • Nhân sâm rất tốt cho cơ thể, giúp giải độc hiệu quả, đào thải những chất cặn bã, kim loại nặng ra khỏi cơ thể, đồng thời tốt cho những người thường xuyên sử dụng nhiều bia rượu.
  • Sâm Hàn Quốc thúc đẩy lưu thông máu, làm giảm sự tích tụ mỡ máu, giảm lượng cholesterol trong máu, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp.
  • Bổ sung nhân sâm giúp tăng cường hoạt động của trí não, hỗ trợ thần kinh, tăng cường trí nhớ cho người cho người cao tuổi.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, nữ.
  • Làm đẹp da tóc, bởi nhân sâm nhiều dưỡng chất và hoạt chất, giúp giữ da mịn màng, tươi sáng, tóc mượt, suôn dày.

Bộ quà tặng cao cấp nhân sâm Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

Hướng dẫn sử dụng:

- Nhân sâm rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên sử dụng không đúng cách thì sẽ làm đi tác dụng của nó.

- Với trà sâm: Nên dùng 2-3 tách trà mỗi ngày

- Nước sâm: Có thể dùng mỗi chai/ ngày, tuy nhiên, thích hợp nhất vẫn nên dùng nó những lúc hoạt động nhiều, lao động nặng, mất sức, hoặc những biểu dã ngoại vui chơi cả ngày. Dùng nước sâm thay cho nước giải khát.

- Sâm lát tẩm mật ong, dùng trong những lúc cơ thể bị suy nhược, ốm bệnh, ngậm 2-3 lát/ngày để phục hồi sức khỏe. Sau đó, dùng 1 -2 lát  lúc cần thiết.

- Với những người suy dinh dưỡng, còi xương, thường xuyên suy nhược, bổ sung đều đặn hàng ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cân.

- Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc phù hợp với người lớn và trẻ em trên 10 tuổi, trẻ em dưới 10 tuổi nên tham khảo ý kiến chuyên gia để sử dụng với liều lượng phù hợp.

- Bảo quản bộ sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc sâm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh nhiệt độ cao, tránh ánh nắng. 

Theo : Hangngoainhap.com.vn ( Canh/ Quynh )

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ quà tặng nhân sâm Hàn Quốc, sâm lát, trà sâm, nước sâm

Chọn đánh giá của bạn