0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật

Mã SP: ECS002375 | 0 đánh giá | Đã xem: 3776

Giá: 680.000₫

Giá thị trường: 816.000₫

Tiết kiệm: 136.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 680.000₫

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật đang được thị trường quốc tế đón nhận nhiệt tình. Bộ dầu gội xả là sự kết hợp của hàng chục loại thực vật thảo mộc tự nhiên giàu dưỡng chất, làm sạch và dưỡng ẩm cho tóc hiệu quả.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gội 490ml + xả 490g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Botanist

 Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật Bản - Dầu gội từ thực vật chăm sóc tóc hiệu quả

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật đang được thị trường quốc tế đón nhận nhiệt tình. Bộ dầu gội xả là sự kết hợp của hàng chục loại thực vật thảo mộc tự nhiên giàu dưỡng chất, làm sạch và dưỡng ẩm cho tóc hiệu quả. Sản phẩm an toàn với da đầu và sức khỏe, sử dụng cho mọi đối tượng.

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật 1

Giới thiệu Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật

  • Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Botanist đang là sự lựa chọn của không ít gia đình Nhật Bản. Điều đặc biệt nhất mà nó mang lại đó chính là cảm giác an toàn tuyệt đối, vì thành phần chiết xuất từ thực vật thiên nhiên (trên 90%), bên cạnh đó tinh chất dưỡng ẩm cho tóc được làm giàu giúp tóc luôn mềm mại. 

  • Bộ dầu gội xả Botanist Botanical có 2 loại: Loại nắp đen dành cho tóc bị khô, cần bổ sung ẩm, loại nắp màu trắng giúp tóc suôn mượt, vào nếp, phục hồi tóc hư tổn. 

  • Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set là phiên bản đặc biệt dành cho những tín đồ yêu thích sản phẩm của Botanist Botanical. Bộ sản phẩm được đóng hộp đẹp, trang nhã, bạn có thể dùng làm quà tặng cho những người thân yêu. 

  • Bên cạnh đó, dầu xả được thay đổi mùi hương thành hương hoa nhài thơm ngát. Chai vẫn được thiết kế 490ml có vòi,  tiện lợi khi sử dụng.

Công dụng của Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật

  • Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn, mồ hôi, chất bẩn trên da đầu và tóc, mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái, ngăn chặn nguy cơ hình thành gàu.

  • Tăng cường độ ẩm giúp cải thiện tình trạng tóc bị khô xơ, bổ sung dưỡng chất, vitamin, hyaluronic acid, và các axit thủy phân từ thực vật giúp nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, vào nếp.

  • Phục hồi tóc hư tổn, tóc khô yêu, gãy rụng do tác động từ môi trường và tác động nhiệt, hóa chất. 

  • Bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mượt, óng ả ngày sau khi sử dụng bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set.

  • Hương thơm nhẹ nhàng từ hoa hồng trắng (dầu gội) và hoa nhài (dầu xả) giúp bạn thư giãn hoàn toàn, chìm đắm vào không gian của thiên nhiên hoa cỏ vô cùng dễ chịu. Hương thơm giữ được khá lâu giúp bạn thêm tự tin.

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật 2

Thành phần của Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set

Bộ gội xả chiết xuất từ thực vật, các loại cây hoa, trái cây, thảo mộc, giàu dưỡng chất nuôi dưỡng tóc. 

Water, hydroxy alkyl (C12-14) hydroxyethyl sarcosine, PEG-30 phytosterols, sugar cane extract, glycyrrhizin acid 2K, cocoyl methyl taurine Na, lauroyl sarcosine Na, cocamidopropyl betaine, laureth-4-carboxylic acid Na, ceramide 2, hydrolysis of hyaluronic acid, hydrolyzed keratin (wool), decyl glucoside, cocamide MEA, malic acid, PEG-400, polyquaternium -10, distearate PEG-150, BG, DPG, PPG-4 ceteth -20, EDTA-2Na, chloride Na, ethanol, methylisothiazolinone, methylchloroisothiazolinone Roh down, perfume

Vì sao nên chọn Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set

Thiết kế: 

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set được thiết kế đẹp, có thể dùng làm quà tặng cũng rất tuyệt vời.

Chất lượng:

  • Dầu gội xả từ thực vật mang nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng tóc tốt hơn so với những loại chứa dưỡng chất thông qua điều chế (điều này khoa học đã chứng minh).

  • Hạn chế chất hóa học gây kích ứng da đầu hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Bộ dầu gội xả Botanist Botanical phiên bản đặc biệt mang mùi hương của hoa hồng, hoa nhài cực kỳ quyến rũ chắc chắn là mùi hương yêu thích của rất nhiều người. 

  • Sản phẩm được đánh gia cao tại Nhật rất xứng đáng để chăm sóc cho mái tóc của bạn. 

Tham khảo thêm:

Review Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set 

♦ Quỳnh Nga (26 tuổi, Tp. HCM): Hôm nọ định mua quà tặng cho cô em gái là set dầu gội xả thực vật này, vậy mà không kìm lòng nổi mua thêm một set nữa để mình xài luôn, mặc dù chai cũ chưa dùng hết. =)) Đúng là bộ chăm sóc tóc tuyệt vời của Nhật Bản, cả gia đình mình ai cũng thích loại này. 

♦ Ngô Thị Tuyết Nữ (23 tuổi, Huế): Dầu gội xả từ thực vật nên sử dụng rất yên tâm. Tóc mềm mượt ngay sau khi dùng. Thích nhất là mùi thơm của hoa hồng, hoa nhài còn vương mãi, dễ chịu vô cùng. 

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật 3

Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm ướt da đầu và tóc

  • Bước 2: Bơm 1 lượng dầu gội Botanist ra bàn tay, thêm nước để tạo bọt sau đó thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng.

  • Bước 3: Xả sạch với nước. Bơm 1 lượng dầu xả thoa đều lên tóc (không dùng cho da đầu). Vuốt theo chiều xuôi của tóc và thư giãn trong vòng 2-3 phút.

  • Bước 4: Xả lại thật sạch với nước. Cảm nhận ngay mái tóc sạch sẽ, mềm mượt và hương thơm quyến rũ từ hoa hồng, hoa nhài.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.

Nên mua Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật tại Hàng Ngoại Nhập Store

Dầu gội xả Botanist Botanical đã khá phổ biến tại các store mỹ phẩm, tuy nhiên với phiên bản đặc biệt Winter Special Set thì mới chỉ có tại Hàng Ngoại nhập - Đại lý cấp 1, chính vì vậy nếu muốn sở hữu bộ chăm sóc tóc này hãy nhanh tay đặt hàng tại shop nhé. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, giao hàng nhanh trong vòng 2 ngày và có thể thanh toán trực tuyến qua thẻ hay trực tiếp khi nhận hàng đều được.

=> Gọi trực tiếp 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng ngay trong hôm nay. Hàng Ngoại nhập Store luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ dầu gội xả Botanist Botanical Winter Special Set của Nhật

Chọn đánh giá của bạn