0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 100ml của Mỹ

Mã SP: ECS002469 | 0 đánh giá | Đã xem: 9768

Giá: 1.650.000₫

Giá thị trường: 1.980.000₫

Tiết kiệm: 330.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.650.000₫

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT mang hơi hướng hiện đại tạo nên vẻ đẹp tự tin cuốn hút cho chị em phụ nữ. Sự kết hợp độc đáo của hoa mộc tê quyện với xạ hương, hoắc hương mang đến một trải nghiệm đáng nhớ.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX: Narciso Rodriguez

 Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 100ml - Phong cách trẻ trung, nữ tính, gợi cảm 

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT mang hơi hướng hiện đại tạo nên vẻ đẹp tự tin cuốn hút cho chị em phụ nữ. Sự kết hợp độc đáo của hoa mộc tê quyện với xạ hương, hoắc hương mang đến một trải nghiệm đáng nhớ. Mặc dù ra mắt từ năm 2003, nhưng đến nay, nó vẫn có chỗ đứng an toàn trong lòng công chúng.

Giới thiệu Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her

Narciso Rodriguez là nhà thiết kế trẻ tại Mỹ đã cho ra đời những dòng nước hoa danh tiếng đã tạo nên tên tuổi cho ông trên thị trường quốc tế. Chai nước hoa đầu tiên đến với công chúng đó là Narciso Rodriguez For Her EDT năm 2003 hướng vào mẫu người phụ nữ hiện đại, tự do, mang vẻ đẹp riêng của mình. 

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 100ml của Mỹ 1

Nước hoa vừa đơn giản vừa phức tạp, mang một cảm giác bí ẩn, gợi cảm rất cuốn hút. Nếu một lần bắt gặp phải mùi hương này, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với nó. 

Thiết kế bên ngoài tinh tế hiện đại cũng sẽ khiến bạn hài lòng, dùng nó để làm món quà tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương thì còn gì bằng.

Thông tin về Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT được tạo nên bởi hai nhà pha chế đó là: Christine Nagel và Francis Kurkdjian, ra mắt chính thức năm 2003, trở nên HOT tại thị trường Mỹ lúc bấy giờ. 

Mùi hương mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, tự tin làm chủ cuộc sống và tình cảm của mình, mùi hương gây nghiện này đã chinh phục được những người khó tính trên toàn cầu.

Đặc trưng mùi hương:

  • Nước hoa Narciso đen thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ xạ hương (Floral Woody Musk). Mở đầu bởi hương hoa mộc tê nhẹ nhàng, thanh lịch, cùng với hương hoa cam và cam bergamot tươi mát.

  • Mùi hương ấn tượng nhất đó chính là xạ hương quyến rũ nồng nàn, được tôn lên bởi hổ phách. Cuối cùng cỏ hương bài, hoắc hương và hoa lan nhiệt đới sẽ còn vương vấn trên da dài lâu, mang một chút bình yên nhưng đầy gợi cảm, tự tin. 

Thiết kế độc đáo:

  • Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT gây ấn tượng đặc biệt cho công chúng bởi sắc đen huyền thoại. Chai nước hoa thiết kế tinh tế đến từng đường nét, khối chữ nhật đứng trong suốt bao lấy phần dung dịch màu đen bên trong lập tức gây tò mò, thu hút. Phần nắp được cách điệu một chút và cũng mang màu đen tuyền bóng bẩy. 

  • Hộp bên ngoài màu hồng nữ tính, nhẹ nhàng, đơn giản, không cầu kỳ. Nếu bạn đang muốn làm quà tặng cho người thân yêu thì đây là sự lựa chọn thông minh.

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 100ml của Mỹ 2

Đánh giá chung:

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT phù hợp với những người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, tự tin, mặc dù mang vẻ đẹp hồn nhiên, vô tư bên ngoài, nhưng bên trong là người nội tâm, quyết đoán, tự do quyết định cuộc sống và hạnh phúc cho mình. Nồng độ EDT tỏa hương tương đối gần, mùi không quá mạnh, phù hợp để đi làm, đi chơi, hẹn hò,..  trong thời tiết mát mẻ của mùa thu đông.

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

- Xịt trực tiếp lên da, cách 10-15cm lên vùng da nhạy cảm, ẩm, nhiều mạch đập để hương thơm khuếch tán tốt và giữ được lâu: Sau gáy, cổ tay, trước ngực, khuỷu tay. Không nên xịt lên quần áo, trang sức.

- Đóng kín nắp sau khi sử dụng, cất giữ ở khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng sẽ khiến mùi bị thay đổi. 

Nên mua Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 100ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Trên thị trường hiện nay có nhiều điểm bán Nước hoa nữ Narciso Rodriguez nhưng bạn nên mua tại địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hàng Ngoại Nhập Store - Đại lý cấp 1 đã mang Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT trực tiếp từ thị trường Mỹ, có bill, nên bạn có thể yên tâm, sản phẩm được bảo quản đúng cách mang chất lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp, trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc vận chuyển thì bạn có thể đổi trả miễn phí.

Cách đặt hàng nhanh nhất là liên hệ 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ). Rất vui vì được phục vụ quý khách hàng!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 100ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn