0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser thải độc da

Mã SP: ECS002230 | 0 đánh giá | Đã xem: 74313

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 300ml là một trong những sữa rửa mặt được nhiều cô gái xứ Hàn lựa chọn nhất, bởi nó hoàn toàn lành tính từ thiên nhiên và tích hợp công dụng của cả dầu tẩy trang và mặt nạ thải độc. Sản phẩm làm sạch sâu nhẹ nhà

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 300ml
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Wonder Bath

 Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser thải độc da chính hãng Hàn Quốc - Làm sạch sâu, thải độc da giúp da sáng mịn màng và tươi sáng 

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 300ml là một trong những sữa rửa mặt được nhiều cô gái xứ Hàn lựa chọn nhất, bởi nó hoàn toàn lành tính từ thiên nhiên và tích hợp công dụng của cả dầu tẩy trang và mặt nạ thải độc. Sản phẩm làm sạch sâu nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, chất độc giúp da thoáng sạch và tươi sáng, đồng thời cấp ẩm cho da.

Giới thiệu sữa rửa mặt rau củ thải độc

  • Sữa rửa mặt là vật dụng quan trọng nhất hàng ngày giúp làm sạch da, từ đó ngăn chặn sự tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn, đồng thời giúp cho da sạch sẽ thông thoáng để hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm dưỡng da. Đặc biệt, nó cực kỳ cần thiết với những bạn da nhờn, thường xuyên trang điểm,... 

  • Sữa rửa mặt có nhiều loại, tuy nhiên gần đây dòng sản phẩm đa năng Super Vegitoks Cleanser của Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn nhất. Từ khi ra đời cho đến nay, sản phẩm HOT này vẫn luôn “cháy hàng” ở Hàn Quốc và ngay tại thị trường Việt Nam. 

  • Sữa rửa mặt rau củ được chiết xuất từ chính ra củ tự nhiên, chứa nhiều tinh chất giúp làm sạch da sâu trong lỗ chân lông, kể cả lớp trang điểm nhẹ, đồng thời các acid tự nhiên giúp đào thải độc tố, loại bỏ mụn đầu đen,... và chăm sóc làn da khỏe mạnh, dưỡng da mịn màng.

  • Sản phẩm dành cho mọi loại da, thay thế cho tẩy trang và mặt nạ thải độc, chính là sự lựa chọn lý tưởng mà tiết kiệm nhất cho chị em.

  • Sản phẩm có vòi riêng giúp tiện lợi hơn khi sử dụng và bào quản.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser thải độc da 2

Thành phần: 

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser được chiết xuất từ thành phần rau củ tự nhiên, là sự pha trộn của tảo xoắn, trà xanh, cần tây, cải xoăn, bông cải, su hào, diếp xoăn, cà chua, cà rốt, khoai tây, bạc hà, mầm lúa mì, chiết xuất chanh. 

Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm có màu xanh tự nhiên.

Công dụng của Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser Hàn Quốc

  • Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser làm sạch sâu, loại bỏ tất cả bụi bẩn, chất nhờn, mồ hôi, vi khuẩn, đồng thời giúp làm sạch lớp trang điểm (trừ mascara), lớp kem chống nắng, giúp làn da sạch sẽ tuyệt đối. Bạn có thể không cần dùng tẩy trang đối với lớp make up nhẹ, vì nó đều có thể loại bỏ hoàn toàn.

  • Với công thức cải tiến vượt trội, sữa rửa mặt dạng gel này sẽ nhanh chóng tạo thành những hạt bọt li ti thâm nhập sâu vào bên trong da, giúp lấy đi độc tố, từ đó giảm hẳn mụn đầu đen, giúp làn da sáng đều màu. 

  • Đây cũng là sản phẩm rất tốt cho những người thường xuyên trang điểm, dùng nhiều mỹ phẩm, vì một số sản phẩm có chứa hóa chất, chì độc hại cho da, là tác nhân hình thành melamin và lão hóa da từ bên trong. Sử dụng sữa rửa mặt rau củ để vứt bỏ nỗi lo đó nhé.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn cấp ẩm và một số vitamin, chất khoáng cực kỳ tốt cho làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Tinh chất chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn sự hình thành của mụn.

  • Hỗ trợ làm sáng da và giúp da mịn màng, ẩm mượt, chống lão hóa từ bên trong.

  • Super Vegitoks Cleanser làm mềm vùng da bị thô ráp, sần sùi hoặc cháy nắng.

 

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser thải độc da 3

Tham khảo thêm:

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks có tốt không?

  • Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser của Hàn Quốc được chiết xuất 100% rau củ tự nhiên, không chứa hóa chất hộc hại gây kích ứng da, hoàn toàn phù hợp cho làn da nhạy cảm, và có thể dùng cho da mụn.

  • Tinh chất làm sạch sâu thải độc da từ thiên nhiên không làm bào mòn hay tổn thương da, hoàn toàn phù hợp cho những tín đồ trang điểm, những người có nhiều mụn đầu đen, đốm nâu,...

  • Làm sạch sâu rất hiệu quả nhưng sữa rửa mặt rau củ này lại không làm khô da, bởi chứa thành phần dưỡng ẩm từ rau củ. Phù hợp cho cả những cô nàng da khô nhé!

  • Sữa rửa mặt rau củ thải độc Super Vegitoks Cleanser được đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường quốc tế với nhiều review tích cực.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser thải độc da  4

► Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser review

♦ Bảo Ngân: Sữa rửa mặt rau củ nghe nói quá HOT nên em phải mua về dùng thử ngay, đúng là “chất” không thể tả được. Đầu tiên mùa xanh của sữa rửa mặt đã tạo ngay cảm giác an toàn cho da, ngay khi apply lên da thì hạt bọt liti trắng xóa lan khắp mặt, mình không biết nên dùng hơi nhiều, và thế là nó gần bịt kín mũi luôn ấy, hehe. Lần sau rút kinh nghiệm dùng ít lại thì rất dễ chịu. 

Rửa xong da rất sạch, đủ ẩm, không bị khô căng, mình bị mụn đầu đen khá nhiều ở sống mũi nhưng sau khi dùng Super Vegitoks, chúng giảm đáng kể, da thoáng và tươi sáng hơn. Mình không trang điểm nhưng thường xuyên dùng kem chống nắng, em này có thể tẩy sạch kem chống nắng xịn đó nha, nên rất hài lòng, đỡ một khoản mua dầu tẩy trang.  Chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài với em này.

♦ Võ Thị Hồng Nhung: Một sự trải nghiệm tuyệt vời...

Lần đầu tiên sử dụng sữa rửa mặt đặc biệt như thế này. Bôi trực tiếp lên da khô và chỉ vài giây sau bọt mịn bao phủ cả khuôn mặt, trông buồn cười nhưng thích lắm. Sau khi rửa xong không bị khô căng, sạch sẽ tuyệt đối. Mình dùng chai to đùng này hơn 2 tháng rồi vẫn còn nên thực sự thì nó cũng khá tiết kiệm. Thêm một điểm nữa là cực kỳ lành tính, da mình có lúc nổi mụn vẫn dùng được, không bị kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lấy một lượng gel nhỏ thoa đều khắp mặt. Phần gel này nhanh chóng giải phóng oxy, tạo nên những hạt bọt liti thâm nhập vào sâu bên trong da và lấy đi vi khuẩn, bã nhờn, chất bẩn.

  • Giữ trong vòng từ 3-5 phút, sau đó bạn massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với  nước. 

Lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều ở vùng mũi bởi nó sẽ tạo bọt nhiều gây khó thở, khó chịu. 

  • Không cần phải làm ướt mặt trước khi bôi gel bạn nhé.

  • Nếu trang điểm đậm và có chải mascara thì tốt nhất bạn vẫn nên tẩy trang trước.

  • Sử dụng 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối để hiệu quả cao nhất.

  • Bảo quản nơi nhiệt độ thường khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nên mua Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser tại Hàng Ngoại Nhập Store

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser của Hàn Quốc đã có mặt phổ biến trên thị trường Việt Nam, bạn có thể tìm kiếm và mua rất dễ dàng. Tuy nhiên để được mua hàng chính hãng và giá tốt nhất thì đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập vẫn là địa chỉ lý tưởng mà bạn nên ghé thăm đầu tiên. Sản phẩm chính hãng được phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, sẽ đến tận tay quý khách hàng trong vòng 2 ngày, thanh toán ngay khi nhận hàng. Bạn có thể đổi trả trong 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất, bên cạnh đó còn được chúng tôi tư vấn nhiệt tình cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Nếu có nhu cầu, mời bạn liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng, và theo dõi sản phẩm mới tại fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store để có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser thải độc da

Chọn đánh giá của bạn