0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 120ml Nhật Bản

Mã SP: DT003866 | 0 đánh giá | Đã xem: 12678

Giá: 350.000₫

Giá thị trường: 420.000₫

Tiết kiệm: 70.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 350.000₫

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion là siêu phẩm được tín đồ làm đẹp săn đón suốt thời gian qua. Không chỉ là toner cấp ẩm thông thường, The Stem Cell còn giúp da đều màu, bật tông sáng hồng, xóa mờ những dấu hiệu của tuổi tác,... 

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 120ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Hãng SX:The Stem Cell

Nước hoa hồng tế bào gốc The Stem Cell Skin Lotion 120ml Nhật Bản - Cấp ẩm tối ưu, trẻ hóa và đều màu da

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion Japan là siêu phẩm được tín đồ làm đẹp săn đón suốt thời gian qua. Không chỉ là toner cấp ẩm thông thường, The Stem Cell còn giúp da đều màu, bật tông sáng hồng, xóa mờ những dấu hiệu của tuổi tác,... 

Giới thiệu nước hoa hồng:

➤ Sau bước rửa mặt, làn da có thể bị khô, cần được cân bằng lại trước khi dưỡng chuyên sâu bằng serum/kem dưỡng. Điều này giúp dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn, và da thoát khỏi tình trạng khô căng, kích ứng hoặc đổ dầu nhiều. 

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 120ml Nhật Bản 1

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion của Nhật là sản phẩm cân bằng da cao cấp được yêu thích tại Nhật. Nói đúng hơn, nó mang lại lợi ích chăm sóc da trên cả một toner thông thường. The Stem Cell có chứa tế bào gốc nhau thai, vitamin A, C, HA có tác dụng cấp ẩm sâu, tăng cường độ đàn hồi, làm đều màu da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm. Bạn sẽ bất ngờ chỉ sau 6-8 tuần sử dụng, làn da được cải thiện rõ rệt (*).

➤ Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 120ml sử dụng an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng. Hiện tại, ở Nhật đang sale với giá tốt nên bạn sẽ được trải nghiệm toner này với mức giá bình dân. 

Công dụng của nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion:

✔  Dưỡng ẩm sâu giúp da khỏe mạnh

✔  Cải thiện tình trạng da bị khô căng hoặc đổ dầu nhiều sau rửa mặt, cân bằng da

✔  Thu nhỏ lỗ chân lông

✔  Hỗ trợ làm đều màu da, giảm sắc tố melanin 

✔  Duy trì độ đàn hồi, căng mượt, giảm sự xuất hiện nếp nhăn, nếp gấp, lão hóa sớm

✔  Phục hồi, làm dịu da, sửa chữa những tổn thương, sẹo rỗ, thâm mụn,..

✔  Chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe, sáng mịn

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 120ml Nhật Bản 5

Thành phần chính: 

●  Hyaluronic acid: Cấp nước, giữ ẩm tuyệt vời cho da. Nhờ HA, da căng mọng, ngăn chặn khô sạm, sần sùi da, giảm xuất hiện nếp nhăn.

● Tế bào gốc thực vật và tinh chất nhau thai: Tái tạo tế bào mới, làm sáng da, phục hồi da. Tế bào gốc sửa chữa tế bào tổn thương, trẻ hóa da, loại bỏ những khuyết điểm trên da, đặc biệt là sắc tố đen.

 Vitamin C: Làm sáng da, trị thâm, chống oxy hóa bảo vệ da.

● Retinol: Hỗ trợ giữ ẩm, làm mướt da, chậm quá trình lão hóa

Ưu điểm nổi bật của Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 

Công thức siêu dưỡng:

-The Stem Cell Skin Lotion vượt qua các loại toner cấp ẩm thông thường. Công thức dưỡng chất độc đáo, đặc biệt là tế bào gốc và nhau thai mang lại vô vàn lợi ích tuyệt vời cho làn da. 
Tế bào gốc có khả năng phục hồi, sửa chữa tế bào hư tổn, tinh chất nhau thai thúc đẩy tái sinh tế bào mới => Nhờ đó, các khuyết điểm trên da dần được cải thiện rõ rệt. Sự kết hợp của Hyaluronic acid (cấp ẩm sâu), vitamin C (trắng da, trị thâm) và retinol (làm căng da, chống lão hóa) là rất hoàn hảo để chăm sóc da. 

-Đặc biệt, những làn da bị tổn thương, thâm mụn, sẹo rỗ, tàn nhang,...đang cần được cải thiện rất phù hợp dùng nước hoa hồng The Stem Cell.

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 120ml Nhật Bản 8

Độ an toàn cao: 

-The Stem Cell được điều chế trên công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn khắt khe. Toner không chứa phụ gia, chất tạo hương liệu, cồn, paraben,... gây dị ứng. Làn da nhạy cảm, tổn thương sau trị liệu vẫn có thể sử dụng toner này nhé!

Dùng êm da:

-Chất toner khá lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây bóng nhờn, không bí lỗ chân lông hoặc gây mụn. Mùi hương khá dễ chịu, không để lại mùi lâu trên da. Bạn có thể dùng làm lotion mask, thấm toner đắp mặt để dưỡng hiệu quả cao. 

Thương hiệu uy tín:

-Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion có nguồn gốc từ Nhật Bản. Thương hiệu The Stem Cell đã rất nổi tiếng với công nghệ tế bào gốc, nên yên tâm khi sử dụng. 

-Hàng Nhật đã nhận nhiều review phản hồi tích cực và liên tục bán chạy trên khắp cả nước.

Giá cạnh tranh:

-Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion giá gốc rất cao, nhưng nay được sale off giảm giá tại Nhật nên trở về giá bình dân. Với mức giá từ 300-400k/ chai 120ml, toner The Stem Cell lại mang chất lượng và hiệu quả dưỡng da vượt trội, rất đáng để đầu tư trải nghiệm. 

Làn da phù hợp: 

➤ The Stem Cell Skin Lotion của Nhật phù hợp với mọi loại da:

➤ Cấp ẩm làm mềm mượt da khô

➤ Cân bằng dầu thừa giúp da khỏe mạnh, ngừa mụn

➤ Phục hồi làn da tổn thương sau trị liệu

➤ Dưỡng da, điều chỉnh sắc tố, trẻ hóa da và chậm lão hóa cho mọi loại da ở mọi lứa tuổi.

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 120ml Nhật Bản 0

Nước hoa hồng The Stem Cell review:

Thúy Ngân (Đà Nẵng): Mình thấy nước hoa hồng tế bào gốc giá khá rẻ nên cũng không mong hiệu quả nhiều. Nhưng thực sự bất ngờ chỉ sau gần 2 tháng sử dụng, làn da sáng mịn hơn, vết thâm mờ hẳn, da đàn hồi và mướt lắm, đi đâu ai cũng khen. Mình cũng có đắp mặt nạ Stem Cell luôn, thấy ưng cái bụng.

Linh Đan (Thái Bình): Mua toner Stem Cell chủ yếu để phục hồi, cấp ẩm da. Nhưng sau khi dùng thấy da còn trắng lên, căng mịn. Em này không có hương liệu nồng, không kích ứng da hay nổi mụn. Mình hay dùng mặt nạ nén nhúng tinh chất này để đắp thư giãn, hiệu quả tăng thêm nhiều lần.

Tâm Nguyễn (Tp. HCM): Da mình khô, có thâm mụn và khá nhạy cảm đang dùng toner The Stem Cell gần 1 tháng rồi, có cải thiện nhiều. Đặc biệt, toner này thấm nhanh, không nhờn rít, cấp ẩm tốt không khác serum, làm sáng da nữa nhé!. Dùng chai này mê quá không muốn đổi sang loại khác.

Cách sử dụng: 

● Làm sạch da.

● Vỗ nhẹ tinh chất lên da

● Hoặc dùng miếng bông/ mask nén để đắp thư giãn 15p.

● Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng, nhiệt cao.

Mua nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion ở đâu? 

Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion chính hãng có tại đại lý Hàng Ngoại Nhập. Sản phẩm săn sale với giá tốt, cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, được kiểm tra trước khi nhận.

Mua hàng bằng cách đặt ngay trên web hoặc fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store.

Hangngoainhap.com.vn/Jd

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa hồng The Stem Cell Skin Lotion 120ml Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan