0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g

Mã SP: DT003635 | 0 đánh giá | Đã xem: 4573

Giá: 279.000₫

Giá thị trường: 334.800₫

Tiết kiệm: 55.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 279.000₫

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da dầu, lỗ chân lông to, mụn cám, mụn đầu đen… Công thức độc đáo với bùn và đất sét Collodial loại bỏ sạch tế bào chết, hút dầu nhờn, giảm mụn hiệu quả. 

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Thanh 28g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Neogen

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da dầu, lỗ chân lông to, mụn cám, mụn đầu đen… Công thức độc đáo với bùn và đất sét Collodial loại bỏ sạch tế bào chết, hút dầu nhờn, giảm mụn hiệu quả. 

Siêu phẩm hot Neogen được chị em đón đợi và đã nhận rất nhiều phản hồi khen ngợi. 

Cơ chế hình thành mụn đầu đen:

● Mụn đầu đen, mụn cám là nỗi ám ảnh của không ít người. Mặc dù chúng không gây đau đớn như mụn mủ, mụn trứng cá, nhưng làm mất thẩm mỹ và điều trị lại rất khó khăn. 

● Mụn đầu đen hình thành từ các nang lông bị bí tắc: Có thể do vi khuẩn, tế bào chết, bã nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm,... Đầu nang lông bị oxy hóa chuyển dần sang màu đen. 

● Mụn đầu đen xuất hiện phổ biến nhất ở vùng mũi và má, cằm, những nơi bã nhờn nhiều. 

Cách ngăn ngừa và điều trị mụn đầu đen

● Luôn chú trọng bước làm sạch da hàng ngày, tẩy tế bào chết định kỳ

● Chăm sóc da đúng cách: Làm giảm nhờn và cân bằng pH cho da

● Sử dụng máy rửa mặt

● Dùng mặt nạ hoặc gel lột mụn đầu đen

● Salicylic acid và Benzoyl peroxide là 2 hoạt chất rất có ích cho điều trị mụn

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g 1

Giới thiệu thanh lăn mụn đầu đen Neogen: 

Thanh lăn Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask là một sản phẩm độc đáo hỗ trợ trị mụn đầu đen. Thanh lăn có chứa đất sét và bùn khoáng cùng nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, detox thanh lọc da, thu hẹp lỗ chân lông. Kiên trì sử dụng thanh lăn Neogen còn giúp giảm mụn đầu đen hiệu quả. 

Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask là một loại mask, có thể dùng cho cả toàn mặt. Thiết kế thanh lăn tiện lợi và tiết kiệm cho các cô nàng, đỡ mất công pha, trộn như mask thường nữa nhé!

Thành phần của thanh lăn Neogen: 

-Đất sét Collodial của Canada (50.000ppm): Có tác dụng tuyệt vời trong việc kiềm dầu nhờn, làm sạch da, loại bỏ luôn tế bào chết làm bí tắc lỗ chân lông. Đất sét cũng hỗ trợ để loại bỏ mụn (mụn cám, mụn đầu đen) và thu hẹp lỗ chân lông.

-Tinh chất thiên nhiên: Rau má, cây phỉ, hoa cúc,... giúp làm dịu da, cấp ẩm, làm giảm kích ứng, khô ráp. Đồng thời tinh chất thiên nhiên làm sáng và se khít lỗ chân lông.

-Glutathione: Được bổ sung trong thanh lăn Neogen giúp làm sáng da. Sau một thời gian dùng mask này, tông da của bạn được cải thiện rõ rệt. 

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g 6

Công dụng của thanh lăn Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask: 

✔ Thanh lăn Neogen Canadian Clay Pore Stick thanh lọc da, hút dầu nhờn, giúp da thoáng sạch

✔ Loại bỏ luôn tế bào chết, ngăn chặn tình trạng bí tắc lỗ chân lông. 

✔ Làm giảm thiểu mụn cám, mụn đầu đen, giúp da đều màu mịn màng

✔ Se khít lỗ chân lông

✔ Duy trì độ ẩm, làm mềm và sáng da

Thành phần:

Glycerin, Kaolin, Sodium Stearate, Butylene Glycol,  Canadian Colloidal Clay(5%), Titanium Dioxide, Charcoal Powder, Xanthan Gum, Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Hydroxyacetophenone, Dipropylene Glycol, Caprylyl Glycol, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Salvia Sclarea (Clary) Oil, 1,2-Hexanediol, Dipotassium Glycyrrhizate, Vitis Vinifera (Grape) Seed Powder, Ethylhexylglycerin, Hydrolyzed Collagen, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Betula Platyphylla Japonica Juice, Camellia Sinensis Leaf Water, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Polydecene, Silt, Camellia Sinensis Leaf Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Lupinus Albus Seed Extract.

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g 9

Ưu điểm của thanh lăn Canadian Clay Pore Stick Mask Neogen: 

Thanh lăn trị mụn đầu đen Neogen có công thức được cấp bằng sáng chế. Nguyên liệu thô an toàn từ đất sét Collodial cùng hàng loạt các tinh chất thiên nhiên giúp chăm sóc lỗ chân lông, loại bỏ mụn, thanh lọc da, trả lại kết cấu da sáng mịn, đều màu, săn chắc.

Canadian Clay Pore Stick Mask không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản… Thanh lăn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

✜ Không có cảm giác châm chích hay bị khô da sau mỗi lần sử dụng, thanh lăn này mang đến làn da sạch sẽ, tươi mát và mịn màng ngay sau lần dùng đầu tiên. 

✜ Neogen điều chế mask dưới dạng thanh lăn vô cùng tiện dụng. Hoàn toàn không cần bất kỳ dụng cụ nào, cũng không tốn công sức pha trộn và cũng không làm bẩn tay của bạn. Bảo quản thanh lăn dễ dàng.

✜ Sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt trên Amazon và bán chạy trên khắp Thế giới.

Hướng dẫn sử dụng: 

-Làm sạch da.

-Dùng thanh lăn cho toàn mặt, hoặc đặc trị các vùng mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to.

-Đắp khoảng 5-10 phút. Sau đó rửa sạch.

-Tiếp tục các bước dưỡng da của bạn.

-Mỗi tuần chỉ dùng 2 lần, không sử dụng hàng ngày. 

Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g 0

(*) Lưu ý, không sử dụng cho làn da mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm. 

-Bảo quản nơi mát mẻ, tránh nhiệt độ cao. 

Thanh lăn Canadian Clay Pore Stick Mask review: 

Bích Loan (Tp. HCM): Mình đã từng đắp mặt nạ đất sét của nhiều hãng rồi, nhưng vẫn ấn tượng nhất với mask dạng thanh lăn của Neogen. Thiết kế dùng rất dễ dàng, nhanh chóng, đỡ mất thời gian. Mask bùn khoáng và đất sét có mùi hơi nồng chút xíu, nhưng đồng nghĩa là không có hương liệu nên yên tâm dùng. Sau khi đắp mask da không bị khô, cảm giác rất sạch và mịn. Dùng hết sẽ mua lại.

Ngọc Ân (Hải Dương): Mình da dầu, lỗ chân lông to, mụn cám khá nhiều nên luôn tìm mask đất sét để đắp tuần 2 lần. Nay sao tìm được sản phẩm vô cùng ưng ý: thanh lăn Neogen của Hàn Quốc. Thiết kế nhìn xinh lắm, chỉ việc lăn mask trực tiếp lên da, không cần dùng cọ hay phải pha trộn gì. Mask không có hương liệu, không làm châm chích, dùng êm da và mịn màng lắm, không bị khô. Một thời gian sử dụng mình thấy da sạch mịn, giảm mụn cám và lỗ chân lông nhỏ hơn trước. Dùng lâu dài vẫn ok. 

Phạm Thanh Thảo (Thái Bình): Thanh lăn Canadian chuẩn xịn, dùng thích lắm, không bị khô da cũng không dị ứng. Sau khi rửa mặt lại cảm giác như da được detox sạch sâu, giảm hẳn nhờn, da mịn và không còn đổ dầu nhiều nữa. Mình đã dùng khoảng hơn 1 tháng, lỗ chân lông nhỏ hơn đôi chút và mụn cũng đã giảm nhiều. 

Địa chỉ mua thanh lăn Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask:

-Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g của Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng. Bạn có thể tìm mua ở các Store mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc. Hoặc ghé trực tiếp đại lý Hàng Ngoại Nhập, hàng có bill chuẩn chính hãng, giá cạnh tranh nhất.

-Dịch vụ ship cod nhanh toàn quốc, được kiểm hàng trước khi nhận. 

-Liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0935.566.900 (mua sỉ) để được tư vấn

-Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/Jd

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thanh lăn mụn đầu đen Neogen Canadian Clay Pore Stick Mask 28g

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan