0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Phấn tạo khối Loreal True Match Lumi Glow Nude của Pháp

Mã SP: ECS002405 | 0 đánh giá | Đã xem: 3116

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude là phấn highlight, phấn má hồng, bronzer được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng vượt mong đợi. Phấn bắt sáng cực tốt giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn và tràn đầy sức sống.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:L'oreal

 Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude chính hãng từ Pháp - Bắt sáng tốt giúp gương mặt rạng rỡ, tự tin

Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude là phấn highlight, phấn má hồng, bronzer được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng vượt mong đợi. Phấn bắt sáng cực tốt giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn và tràn đầy sức sống. Chất lượng an toàn tuyệt đối mang đến sự hài lòng cho tín đồ làm đẹp khắp Thế giới.

Giới thiệu Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude

Trong những lần đi dạ hội, lễ tiệc, bạn cần chút gì đó giúp gương mặt của mình rạng rỡ hơn, ấn tượng hơn thay vì lớp trang điểm mỏng nhẹ hàng ngày. Câu trả lời đó chính là phấn màu, highlight, tạo khối. 

Với những ai là dân “sành” trang điểm chắc chắn đã biết tìm chọn cho mình một bảng màu phù hợp với tông da, và với phong cách riêng của mình. Còn với những người lần đầu tiếp xúc với công cụ này thì có lẽ Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Phấn tạo khối Loreal True Match Lumi Glow Nude của Pháp 1

Phấn tạo khối Loreal True Match Lumi Glow Nude của Pháp tại Hàng Ngoại Nhập Store

Một bảng phấn gồm 4 màu từ sáng đến tối phù hợp với các tông màu da khác nhau và bạn hoàn toàn có thể mix chúng lại để tạo nên điểm nhấn riêng mang phong cách của chính bạn. Sản phẩm của hãng L’real nổi tiếng Thế giới đang làm nức lòng tín đồ làm đẹp bởi bảng phấn màu tiện lợi này. 

Tính năng của Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude

  • Bảng phấn có 4 màu: Từ sáng đến tối phục vụ cho highlight, má hồng và bronzer. 

  • Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude tạo hiệu ứng màu bắt sáng giúp cho gương mặt trở nên thon gọn, rạng rỡ hoàn hảo.

  • Bảng màu của Lo’real phù hợp với nhiều tông da, bạn có thể mix chúng lại với nhau để tạo hiệu ứng màu đẹp nhất, phù hợp với phong cách của mình.

  • Chất phấn siêu mịn màng, bám tốt trên da và giữ được trong vòng 4-6h.

  • Thành phần của phấn thân thiện với làn da, không chứa chất gây kích ứng, không làm tổn thương da.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và mang theo trong túi xách để sử dụng khi cần thiết.

  • Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude có 2 bảng màu:

#Sunkissed: Tông màu trầm

#Moonkissed: Tông màu lạnh 

Phấn tạo khối Loreal True Match Lumi Glow Nude của Pháp 2

Vì sao nên dùng Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude

  • Hiện nay có rất nhiều loại phấn tạo khối, highlight, tuy nhiên bạn nên chọn sản phẩm chất lượng và an toàn.

  • Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude là sản phẩm của hãng mỹ phẩm L’oreal đình đám khắp Thế giới, đảm bảo chất lượng châu  u, được kiểm định nghiêm ngặt an toàn cho da của bạn dù sử dụng lâu dài.

  • Phấn thiết kế 4 màu, quá tiện lợi để bạn tạo khối cho gương mặt góc cạnh, ấn tượng hơn, nó phù hợp với mọi tông màu da, kể cả da trắng hay da màu. Khả năng bắt sáng cực tốt là ưu điểm lớn nhất của bảng phấn này, giúp gương mặt của bạn lung linh rạng rỡ mọi lúc mọi nơi, thu hút ánh nhìn. 

  • Mặc dù chất lượng tốt nhưng Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude ở mức giá rất ổn,phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.

  • Hàng triệu tín đồ làm đẹp đã yêu mến dòng phấn tạo khối của L’real, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tham khảo thêm:

Phấn tạo khối Loreal True Match Lumi Glow Nude của Pháp 3

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sau bước kem nền/phấn nền,

Bạn dùng cọ hoặc mút để tán phấn. Có thể mix chúng theo sở thích và phong cách của bạn để có gương mặt rạng rỡ, tươi tắn. 

Bảo quản nơi khô ráo, tránh va đập mạnh làm bể phấn, tránh ánh nắng trực tiếp.

► Review Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude

- Ngọc Mỹ (Hà Nội): Tôi dùng phấn này đã hơn 1 năm rồi, rất hài lòng. Nó không quá bóng, đủ để giúp làn da tươi sáng hồng hào hơn. Nhỏ gọn tiện mang theo trong túi xách, hàng của Pháp chất lượng tốt, không bị kích ứng da.

- Nguyễn Thị Hiền (Vĩnh Phúc): Một người bạn đã giới thiệu tôi dùng phấn này, tôi thích nó, vì có thể pha trộn những gam màu riêng tùy theo phong cách và tâm trạng. Phấn bám cũng tốt, ít nhất giữ màu đến cuối buổi.

- Nguyen Phuong (Đà Nẵng): Mình dùng dầu gội của L’oreal, và bây giờ là son, phấn của L’oreal,  chất lượng tốt, an toàn cho da. Phấn thiết kế vô cùng tiện lợi với 4 màu rất dễ để kết hợp, da mình khá ngăm nhưng khi highlight và tạo khối trông vẫn rạng rỡ tươi mới. 

Nên mua Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude tại Hàng Ngoại Nhập Store

Phấn tạo khối L’oreal True Match Lumi Glow Nude hiện tại đã có mặt tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em. Hàng về nhiều sẵn sàng phục vụ khách sỉ trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất từ đại lý. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh trong vòng 2 ngày, mang chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tận tay quý khách hàng, bạn có thể thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp khi nhận hàng, đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc do vận chuyển. 

Mọi chi tiết xin mời bạn liên hệ trực tiếp đến0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn. Chúng tôi rất vui vì được phục vụ quý khách hàng!

Fanpage chính thức: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Phấn tạo khối Loreal True Match Lumi Glow Nude của Pháp

Chọn đánh giá của bạn