0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bánh socola Vaults Yarina hộp 218g của Hồng Kông

Mã SP: ECS002041 | 0 đánh giá | Đã xem: 2620

Giá: 200.000₫

Giá thị trường: 240.000₫

Tiết kiệm: 40.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 200.000₫

Bánh Socola Yarima Vaults được làm từ thành phần ca cao nguyên chất, hảo hạng, được chọn lọc kỹ lưỡng, cùng với sự kết hợp của kem tươi và sữa, mang đến hương vị ngọt ngào quyến rũ khó quên...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 218g
  • Xuất xứ:Hồng Kông
  • Hãng SX:Yarina

 Bánh socola Vaults Yarina hộp 218g của Hồng Kông

Socola là hương vị được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là món ăn không thể thiếu của người phương Tây. Hương vị độc đáo của socola Vaults Yarina hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ cho bạn.
Bánh socola Vaults Yarina hộp 218g của Hồng Kông

Giới thiệu sản phẩm:

Thương hiệu: Yarima Vaults nổi tiếng với những chiếc socola được thiết kế vô cùng tinh tế, hương vị thơm ngon, độc đáo, mang nét đặc trưng riêng biệt. Bên cạnh đó, thương hiệu này, chú ý đến thiết kế của hộp quà tặng, mang lại sự hoàn hảo tối đa chinh phục hoàn toàn người sở hữu nó.
Bánh socola Yarima Vaults phổ biến ở nhiều nước trên Thế giới và được đón nhận rất nhiệt tình.
Bánh socola Vaults Yarina hộp 218g của Hồng Kông
Khám phá hương vị socola Yarima Vaults 218g:
  • Socola Yarima Vaults được làm từ thành phần ca cao nguyên chất, hảo hạng, được chọn lọc kỹ lưỡng, cùng với sự kết hợp của kem tươi và sữa, mang đến hương vị ngọt ngào quyến rũ khó quên. Vị đắng của cacao quyện với sự ngọt ngào, vị béo, thơm nức của kem, sữa khiến cho hương vị socola trở nên vô cùng độc đáo, lạ miệng, chắc chắn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bánh socola còn được bổ sung thêm một số loại hạt thơm ngon, bổ dưỡng là hạt điều, hạnh nhân, tăng thêm giá trị cho socola, đồng thời giúp người ăn đỡ ngấy.
  • Với những người ưa thích socola, đây quả thực là một loại đáng để thưởng thức, sẽ khác xa so với hương vị socola đen nguyên chất đơn thuần, cũng không mang hương vị trái cây như các loại socola hiện hành. Đây là hương vị dành cho mọi lứa tuổi, và trẻ em vô cùng thích điều đó.
  • Với công thức không chứa Gluten và Paraben,  socola Vaults Yarina được coi là món ăn tinh khiết, bổ dưỡng và hoàn toàn có lợi cho sức khỏe. 

Bánh socola Vaults Yarina hộp 218g của Hồng Kông

Thiết kế:
  • Bánh socola thơm nức, hấp dẫn được đặt trong Hộp thiếc vô cùng bắt mắt, sinh động, và sang trọng. Bên ngoài còn có một túi đựng hộp bánh cao cấp, với thiết kế như trên vỏ hộp. Đây chắc chắn là món quà tuyệt vời dành cho người yêu dịp lễ, đặc biệt là dịp Noel đang đến gần, hoặc dành tặng những người thân yêu ưa thích socola. 

Bánh socola Vaults Yarina hộp 218g

Vì sao các bạn nên chọn bánh socola Vaults Yarina 218g?
- Hương vị bánh vô cùng đặc biệt, mỗi loại socola đều là một hương vị đáng để trải nghiệm, bạn sẽ không phải tiếc nuối khi được nếm hương vị của loại socola ngon bậc nhất trên Thế giới, và bánh socola Vaults Yarina cũng là một trong số đó.
- Hộp bánh thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng
- Ăn socola mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.
- Giảm cholesterol xấu, giúp điều hòa huyết áp, tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ.
- Cung cấp chất béo có lợi và nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe.
- Ăn socola cũng giúp giảm cân, nhiều người nghĩ ăn socola sẽ gây béo phì, tuy nhiên nếu sử dụng socola đúng cách có thể giúp giảm cân hiệu quả. Socola giúp tạo cảm giác no, khiến chúng ta chấm dứt cơn thèm ăn.
- Socola tốt cho thần kinh, giúp giảm stress, kích thích tinh thần phấn chấn vui vẻ, tạo cảm giác thỏa mãn, hạnh phúc.
- Nhiều nghiên cứu còn cho thấy, socola như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ sự tươi tắn, khỏe khoắn của da, tóc, duy trì tuổi thanh xuân.
 
_Hangngoainhap.com.vn_
 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bánh socola Vaults Yarina hộp 218g của Hồng Kông

Chọn đánh giá của bạn