0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản 60ml 2 màu đỏ - đen

Mã SP: DT003558 | 0 đánh giá | Đã xem: 13939

Giá: 499.000₫

Giá thị trường: 598.800₫

Tiết kiệm: 99.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 499.000₫

Serum nhau thai ngựa Re’senza được yêu thích tại nội địa Nhật Bản. Với công thức nhau thai ngựa cùng collagen, Hyaluronic acid, chất chống oxy hóa, serum Re’senza mang hiệu quả bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 60ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)

Serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản 60ml 2 màu đỏ - đen

Serum nhau thai ngựa Re’senza được yêu thích tại nội địa Nhật Bản. Với công thức nhau thai ngựa cùng collagen, Hyaluronic acid, chất chống oxy hóa, serum Re’senza mang hiệu quả bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Serum lành tính, được kiểm định khắt khe, an toàn cho da nhạy cảm, không gây kích ứng.

Giới thiệu serum nhau thai ngựa:

➤Nhau thai ngựa là một nguyên liệu quý giá rất được ưa chuộng tại Nhật. Trong nhau thai ngựa có chứa nhiều acid amin, vitamin, khoáng, và các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng. Nếu bổ sung vào bên trong, nhau thai ngựa giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức sống, kéo dài tuổi thọ, phục hồi tổn thương, phòng ngừa bệnh tật,... Ngoài ra, nhau thai ngựa giúp tái tạo tế bào mới, phục hồi tế bào tổn thương, giúp trẻ hóa cơ thể, chống lão hóa.

Serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản 60ml 2 màu đỏ - đen 3

➤Tinh chất nhau thai ứng dụng trong mỹ phẩm giúp làm sáng da, tái tạo tế bào mới, giảm sạm nám tàn nhang, và các dấu hiệu của tuổi tác, tái sinh làn da rạng rỡ, tươi tắn.

Serum nhau thai ngựa Re’senza là sản phẩm dưỡng da cao cấp với thành phần quý giá: tinh chất nhau thai ngựa, collagen, hyaluronic acid,... cải thiện các dấu hiệu như sạm nám, lỗ chân lông to, da sần sùi, khô ráp, chảy xệ, nếp nhăn. Đặc biệt, serum lành tính, phù hợp với mọi loại da, không kích ứng.

➤Sản phẩm tinh chất nhau thai ngựa của Nhật Bản đã nhận được nhiều phản hồi tốt suốt thời gian qua.

Công dụng của serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản: 

✔ Serum nhau thai ngựa Re’senza 60ml cấp ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh

Làm mềm mịn da, giảm sần sùi, khô ráp

Tăng độ bóng mướt, tươi tắn cho làn da

Serum nhau thai ngựa làm sáng da, cải thiện làn da cháy nắng, sạm màu

Làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp da đều màu

Serum giúp làm giảm sự hình thành nếp nhăn, nếp gấp

Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm giảm chảy xệ, lão hóa

Serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản 60ml 2 màu đỏ - đen 5

Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tế bào da trước UV và các tác nhân môi trường

Thu hẹp lỗ chân lông

Thúc đẩy tái tạo tế bào mới, sửa chữa các tế bào tổn thương, thâm sẹo,...

Làm chậm quá trình lão hóa da

Thành phần chính:

Tinh chất nhau thai ngựa: Nhau thai chứa hàng trăm loại acid amin, vi khoáng chất, và các yếu tố tăng trưởng.

-Nhau thai ngựa điều chỉnh sắc tố da, làm sáng da, giảm thâm sạm, tàn nhang, làm đều màu da. Ngoài ra, tinh chất nhau thai còn thúc đẩy tái sinh tế bào mới sửa chữa, phục hồi tế bào tổn thương, giúp da tươi sáng, căng mịn, trắng hồng.

Collagen: “thần dược” duy trì độ đàn hồi, căng bóng cho da. Theo tuổi tác, collagen trong cơ thể bị mất dần đi, khiến da chảy xệ, nếp nhăn, mất độ căng bóng, trông sẽ già nua hơn. Chính vì vậy, khi bổ sung thêm collagen, làn da sẽ được phục hồi, săn chắc và căng bóng hơn. Collagen giúp ẩm da, giảm lão hóa.

Hyaluronic acid: Là một thành phần dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Ngoài tác dụng làm mềm, bóng mướt, tăng cường sức sống cho da, thì nó còn giúp giảm nếp nhăn, nếp gấp, tăng độ săn chắc cho làn da. 

Astaxanthin: Là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng hỗ trợ bảo vệ da trước UV và giúp xóa mờ nếp nhăn hiệu quả, chống tàn nhang, nám sạm, giúp da căng mịn. 

Ưu điểm của Serum nhau thai ngựa Re’senza 60ml Nhật:

✜Serum nhau thai ngựa Re’senza được điều chế trên quy trình hiện đại, với nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Tinh chất nhau thai của những con ngựa thuần chủng được nuôi tại Hokkaido. Nhau thai được xử lý mùi hôi và vi khuẩn, đảm bảo độ tinh khiết. Nhau thai ngựa có khả năng hấp thu tốt và mang hiệu quả cao. 

Serum lành tính, phù hợp với mọi làn da; Da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Tinh chất serum lỏng, dễ thấm vào da, không gây bí da, nhờn rít khó chịu. Đặc biệt,  sản phẩm của Nhật được kiểm định khắt khe, không chứa chất tạo màu, paraben, hay các hoạt chất gây kích ứng da, yên tâm khi sử dụng.

✜Serum nhau thai ngựa Re’senza đang có 2 dòng chuyên sâu:

-Serum nhau thai ngựa Re’senza màu đỏ: Chuyên chống nhăn, tăng độ đàn hồi, cải thiện làn da chảy xệ, lão hóa. Giữ ẩm sâu, phục hồi tái sinh làn da.

-Serum nhau thai ngựa Re’senza màu đen: Chuyên trị nám, tàn nhang, đồi mồi, cải thiện sắc tố da, làm sáng da. Ngoài ra, serum cũng dưỡng ẩm và duy trì độ đàn hồi cho da.

✜Thiết kế dạng nắp có vòi bơm cực kỳ tiện dụng, bảo quản tốt. Chai serum có thể dùng 4-5 tháng.

Serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản 60ml 2 màu đỏ - đen 8

Serum Re’senza Nhật review:

-Phương Hoa (Tp. HCM): Serum nhau thai ngựa của Nhật đã giúp da mình giảm hẳn tàn nhang chỉ sau khoảng 2 tháng. Mình dùng chai màu đen, lúc trước săn sale mua được với giá gần 500k. Ban đầu không hi vọng quá nhiều, vì mình thử nhiều loại serum rồi, nhưng hiệu quả bất ngờ. Sau gần 1 nửa lọ thôi, đốm tàn nhang đã mờ dần, da sáng hẳn ra. Đặc biệt còn có hiệu ứng căng bóng, giữ ẩm rất tốt, đôi khi không cần dùng toner hay xịt khoáng ban ngày vẫn ổn. Đến nay mình rất hài lòng về những gì serum nhau thai ngựa mang lại, rất khuyến nghị cho mọi người.

-Diễm Trần Thị (Gia Lai): Serum Re’senza mình dùng được gần 1 tháng. Hiệu quả chưa rõ rệt nhưng cảm nhận là thích. Serum không có mùi khó chịu, thấm khá nhanh, không bí nhờn. Nhất là khả năng giữ ẩm siêu đỉnh. Da mình vốn khô, hay bị dị ứng, bong tróc, chưa từng một lần được bóng mướt, nhưng nay đã cải thiện rất nhiều. Mình dùng chai màu đỏ, rất ưng ý và sẽ tiếp tục dùng.

-Lan Ngọc (Hà Nội): Mình đã dùng nhiều loại serum, nhưng Re’senza chính là một trong những loại mình thích nhất. Nó không hề hôi hay quá thơm (mình nhạy cảm với mùi), dưỡng ẩm cực tốt, làm mềm mịn da chỉ sau vài ngày.  Dùng em này, mình có cảm giác da bóng, sáng hơn và khỏe mạnh hơn. 

Cách sử dụng:

-Làm sạch da. Thoa toner nếu có

-Nhỏ vài giọt serum trực tiếp lên da mặt, massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm hết. Sau đó bạn có thể dùng kem dưỡng khoá ẩm. 

-Nên sử dụng 1-2 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

-Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt cao, ánh nắng trực tiếp.

Địa chỉ mua serum nhau thai ngựa Re’senza chính hãng:

-Serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản 60ml có 2 màu đỏ và đen, đều được xách tay chính hãng bởi đại lý Hàng Ngoại Nhập. Để được mua hàng chuẩn chất lượng, giá tốt, mời bạn đặt trực tiếp trên website hoặc liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0935.566.900 (mua sỉ) để được tư vấn.

-Dịch vụ ship cod nhanh toàn quốc, kiểm hàng trước khi nhận.

-Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/Jd

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Serum nhau thai ngựa Re’senza Nhật Bản 60ml 2 màu đỏ - đen

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan