0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

Mã SP: ECS002115 | 0 đánh giá | Đã xem: 3369

Giá: 500.000₫

Giá thị trường: 600.000₫

Tiết kiệm: 100.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 500.000₫

Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ là tổng hợp các loại hương vị bánh kẹo cực ngon, thịnh hành, được nhiều người ưa thích. Các loại bánh quy bơ, bánh socola sữa. Sản phẩm chọn làm quà Tết cuối năm bởi chất lượng và sang trọng.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Giỏ mini
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Wine Country

 Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

Tết 2018 đang đến gần, ai trong chúng ta cũng đang mong ngóng để đến ngày về Tết sum họp gia đình, và chắc chắn không thể thiếu đó chính là món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè thân hữu và đối tác. Món quà Tết có ý nghĩa đặc biệt, chính vì vậy, chúng ta cần lựa chọn thật khôn khéo, và Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ là một sản phẩm tuyệt vời cho bạn.
Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

Ưu điểm của Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket:

- Wine Country Gift Basket của Mỹ của Mỹ là tổng hợp các loại hương vị bánh kẹo cực ngon, thịnh hành, được nhiều người ưa thích. Các loại bánh quy bơ, bánh socola sữa, kẹo dẻo trái cây, kẹo socola,... chất lượng cao của Mỹ, không chứa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Giỏ quà được bày trí, sắp xếp gọn đẹp, thiết kế mini giúp bạn dễ dàng mang tặng người thân yêu. Giỏ quà Tết của Mỹ khá đa dạng, màu sắc bắt mắt, sang trọng, thích hợp cho biếu tặng ngày Tết.

Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

- Giỏ quà Tết mini Wine Country đẹp mắt mang chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế là món quà lý tưởng nhất, phù hợp với văn hóa người Việt Nam thời hiện đại.

Vì sao nên chọn Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ?

Dịp Tết Nguyên Đán không chỉ là lúc gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau đón những khoảnh khắc thiêng liêng của đất trời mà còn là dịp để chúng ta bày tỏ những lời cảm ơn, lời chúc chân thành nhất đến những người đã yêu thương, giúp đỡ ta trong năm qua. 

Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, món quà Tết càng được chú trọng và mang giá trị cao hơn, chất lượng hơn và quan trọng là làm cho người nhận hài lòng. Giỏ quà tết Wine Country rất thích hợp cho bạn, nó đã được hàng triệu người Mỹ, và châu Âu lựa chọn làm quà Tết cuối năm bởi chất lượng và sang trọng. Sản phẩm được đánh giá 5 sao trên nhiều trang thương mại lớn của Mỹ và quốc tế.

Giỏ quà Tết mini Wine Country của Mỹ thiết kế tương đối nhỏ gọn là sự lựa chọn vừa túi tiền, nhưng vẫn đảm bảo được giá trị và ý nghĩa chúc Tết trong đó. 

Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

Tặng quà Tết là cách bày tỏ lòng thành, nhưng cũng thể hiện một phần sự tinh tế, khéo léo của chính bạn, vì vậy hãy lựa chọn những món quà thực sự ý nghĩa và Giỏ quà tết Wine Country Gift Basket sẵn sàng để đồng hành cùng bạn trao tặng tình yêu thương.

Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

Nên mua Giỏ quà Wine Country Gift Baskets tại Hàng Ngoại Nhập

Thị trường quà tặng Tết hiện nay tại Việt Nam khá sôi động, nhiều địa chỉ cung cấp các giỏ quà nhập ngoại từ Mỹ. Tuy nhiên, để được Giỏ quà Wine Country Gift Baskets hưởng mức giá ưu đãi từ đại lý cấp 1, thì bạn nên mua tại Hàng Ngoại Nhập chúng tôi. Sản phẩm được nhập về toàn vẹn và bảo quản tốt, mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến người mua. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc trong thời gian chậm nhất là 2 ngày, bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

 Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

Hangngoainhap.com.vn/QJ-DP

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Giỏ quà Tết mini Wine Country Gift Basket của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn