0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml

Mã SP: ECS002175 | 0 đánh giá | Đã xem: 6131

Giá: 440.000₫

Giá thị trường: 528.000₫

Tiết kiệm: 88.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 440.000₫

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml với thành phần chính là chiết xuất bột ngọc trai, chiết xuất nhau thai cừu, sữa ong chứa, collagen cùng nhiều dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ, và khỏe mạnh, mịn màng, là

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 50ml
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Lanopearl

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml của Úc - Dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, không tỳ vết

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml với thành phần chính là chiết xuất bột ngọc trai, chiết xuất nhau thai cừu, sữa ong chứa, collagen cùng nhiều dưỡng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ, và khỏe mạnh, mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da. Sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp, được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml của Úc

Những điều cần biết về dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Người ta nói “Nhất dáng nhì da”, vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ khiến họ tự tin đó là khi có một làn da tươi sáng, mịn màng, khỏe mạnh. Bất kỳ một người phụ nữ Việt Nam nào cũng muốn sở hữu làn da trắng sáng, tuy nhiên dưỡng trắng da không hề đơn giản. Ngoài việc tìm được sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da của mình, còn phải biết cách bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, đặc biệt phải kiên trì trong thời gian dài kết quả mới rõ rệt.

Nhiều người đã không sáng suốt khi tìm đến những sản phẩm tắm trắng cấp tốc, có thể bạn chưa biết đến hậu quả của nó mà chỉ thấy được hiệu quả làm trắng tức thì gây sức hút. Thực ra, phần lớn các sản phẩm tắm trắng/tẩy trắng tràn lan không rõ nguồn gốc trên thị trường thường có chứa hoạt chất làm bào mòn, tổn thương da hoặc ảnh hưởng đến sức sống của da, có thể khiến da bắt nắng, nhanh chóng lão hóa,... Chính vì vậy mà bạn hãy là người thông thái, lựa chọn những sản phẩm dưỡng trắng chất lượng, dù kết quả có thể sẽ lâu hơn nhưng đảm bảo an toàn cho da, không gây bất cứ hệ lụy nào cho da. 

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml chính hãng từ Úc

Làm thế nào để dưỡng trắng da an toàn?

  • Nỗi lo da tối màu, bị cháy nắng, sạm đen,... đã được quan tâm từ lâu, bằng chứng là có rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng da ra đời, không chỉ vậy, các nhà thuốc còn sản xuất nên những dòng thực phẩm chức năng giúp da trắng lên một cách an toàn từ bên trong cơ thể.

  • Để cải thiện tông màu da, bạn có thể kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng, viên uống trắng da bên trong, với sản phẩm dưỡng da bên ngoài. 

  • Với sản phẩm bổ sung bên trong, làn da toàn thân sẽ được cải thiện sau ít nhất từ 2-3 tháng sử dụng. Còn với những dòng mỹ phẩm dưỡng, nó chỉ hiệu quả tại vùng da tiếp xúc, và hiệu quả thì tùy thuộc vào cách dùng, chất lượng sản phẩm, cơ địa mỗi người,...

  • Điều quan trọng là bạn phải biết cách lựa chọn sản phẩm thực sự uy tín, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn. 

  • Và không được quên bảo vệ da bằng kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml nhập khẩu từ Úc

Mời bạn tham khảo thêm:

Giới thiệu sản phẩm

Bạn là người đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp, có hiệu quả cao và an toàn cho làn da? Hôm nay Hàng Ngoại Nhập Store sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm như vậy, đó là Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml của Úc. Đây là sản phẩm đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường mỹ phẩm và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người đã sử dụng. Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của những cô nàng có làn da tối màu muốn dưỡng trắng, làn da có nhiều vết thâm nám, đốm đen,.... Sản phẩm với thành phần thiên nhiên an toàn phù hợp với cả da nhạy cảm.

Thành phần của Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 

Thành phần chính của Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml đó là những dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên: Chiết xuất bột ngọc trai, chiết xuất nhau thai cừu, sữa ong chúa và collagen.

  • Chiết xuất bột ngọc trai: Ai cũng biết rằng chiết xuất bột ngọc trai có tác dụng dưỡng trắng da từ bên trong, giúp da sáng hồng dần lên, mờ vết thâm, nám, cải thiện tông da.

  • Chiết xuất nhau thai cừu: Chứa nhiều dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, hỗ trợ tái tạo làn da mới trẻ trung, sáng mịn, và chống lão hóa. Bên cạnh đó, ngừa sự hình thành của hắc tố Melamin gây sạm, nám da.

  • Sữa ong chúa: Chứa nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin cần thiết cho da, hỗ trợ tái tạo da, bảo vệ da trước tác động môi trường.

  • Collagen: Cải thiện sự đàn hồi cho da, chống nhăn, chống chảy xệ tuyệt vời.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thêm một số dưỡng chất thiên nhiên khác.

Thành phần đầy đủ: Nước tinh khiết, dầu khoáng, Catearyl Rượu, petrolatum, axit stearic, Glyceryl Monostearate, Propylene Glycol, Ceteth 20, Lanolin, Soluable Collagen, Triethanolamine, Dimethicone, Carbomer, Methylparaben,  Imidazolidinyl Urê, Caprylic / Capric Triglyceride, Sữa Ong Chúa, Propylparaben, Tocopheryl Acetate, Pearl Powder, Triticum vulgare (mì) Mầm Extract (mì Placenta), hương thơm

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml - hàng Úc chính hãng

Công dụng của Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml 

  • Lanopearl South Sea Pearl 50ml của Úc chứa tinh chất làm trắng da, cho làn da trắng hồng rạng rỡ, cải thiện tông màu da cho những người có da tối, xỉn màu, bị cháy nắng hoặc có nhiều vết thâm, đốm đen,...

  • Cung cấp dưỡng chất cực kỳ tốt để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, mịn màng, tươi sáng.

  • Ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố Melamin gây sạm, nám, tàn nhang, cho làn da đều màu, trắng không tỳ vết.

  • Cải thiện độ đàn hồi, cho làn da săn chắc, chống chảy xệ, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

  • Dưỡng da mềm mại, mịn màng, khỏe mạnh, hạn chế những tác động từ môi trường. 

  • Bên cạnh đó, cung cấp đủ ẩm cho da tràn đầy sức sống, thu hẹp lỗ chân lông, đồng thời làm sạch da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

  • Sử dụng kem dưỡng trắng Lanopearl South Sea Pearl 50ml một thời gian làn da của bạn sẽ đẹp hoàn hảo, trắng hồng rạng rỡ và khỏe mạnh, săn chắc.

Lanopearl South Sea Pearl 50ml  có tốt không?

  • Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml sản xuất theo công thức và dây chuyền hiện đại của Úc, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sản phẩm được xem là một thành tựu sinh học khi kết hợp những thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên vô cùng quý giá, giúp làm trắng da và dưỡng da khỏe mạnh, chống lão hóa. 

  • Với những thành phần lành tính, Lanopearl South Sea Pearl 50ml phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng.

  • Sản phẩm khá lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính khó chịu và không gây bít lỗ chân lông gây mụn.

  • Sản phẩm của hãng Lanopearl uy tín, được tin dùng tại Úc và sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia.

Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml tại Hàng Ngoại Nhập

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng tương tự các kem dưỡng thông thường.

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt

  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng cân bằng da

  • Bước 3: Lấy một lượng kem dưỡng trắng Lanopearl chấm lên các điểm trên khuôn mặt rồi thoa đều. 

  • Bước 4: Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.

Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào mỗi buổi sáng và tối cho hiệu quả cao nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.

Hiệu quả dưỡng trắng cùng với Kem dưỡng trắng da Lanopearl 

Sử dụng Lanopearl South Sea Pearl 50ml hay bất cứ sản phẩm nào bạn cũng phải sử dụng đúng cách, đều đặn theo như khuyến cáo. Kết hợp dưỡng, bạn phải bảo vệ da bằng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài.

Hiệu quả dưỡng trắng của Lanopearl South Sea Pearl còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

  • Ngày đầu sử dụng: Cảm nhận được làn da mềm mại, đủ ẩm ở ngày hôm sau.

  • Từ 15 ngày đầu: Làn da hấp thụ dưỡng chất nên bóng khỏe hơn, những đốm nâu hay vết cháy sạm dần dần có sự thay đổi tích cực.

  • Từ sau 30 ngày:  Làn da dần trắng lên cảm nhận làn da thay đổi tông màu, những vùng da bị cháy nắng, tổn thương cải thiện rõ rệt. Da bóng khỏe, căng mịn và ẩm mượt.

  • Hết 2 hộp kem dưỡng trắng Lanopearl: Bạn sẽ thấy hài lòng với làn da của mình, lúc đó nhớ chăm sóc vùng da ở cổ và cơ thể nhé, nếu không sẽ có sự chênh lệch đấy.

Hướng dẫn cách mua Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl tại Hàng Ngoại Nhập Store

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại nhiều nơi trên khắp toàn quốc, tuy nhiên, nếu mua tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm chính hãng, không lo bị mua phải hàng dổm, hàng fake. Bên cạnh đó, giá tại đại lý chúng tôi sẽ mềm hơn nhiều điểm bán lẻ. Hàng Ngoại Nhập tự hào là nơi cung cấp và phân phối mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng.

Bạn đặt hàng tại Hàng Ngoại Nhập Store qua cách sau:

- Click chuột vào ô “Mua ngay” để đặt hàng và thanh toán trực tuyến.

- Gọi đến 0935.889.770 (giá lẻ) - 0905.799.789 (giá sỉ)để đặt hàng.

- Để lại thông tin tại hộp chát ngoại tuyến tại góc phải webssite để được tư vấn.

- Hoặc có thể đặt hàng tại Facebook: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem dưỡng trắng da ngọc trai Lanopearl South Sea Pearl 50ml

Chọn đánh giá của bạn