0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên của Nhật Bản

Mã SP: ECS002122 | 0 đánh giá | Đã xem: 6264

Giá: 300.000₫

Giá thị trường: 360.000₫

Tiết kiệm: 60.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 300.000₫

Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D được tăng cường sức mạnh, đánh bay mọi vết bẩn, mồ hôi, vi khuẩn (kể cả những vết màu khó ưa) giúp quần áo được sạch sẽ, đồng thời giúp áo trắng sáng hơn, không bị phai màu, mất màu vải.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Túi 44 viên
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Tập đoàn P&G

 Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi lớn 44 viên của Nhật Bản 

Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D với sức mạnh vượt trội được thiết kế mang lại sự tiện ích tuyệt đối cho người sử dụng, giúp làm sạch, loại bỏ tất cả các vết bẩn khó ưa, làm trắng quần áo một cách hiệu quả, bên cạnh đó, khử mùi, kháng khuẩn và lưu giữ hương thơm dễ chịu, tươi mát tự nhiên. Sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản.
Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên của Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm:

Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D được nghiên cứu và sáng tạo trong suốt quá trình dài và vừa cho ra mắt vào tháng 9/2017. Sản phẩm từ Nhật Bản là chất tẩy rửa thế hệ thứ ba của tập đoàn P&G, mang nhiều điểm vượt trội, giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Sản phẩm hiện tại đã phổ biến và được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới. Túi lớn gồm có 44 viên sử dụng cho 44 lần giặt, với nhiều loại cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện quần áo. 

Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên của Nhật Bản

Ưu điểm của Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D Nhật Bản 

- Sử dụng tiện lợi, nhanh chóng, chỉ với 1 viên giặt trong 1 lần giặt, tất cả quần áo đều được sạch sẽ, thơm tho. Bạn không cần phải đong đếm lượng bột giặt, nước giặt bao nhiêu cho mỗi lần giặt nữa.

- Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D sử dụng được cho tất cả các loại máy giặt, với tất cả các loại quần áo, kể cả quần áo màu, quần áo trẻ em, bộ đồ dơ, thể thao,...

- Khi sử dụng viên giặt xả này, bạn không cần sử dụng thêm nước xả vải, bởi trong viên giặt xả này đã chứa công thức làm mềm vải và kháng khuẩn, khử mùi, lưu giữ hương thơm tươi mát, dễ chịu.

- Ariel, Gel Ball 3D thiết kế với công thức ít bọt, không làm trào bọt , giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho máy giặt.

- Sử dụng viên giặt cực tốt cho mùa mưa, giúp ngăn ngừa ẩm mốc, mùi hôi khó chịu khi quần áo ướt lâu ngày không khô.

- Có 3 loại việt giặt với 3 đặc tính vượt trội, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

- Viên giặt xả an toàn cho da tay, không gây hại.

Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên của Nhật Bản

Công dụng của Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên của Nhật:

- Công thức cải tiến vượt trội, tích hợp 3 tác động trong một viên, làm sạch, tẩy trắng, làm mềm vải và lưu giữ hương thơm dễ chịu.

- Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D được tăng cường sức mạnh, đánh bay mọi vết bẩn, mồ hôi, vi khuẩn (kể cả những vết màu khó ưa) giúp quần áo được sạch sẽ, đồng thời giúp áo trắng sáng hơn, không bị phai màu, mất màu vải.

- Làm mềm vải, giúp bạn dễ là ủi, đồng thời giúp quần áo được tăng tuổi thọ.

- Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, đồng thời bung tỏa hương thơm mát dễ chịu, lưu lại nhiều giờ trên quần áo, cho bạn thêm tự tin.

Các loại Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D Nhật Bản :

- Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên màu hồng: Ngoài công thức làm sạch, tẩy trắng quần áo, viên giặt xả màu hồng chứa công thức làm mềm vải vượt trội, giúp quần áo bạn luôn mềm mại, giảm độ xơ cứng, thích hợp cho những bộ đồ của trẻ em, khăn, vỏ gối,... Hương thơm là sự bung tỏa của các loài hoa thơm mát, vô cùng dễ chịu.

- Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên màu xanh dương: Viên xả tập trung đánh bật mọi vết bẩn, giúp làm sạch vượt trội gấp 2 lần các loại thông thường. Viên màu xanh dương thích hợp với những quần áo thể thao, lao động bị dính bẩn nhiều, hoặc áo bị ố vàng. Hương thơm từ cam quýt tươi mát, thư giãn.

- Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên màu xanh lá: Viên này phù hợp cho mùa mưa, khi quần áo lâu ngày mới khô. Viên xanh lá chứa công thức khử mùi, kháng khuẩn cao, ngăn ngừa tình trạng quần áo bị ẩm mốc, đồng thời lưu lại hương thơm dễ chịu.

Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên của Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi viên giặt sử dụng cho 6kg quần áo  tương đương với 30 cái, thể tích nước phù hợp từ 30-65 lít. Nếu quần áo quá bẩn, bạn có thể sử dụng 2 viên.

Đầu tiên, bạn cho viên giặt xả vào trong lồng máy giặt, chú ý, không đặt trực tiếp, không cắt phần vỏ ngoài của viên giặt (nó có thể tự phân hủy trong quá trình giặt và không làm ảnh hưởng đến máy giặt) sau đó, cho tất cả quần áo vào và bấm nút giặt. Không cần thêm nước xả vải bạn nhé!

*Lưu ý:

  • Tránh xa tầm tay trẻ em, không được tiếp xúc khi tay bị ướt, không để tiếp xúc với mắt, không được nuốt.
  • Nếu sản phẩm dính vào mắt, nhanh chóng rửa với nước sạch trong vòng 15 phút và đưa ngay đến cơ sở chuyên khoa.
  • Không cắt lớp vỏ ngoài của viên giặt
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, ẩm và ánh nắng trực tiếp.

 

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên giặt xả Ariel, Gel Ball 3D túi 44 viên của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn