0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ xương khớp Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty của Mỹ

Mã SP: DT003506 | 0 đánh giá | Đã xem: 3624

Giá: 260.000₫

Giá thị trường: 312.000₫

Tiết kiệm: 52.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 260.000₫

Viên uống bổ khớp HB Glucosamine chứa dưỡng chất tốt cho sụn khớp, hỗ trợ vận động linh hoạt, làm giảm đau nhức, cứng khớp, viêm khớp,... Glucosamine, MSM và Chondroitin kết hợp tạo nên công thức mạnh mẽ, sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng, không gây tác d

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ (USA)

Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty của Mỹ

✔ Viên uống bổ khớp HB Glucosamine chứa dưỡng chất tốt cho sụn khớp, hỗ trợ vận động linh hoạt, làm giảm đau nhức, cứng khớp, viêm khớp,... Glucosamine, MSM và Chondroitin kết hợp tạo nên công thức mạnh mẽ, sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng, không gây tác dụng phụ.

✔ Sản phẩm được  ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại Mỹ và nhiều nước trên Thế giới.

Thương hiệu Healthy Beauty:

- Healthy Beauty là công ty Dược Phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Với quy trình công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, các sản phẩm của Healthy Beauty đạt chất lượng cao, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ.

Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty của Mỹ 2

- Healthy Beauty tập trung chuyên điều chế các sản phẩm bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ làm đẹp từ bên trong. Sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của công chúng quốc tế. hiện nay, Healthy Beauty đã được nhập khẩu chính ngạch sang Việt Nam.

Giới thiệu bổ khớp HB Glucosamine:

 ➤ Đau xương khớp thường xuất hiện ở độ tuổi sau 50. Với những triệu chứng đau nhức, cứng khớp, vận động khó khăn, viêm khớp, thoái hóa khớp…

 ➤ Đau khớp nguyên nhân chính là do sự thoái hóa tự nhiên của khớp, do tuổi tác, do tính chất công việc, thói quen vận động, do chế độ dinh dưỡng thiếu chất, hay do chấn thương.  Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể bổ sung Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty để phục hồi và duy trì sự khỏe mạnh, đàn hồi của khớp.

 ➤ HB Glucosamine Healthy Beauty của Mỹ với hàm lượng Glucosamine 1500mg, cùng với MSM & Chondroitin 1700mg làm giảm đau khớp, tái tạo tế bào mô sụn, phục hồi tổn thương, nuôi dưỡng sụn khớp khỏe mạnh, tăng khả năng vận động linh hoạt. 

 ➤ Viên uống bổ khớp HB Glucosamine 60 viên đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, và đã nhận rất nhiều phản hồi tốt, hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

Công thức thành phần:

Glucosamine 1500mg:

● Glucosamine là một hoạt chất tự nhiên có trong khớp. Sự thiếu hụt glucosamine có thể khiến cho khớp bị cứng, khó vận động, hoặc đau nhức.

● Bổ sung glucosamine 1500mg theo đúng khuyến nghị của chuyên gia là bước đầu bảo vệ, duy trì, nuôi dưỡng sụn khớp, hỗ trợ vận động, cải thiện các chứng viêm khớp, đau nhức. 

● Glucosamine hoàn toàn có thể bổ sung lâu dài theo liệu trình, ít tác dụng phụ. Hầu hết các sản phẩm glucosamine trên thị trường được lấy từ các loại sò, cua ốc, sinh vật phù du biển.

Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty của Mỹ 7

Chondroitin Sulfate:

● Chondroitin cũng là một dưỡng chất quan trọng trong điều trị bệnh khớp. Chondroitin chiết xuất chủ yếu từ sụn vi cá mập, nó có tác dụng giữ ẩm, tăng dịch nhầy cho sụn khớp hoạt động tốt. Bên cạnh đó, chondroitin có hiệu quả cao trong việc ức chế enzyme phá hủy sụn khớp, bảo vệ tế bào mô sụn. Bổ sung chondroitin giúp làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp.

MSM:

● MSM chống viêm, làm giảm các cơn đau nhức ở khớp. Bổ sung MSM cùng với Glucosamine và Chondroitin là công thức hoàn chỉnh để tăng hiệu quả sử dụng, hỗ trợ tối ưu cho bệnh nhân khớp. 

Công dụng của bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty:

Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty bổ sung dưỡng chất tốt cho sụn khớp

✔ Duy trì chức năng sụn, giúp khớp hoạt động linh hoạt

✔ Tái tạo mô sụn, phục hồi tế bào tổn thương

✔ Tăng dịch bôi trơn khớp, cải thiện chứng khô khớp, cứng khớp

✔ Làm chậm quá trình lão hóa khớp sụn

✔ Hỗ trợ bệnh nhân, làm giảm đau hiệu quả.

Ưu điểm của Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty:

Viên uống bổ khớp HB Glucosamine được điều chế với công thức độc đáo, hàm lượng dưỡng chất glucosamine, MSM, Chondroitin phù hợp với cơ địa và khả năng hấp thu của con người, không gây tác dụng phụ. 

➨ DB Glucosamine dưới sự kiểm định nghiêm ngặt của FDA và bộ Y tế, không chứa các phụ gia độc hại, gây dị ứng hay tác dụng phụ. 

➨ Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, 

Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty của Mỹ 7

Cách sử dụng:

-Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1 viên. 

-Không dùng cho trẻ em, bà bầu.

-Dùng ít nhất 1-2 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

(*) Lưu ý, sản phẩm không thay thế thuốc trị bệnh. Nếu đang điều trị y tế hoặc uống thuốc khác, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Đối tượng dùng HB Glucosamine:

Người bị viêm khớp

☞ Đau nhức khớp khi vận động

☞ Tổn thương khớp, chấn thương

☞ Thoái hóa khớp

Mua bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty chính hãng:

- HB Glucosamine 3 in 1 Healthy Beauty loại 60 viên và loại 200 viên có mặt tại đại lý Hàng Ngoại Nhập. Shop cam kết chất lượng sản phẩm, có bill mua trực tiếp. 

- Dịch vụ ship cod nhanh, thanh toán trực tiếp, kiểm hàng trước nhận.

- Liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0935.566.900 (mua sỉ) để được tư vấn kỹ hơn

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống bổ khớp HB Glucosamine Healthy Beauty của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan