0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bánh quy Bourbon Delicious 230g chính hãng của Nhật

Mã SP: DT003722 | 0 đánh giá | Đã xem: 1619

Giá: 350.000₫

Giá thị trường: 420.000₫

Tiết kiệm: 70.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 350.000₫

Bánh quy Bourbon Delicious 230g của Nhật vô cùng thơm ngon nhờ chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn như socola, hạnh nhân, bơ,... thích hợp dành tặng cho người thân, bạn bè... và những dịp lễ quan  trọng như lễ tình nhân, lễ tết...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 230g
  • Xuất xứ:Nhật Bản [Japan]
  • Hãng SX:Bourbon

Bánh quy Bourbon Delicious 230g của Nhật thơm ngon - Thích hợp làm món ăn vặt, ăn nhanh, làm quà tặng ý nghĩa và dịp lễ quan trọng

Bánh quy Bourbon Delicious 230g của Nhật vô cùng thơm ngon nhờ chế biến từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn như socola, hạnh nhân, bơ,... thích hợp dành tặng cho người thân, bạn bè... và những dịp lễ quan  trọng như lễ tình nhân, lễ tết...

Giới thiệu về bánh quy Bourbon Delicious 230g của Nhật

Bánh quy Nhật là món ăn vặt quen thuộc khá nổi tiếng và đồng thời cũng là món bánh phổ biến trong các dịp lễ tết của người Nhật. Bánh quy được làm từ nguyên liệu tự nhiên như: Bơ, trứng, sữa bột mì.... Bài viết này Hàng Ngoại Nhập chính hãng xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bánh quy Bourbon Delicious 230g Nhật Bản vừa ngon, chất lượng lại có hương vị đa dạng khiến thực khách đã ăn là ghiền.

Bánh quy Bourbon Delicious 230g được chế biến từ các thành phần chủ đạo là socola, hạnh nhân, bơ... mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng cho người thưởng thức. 

Bánh quy Bourbon Delicious 230g chính hãng của Nhật1

Thành phần của bánh quy Bourbon Delicious 230g Nhật

- Chocolate sữa 30%, hạt dẽ, đường, bơ, ca cao, chất nhũ hoa, lecithin, đậu nành, bột mì, dầu thực vật, chất béo, sữa bột, Natri hydrocacbonat, Vanilin, Muối.

Bánh quy Bourbon Delicious 230g có tốt không? có ngon không?

- Bánh quy Bourbon Delicious 230g có hương thơm quyến rũ từ socola, hạnh nhân, bơ... mang lại cảm giá rất ngon miệng khi ăn. 

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao cấp đã được chọn lọc nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, không hề chứa chất bảo quản hay chất hóa học đọc hại nào khác. 

- Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

- Một hộp bánh mang đến cho người ăn nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của hầu hết tất cả mọi người. Đặc biệt thích hợp làm món quả ý nghĩa biếu tặng người thân, bạn bè và các ngày lễ quan trọng như lễ tình nhân, lễ tết...

Cách bảo quản:

- Để bánh quy Bourbon Delicious ở nơi khô ráo thoáng mát. 

- Tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời

>>>Có thể bạn quan tâm:

Hộp Bánh Quy Nabisco Deliete Của Nhật

Hộp Bánh Quy Cookies Figaro Của Nhật

Hộp Bánh Quy Nabisco Tantine Của Nhật

Địa chỉ mua bánh quy Bourbon Delicious 230g của Nhật ở đâu uy tín đúng giá?

Bạn là thực khách đang có nhu cầu thưởng thức hay mua bánh quy Bourbon Delicious 230g làm món quà biếu tặng người thân nhưng không biết nên mua ở đâu uy tín chính hãng đúng giá? Bạn yên tậm hiện nay sản phẩm bánh quy cao cấp của nhật này đã chính thức được bày bán tại Shop Hàng Ngoại Nhập Store. Chung tôi cam kết cung cấp đến tận tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng giá rẻ nhất. 

- Bạn có thể đặt mua hàng trực tuyến tại web site hangngoainhap.com.vn hoặc liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0935.566.900 (mua sỉ) để được tư vấn.

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Theo: AD Hangngoainhap.com.vn

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bánh quy Bourbon Delicious 230g chính hãng của Nhật

Chọn đánh giá của bạn