0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật

Mã SP: ECS002276 | 0 đánh giá | Đã xem: 16969

Giá: 550.000₫

Giá thị trường: 660.000₫

Tiết kiệm: 110.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 550.000₫

Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream tích hợp nhiều công dụng trong 1 tuýp kem đó là serum, kem dưỡng, kem nền, kem lót, kem dưỡng ẩm, và kem chống nắng. Với CC Cream, bạn tiết kiệm được thời gian make up mà vẫn đảm bảo một lớp nền mịn đẹp,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 30g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Kose

 Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream chính hãng của Nhật Bản - Vừa che khuyết điểm, vừa dưỡng da và bảo vệ da trước tia cực tím 

Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream tích hợp nhiều công dụng trong 1 tuýp kem đó là serum, kem dưỡng, kem nền, kem lót, kem dưỡng ẩm, và kem chống nắng. Với CC Cream, bạn tiết kiệm được thời gian make up mà vẫn đảm bảo một lớp nền mịn đẹp, dưỡng da và bảo da tốt trước ánh nắng mặt trời. Sản phẩm của Kose - Nhật Bản đang được nhiều cô gái lựa chọn.
Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật 1

Giới thiệu kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream

- Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng bận rộn hơn, đặc biệt là phụ nữ, vừa lo việc cơ quan vừa chăm lo việc nhà. Chính vì vậy, những sản phẩm đa năng là sự lựa chọn lý tưởng nhất, vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thể tiết kiệm chi phí.

- Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream chính vì thế được ưa chuộng trên khắp thị trường châu Á. Dòng sản phẩm này được nâng cấp từ dòng BB Cream của Kose trước đó đã từng gây tiếng vang.  Ở mẫu CC Cream này, kem lỏng nhẹ, thoáng da hơn, trong khi đó tăng cường dưỡng chất dưỡng da và giữ lớp nền lâu trôi hơn. 

- Sử dụng kem trang điểm đa năng CC Cream Sekkisei, bạn không cần dùng đến serum, kem lót, kem nền, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da và kem chống nắng. Chính vì công dụng đa năng này mà nó được chị em phụ nữ châu Á đón nhận nhiệt tình ngay từ khi vừa ra mắt.

- Sản phẩm phù hợp cho da dầu, da nhạy cảm mùa hè, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo. 

Kem trang điểm đa năng kose có 2 mày cho bạn lựa chọn đó là:

  • #01 Light: Dành cho da trắng

  • #02 Natural: Dành cho da thường, da tối màu.

Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật 2

Thành phần của Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream 

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm sâu bên trong da.

  • Chiết xuất rễ Bạch Chỉ: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn và tươi sáng dần lên.

  • Chiết xuất lá cây Sơn Trà của Nhật: Tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy tái tạo da.

  • Chiết xuất cây vi thảo: Làm trắng da, cung cấp độ ẩm.

  • Chiết xuất hạt Coix: Làm trắng da, bảo vệ tế bào chống oxy hóa.

  • Chiết xuất ngải cứu: Có tác dụng chống kích ứng, viêm da.

Các thành phần hóa học khác: Water, cyclomethicone, titanium dioxide, alcohol, ethylhexyl methoxycinnamate, iron oxides, isotridecyl isononanoate,  lauryl PEG-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, phenyl trimethicone, talc, disteardimonium hectorite, ethylhexyl palmitate, polydimethylsiloxyethyl dimethicone, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol,polymethylsilsesquioxane, alpinia speciosa leaf extract, carthamus tinctorius (safflower) flower extract, melothria heterophylla root extract, angelica acutiloba root extract, tocopherol, coix lacryma-jobi (job’s tears) seed extract, BHT, alumina, glycerin, silica, dimethicone, triethoxycaprylylsilane, butylene glycol, sorbitan sesquioleate, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, polyglyceryl-10 laurate, methylparaben,isopropyl titanium triisostearate,  fragrance, sodium chloride, hydrated silica, phenoxyethanol, aluminum hydroxide.

Không chứa dầu khoáng, không chứa chất gây kích ứng, bí lỗ chân lông.

Ưu điểm của kem trang điểm Kose Sekkisei White CC Cream 

  • Kem trang điểm cc kose sekkisei đa công dụng, có thể vừa che phủ khuyết điểm, dưỡng da và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem này vào mỗi buổi sáng sau khi dùng toner, bạn hoàn toàn có thể tự tin bước ra ngoài. 

  • Kem che phủ khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang, 

  • Làm đều màu da, để lại lớp nền mịn đẹp tự nhiên như cô gái Nhật Bản 

  • Công nghệ Snow Hydration Essence - công nghệ bột tinh thể tuyết giúp khuyết điểm nhẹ nhàng được ẩm bên dưới chỉ bằng một lớp phủ mỏng nhẹ, mịn màng. 

  • Công nghệ Amino Acid Coat Poder tăng thời gian bền màu, giúp lớp nền make up được giữ nguyên vẹn suốt cả ngày mà không gây bí da. Đây là một ưu điểm lớn mà CC Cream cải tiến hơn BB Cream.

  • Phù hợp với mọi loại da, và sử dụng trong tất cả các mùa trong năm.

  • Sản phẩm của hãng Kose uy tín Nhật Bản, đạt những tiêu chí chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.

Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật 3

Công dụng của Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật

  • Kem trang điểm cc kose có cong dụng 6 in 1: serum, dưỡng ẩm, kem dưỡng, kem nền, kem lót, kem chống nắng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho làm đẹp mỗi ngày.

  • CC kose của nhật với công nghệ cải tiến giúp tạo một lớp nền mịn đẹp, không giả tạo, che phủ được các khuyết điểm trên da, lỗ chân lông, da trở nên đều màu và mịn màng, rạng rỡ.

  • Tinh chất dưỡng ẩm từ Glycerin và thảo dược phương Đông giúp da ngậm nước bóng khỏe, ngăn ngừa khô da, bong tróc do thời tiết.

  • Kem dưỡng trắng da, giúp làn da đều màu và lên tone, bên cạnh đó làm mờ thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, giúp bạn tự tin hơn.

  • Tinh chất chiết xuất thảo dược sẽ giúp da trở nên khỏe mạnh hơn, ngăn chặn sự kích ứng, viêm nhiễm da, làm dịu da, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da.

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ lý tưởng, thích hợp nhất để ngăn cản tác hại của UV đến da, bên cạnh đó, giảm thiểu những tác nhân bên ngoài môi trường khiến da bị lão hóa.

  • Khả năng kiềm dầu tương đối, lớp nền sẽ vẫn mịn đẹp, tươi sáng không bị xuống màu, nên da dầu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé.

  • Chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào da, nuôi dưỡng làn da căng mịn, rạng rỡ, trẻ trung, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ,...

Kose Sekkisei White CC Cream có tốt không?

Dòng sản phẩm của Kose nói chung và Kose Sekkisei White CC Cream nói riêng đều hướng đến đối tượng đông đảo công chúng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Thành phần không chứa chất gây kích ứng, tổn thương da ngược lại chăm sóc da bạn một cách hoàn hảo chỉ trong 1 bước.

Cấp ẩm tốt và không chứa dầu khoáng, nên da khô, da thường hay da dầu đều có thể sử dụng mà không lo kích ứng bí lỗ chân lông nổi mụn nhé!

Kose đã xây dựng thương hiệu của mình bằng những sản phẩm chất lượng trên công nghệ hiện đại, sản phẩm được thị trường quốc tế yêu thích thì chắc chắn đã phần nào trả lời được câu hỏi nó có tốt hay không.

Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật 4

Tham khảo thêm:

► Kem trang điểm Kose Sekkisei White CC Cream review

♦ Bao Phuong (32 tuổi, quận Tân Bình, TP. HCM): Kem đa năng này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn như tôi, mọi thứ trong 1 bước, tôi dùng ngay sau khi rửa mặt, bôi thêm 1 màu son là có thể ra đường, không cần dùng thêm mỹ phẩm khác.

♦ Thu Nga (26 tuổi, Đồng Nai): Mình thường xuyên dùng kem nền kose sekkisei white cc cream của Nhật, và vừa tậu em này về tầm 1 tuần, dùng thích lắm luôn, đỡ tốn công dưỡng da nhiều bước, nó che phủ cũng tốt, dưỡng ẩm cho da, mình còn thấy nó giúp trắng da lên nữa ấy. Nói chung nếu có thể thì nên dùng CC Cream cho tiết kiệm thời gian và nhiều khoản kem dưỡng đắt tiền khác.

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt và dùng toner cân bằng da. 

  • Lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay, bạn chấm lên các điểm trên khuôn mặt sau đó thoa đều và massage nhẹ nhàng để tạo lớp nền mịn đẹp tự nhiên.

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. 

⇒ Nên mua Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream tại Hàng Ngoại Nhập Store

Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật đã xuất hiện nhiều trên thị trường, tuy nhiên tìm một địa chỉ uy tín để mua là điều cần thiết để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng lỗi, sắp hết hạn,...  Hàng Ngoại Nhập Store - Đại lý cấp 1 tự hào là nơi đáng để bạn đặt niềm tin, chúng tôi phân phối sỉ lẻ sản phẩm trên toàn quốc với chất lượng tốt nhất đến với quý khách hàng. Bạn có thể kiểm hàng sau đó thanh toán ngay cho người giao, đổi trả trong 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất, giá tại đại lý hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho bạn.

Để đặt hàng tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập mời bạn thực hiện:

- Gọi trực tiếp đến  0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

- Click vào ô “Mua ngay” trên bài viết này để thanh toán trực tuyến.

- Đặt hàng trên Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

Hàng Ngoại Nhập chính hãng rất vui vì được phục vụ quý khách hàng tận tình.

Địa chỉ:

  • 01 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • 08/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ/Hapi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem trang điểm đa năng Kose Sekkisei White CC Cream của Nhật

Chọn đánh giá của bạn