0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản

Mã SP: ECS002396 | 0 đánh giá | Đã xem: 11043

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g được ưa chuộng trên thị trường châu Á và nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Sản phẩm chứa 2 thành phần hoạt chất giúp trị mụn, chống viêm kháng khuẩn, giảm điều tiết nhờn từ đó ngăn chặn sự hình thành phát triển v

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 80g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Lion

  Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản - Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá

Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g được ưa chuộng trên thị trường châu Á và nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng. Sản phẩm chứa 2 thành phần hoạt chất giúp trị mụn, chống viêm kháng khuẩn, giảm điều tiết nhờn từ đó ngăn chặn sự hình thành phát triển và quay trở lại của mụn. Pair làm sạch nhẹ nhàng không gây kích ứng.

Giới thiệu Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g

Làn da mụn trứng cá không dễ gì điều trị dứt điểm, đặc biệt với những người bị mụn do thay đổi hormone, do cơ địa nóng trong người, stress,... Tuy nhiên, điều đó không phải là quá khó nếu bạn tìm đúng sản phẩm chất lượng và phù hợp với mình. 

Trị mụn cần kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài thì mới có thể mang hiệu quả nhanh chóng, lâu dài được. 

Những ai là tín đồ của mỹ phẩm Nhật chắc đã từng biết đến mỹ phẩm trị mụn Pair của hãng Lion uy tín xứ sở hoa anh đào, đã được hàng triệu người khen nức lòng vì mang hiệu quả tích cực trong thời gian ngắn. Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản là sự lựa chọn cần thiết đối với những ai đang sở hữu làn da mụn nhạy cảm.

Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản 1

Vì sao nên dùng Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản

Sữa rửa mặt là vật dụng hàng ngày để làm sạch da, nếu da không được loại bỏ tạp chất, bã nhờn và vi khuẩn thì sẽ là nguyên nhân hình thành, lây lan của mụn trứng cá, khiến cho tình trạng mụn càng nặng hơn. 

Tuy nhiên vì làn da mụn rất nhạy cảm chính vì vậy bạn cần lựa chọn sản phẩm an toàn tuyệt đối, tốt nhất là có chứa thành phần kháng khuẩn, chống viêm sưng hỗ trợ điều trị mụn. 

=> Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g đáp ứng được những điều trên, xứng đáng để chăm sóc cho làn da của bạn. Ngoài những thành phần đặc trị mụn trứng cá thì sữa rửa mặt này còn cung cấp độ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng da bị khô, bong tróc.

Sản phẩm chất lượng từ hãng Lion uy tín, đạt những tiêu chuẩn khắt khe đã được tin dùng tại nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Thành phần chính của Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g 

  • Isoporpylmethylphenol: Hoạt chất kháng khuẩn, diệt khuẩn gây mụn.

  • Dipotassium Glycyrrhizinate: Làm dịu da, giảm viêm sưng

  • Dẫn xuất Vitamin C: Hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm mụn, kích thích collagen tái tạo da.

  • Tinh chất đậu nành: Dưỡng ẩm, làm mịn da, nuôi dưỡng da mịn màn, tươi trẻ.

Công dụng của Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản

  • Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn gây mụn từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp ngăn chặn sự hình thành mụn mới.

  • Làm dịu da, giảm viêm sưng, kích ứng, hỗ trợ trị mụn giúp da chóng lành.

  • Sữa rửa mặt trị mụn Pair giảm điều tiết nhờn trên da, kháng khuẩn, ngăn chặn sự lây lan phát triển của mụn đến vùng da khác.

  • Bổ sung độ ẩm cần thiết giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng, đồng thời dưỡng da mềm mại, tươi sáng.

  • Vitamin C bổ sung trong sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne có tác dụng làm sáng da, hỗ trợ điều trị thâm mụn, cho làn da sáng đều màu và rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, thúc đẩy sản sinh collagen cho làn da đàn hồi, trẻ trung. 

Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g có tốt không?

Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g được điều chế bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm của hãng dược mỹ phẩm Lion, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của người Nhật.

Các hoạt chất được sử dụng trong sữa rửa mặt này được chứng minh lâm sàng là có tác dụng làm dịu da, giảm sự kích ứng và ngăn chặn sự hình thành, phát triển của mụn.

Sữa rửa mặt không làm khô da, không chứa chất gây kích ứng khiến tình trạng mụn nặng thêm, an toàn tuyệt đối cho làn da mụn nhạy cảm.

Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản 2

Tham khảo thêm:

► Sữa rửa mặt Pair Acne review

♦ Duy Hung (TP. HCM): Tôi đã dùng sữa rửa mặt trị mụn Pair này hơn 6 tháng, điều kỳ diệu là sau khi kết hợp uống thuốc trị mụn Pair, làn da của tôi khỏe hơn, giảm hẳn mụn, vết thâm mờ dần, da sắp lành hoàn toàn rồi, quá vui. Có thể ngưng uống 1 thời gian nhưng dùng sữa rửa mặt này thì chắc chắn sẽ dùng mãi mãi. 

♦ Nguyễn Ngọc Thiện (Đồng Nai): Sửa rửa mặt làm sách sáng da, rất nhẹ dịu, không gây kích ứng. Nó làm sạch tốt với lớp bọt mịn, rất tin tưởng sản phẩm của Pair.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Tẩy trang (nếu có trang điểm hoặc dùng kem chống nắng)

  • Bước 2: Làm ướt da, lấy một lượng sữa rửa mặt ra bàn tay, tạo bọt, massage khắp mặt và cổ.

  • Bước 3: Rửa mặt thật sạch với nước.

Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày. Để trị mụn hiệu quả và lâu dài, bạn nên kết hợp sử dụng kem trị mụn Pair và viên uống trị mụn Pair nhé!

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng hay nhiệt độ cao.

Nên mua Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Sản phẩm trị mụn của Pair nói chung và Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g nói riêng đã có mặt tại Hàng Ngoại Nhập Store- Đại lý cấp 1. Bạn có thể mua trực tiếp tại Store để được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc hàng ngoại nhập chính hãng có bill từ nơi sản xuất, an kết chất lượng sản phẩm đến tận tay quý khách hàng, có thể thanh toán ngay khi kiểm và nhận hàng. 

Vui lòng liên hệ -0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)để được tư vấn kỹ hơn cách đặt hàng và thanh toán. Hàng Ngoại Nhập trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Shop trong thời gian vừa qua, hi vọng vẫn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.

Địa chỉ:

  • CS chính: 08/1 Hoàng Hoa Thám, phường 7, Bình Thạnh (TP. HCM)

  • CS2: 01 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu (TP. Đà Nẵng)

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt trị mụn Pair Acne Creamy Foam 80g của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn