0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women Hàn Quốc

Mã SP: DT004122 | 0 đánh giá | Đã xem: 3693

Giá: 550.000₫

Giá thị trường: 660.000₫

Tiết kiệm: 110.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 550.000₫

Men phụ khoa Multi Probiotics Women bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vùng kín, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng viêm nhiễm, khí hư, mùi hôi.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Hàn Quốc (Korea)
  • Quy cách:Hộp 30 viên
  • Hãng SX:Gangnam Pharm

Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women Gangnam Pharm 30 viên của Hàn Quốc - Cải thiện hệ vi sinh vùng kín, giảm viêm nhiễm 

Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women chứa hàng tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vùng kín, tăng cường bảo vệ #âm đạo trước sự tấn công của vi khuẩn, nấm, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng viêm nhiễm, khí hư, mùi hôi.

Viên uống được cấp bằng sáng chế, có nguồn gốc an toàn từ thiên nhiên, và còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Giới thiệu:

Đối với phụ nữ, ngoài việc chăm chút cho làn da, mái tóc ở bên ngoài, thì chăm sóc “cô bé” sạch, thơm, khít cũng là điều rất được quan tâm. Bởi vì, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc gia đình mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản. 

Đối với phụ nữ sau sinh, do rối loạn nội tiết tố, do stress, bận rộn, miễn dịch suy giảm... mà nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa rất cao. Đặc biệt, các chứng viêm nhiễm, khí hư, mùi hôi, ngứa ngáy, khô hạn, mất độ đàn hồi.

Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women Hàn Quốc 1

Bạn đã tìm được giải pháp nào chưa?

-Nếu bạn dùng dung dịch vệ sinh hàng ngày vẫn không hiệu quả

-Nếu bạn ngại dùng viên đặt vì phải kiêng khem

-Nếu bạn không muốn đến trị liệu tại các cơ sở spa, thẩm mỹ

=> Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Siêu phẩm “chăm sóc phụ khoa” số 1 tại Hàn Quốc được chị em tin tưởng sử dụng. 

Mỗi ngày chỉ 1 viên men phụ khoa với hàng tỷ lợi khuẩn (probiotics) và vitamin giúp bảo vệ, ngăn ngừa và cải thiện bệnh phụ khoa, viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, cân bằng hệ vi sinh vùng kín.

Ngoài ra, probiotics còn là men vi sinh rất tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe. Multi Probiotics Women có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn không gây độc hại. Bạn cảm nhận ngay hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình sử dụng (*). 

Công dụng của viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women: 

✔ Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe

✔ Phòng ngừa và ngăn chặn sự tấn công của virus, vi khuẩn, nấm gây hại

✔ Duy trì ổn định hệ vi sinh “vùng kín”, giúp cô bé khỏe mạnh

✔ Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, ngứa ngáy, khí hư, mùi hôi khó chịu,... 

✔ Nâng cấp vùng kín, tái tạo tế bào, đẩy lùi sắc tố thâm sạm và cải thiện độ đàn hồi, co giãn

✔ Giảm tình trạng khô hạn và đau rát khi quan hệ 

✔ Ngoài ra, sản phẩm làm tăng miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe

Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women Hàn Quốc 4

Men phụ khoa Multi Probiotics Women có tốt không?

Hiệu quả toàn diện

Men phụ khoa Multi probiotics Women chứa đến 1 tỷ CFU trong mỗi viên nang. Công thức probiotics độc đáo được cấp bằng sáng chế, vì chứa đến 17 chủng lợi khuẩn. Sự đa dạng của các chủng lợi khuẩn chất lượng cao giúp bảo vệ cơ thể và vùng kín trước tác nhân vi khuẩn, nấm kí sinh gây hại. Từ đó, men phụ khoa cân bằng hệ vi sinh “vùng kín” giúp cô bé khỏe mạnh, tươi trẻ. 

➤Multi Probiotics Women còn là “giải pháp” hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt là chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, khí hư, mùi hôi, khô hạn sẽ được loại bỏ, trong khi đó, #âm đạo được trẻ hóa, se khít, hồng hào. 

Men phụ khoa GP Multi Probiotics còn bổ sung chất chống oxy hóa mạnh, tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa.

Chất lượng cao:

➤Men phụ khoa bổ sung 17 chủng probiotics đã được chứng minh là mang lại hiệu quả tăng miễn dịch, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm. Hiệu quả mạnh mẽ và trực tiếp, chính vì vậy, chỉ sau 1 hộp, bạn đã thấy được tác dụng rõ rệt. 

➤Sản phẩm được điều chế bởi công nghệ hiện đại, hấp thu nhanh chóng. 

An toàn cho sức khỏe

➤Viên uống men phụ khoa của Hàn Quốc điều chế thành phần từ thiên nhiên cùng vitamin an toàn cho sức khỏe. Bổ sung men phụ khoa mỗi ngày còn giúp bảo vệ đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch. 

➤Sản phẩm Multi Probiotics Women được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc, và nhanh chóng có mặt tại nhiều nước trên Thế giới.

Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women Hàn Quốc 9

Đối tượng sử dụng: 

● Phụ nữ từ tuổi trưởng thành

● Phụ nữ sau sinh muốn “nâng cấp” vùng kín

● Phụ nữ đang có các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa

● Khô hạn, đau rát khi quan hệ

● #Âm đạo mất độ đàn hồi, co giãn

● Khí hư, mùi hôi, ngứa ngáy khó chịu 

● An toàn cho cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú,..

Thành phần:

- 17 chủng lợi khuẩn probiotics: tăng miễn dịch, tạo hàng rào bảo vệ cơ thể và bảo vệ vùng kín trước vi khuẩn, virus, nấm kí sinh. Cân bằng hệ vi sinh vùng kín, giúp phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

- Vitamin C, E, D, kẽm: Tăng cường miễn dịch và sức khỏe tổng thể 

- Vitamin B5: Tăng miễn dịch, hỗ trợ tái tạo và phục hồi #âm đạo

Cách sử dụng: 

● Uống 1 viên sau bữa ăn sáng. 

● Nên sử dụng ít nhất 1-2 tháng để có hiệu quả cao.

● Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

(*) Lưu ý, sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng điều trị bệnh. Hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. 

Một số câu hỏi về men phụ khoa Probiotics 30 viên: 

Câu 1: Multi Probiotics có gây tác dụng phụ gì không? 

=>> Multi Probiotics 30 viên của Hàn Quốc sản xuất đạt tiêu chất khắt khe, chuẩn GMP và được kiểm định bởi bộ Y tế. Sản phẩm cung cấp lợi khuẩn hoàn toàn không gây độc hại hay tác dụng phụ. Ngược lại, bổ sung lợi khuẩn còn làm tăng miễn dịch, phòng ngừa viêm loét dạ dày, cải thiện đường ruột. 

Câu 2: Uống men phụ khoa có cần kiêng khem gì không? 

=>> Khi sử dụng viên phụ khoa Probiotics, bạn không cần kiêng khem gì cả. Hoàn toàn có thể hoạt động như bình thường và quan hệ đều đặn. 

Câu 3: Nên sử dụng men phụ khoa bao lâu thì ngưng?

=>>  Bạn có thể bổ sung men phụ khoa probiotics trong 1-2 tháng, hoặc cho đến khi các triệu chứng được cải thiện. Sản phẩm không tác dụng phụ nên yên tâm sử dụng.

Câu 4: Uống men phụ khoa của Hàn Quốc có cần kèm thêm đặt thuốc không? 

=>>Men phụ khoa Probiotics Women là sản phẩm bổ sung bên trong. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với viên đặt phụ khoa (nhưng hãy chọn sản phẩm chất lượng tốt và an toàn nhé). 

Câu 5: Viên uống Multi Probiotics Women giá bao nhiêu, mua ở đâu? 

=>> Viên uống phụ khoa GP Multi Probiotics Women chính hãng Hàn Quốc có mức giá chênh lệch khác nhau. Bạn có thể đặt mua ngay tại đại lý Hàng ngoại Nhập để có mức giá tốt.

-Hàng tại shop luôn cam kết chất lượng sản phẩm, date cập nhật mới liên tục. Ngoài ra, dịch vụ ship cod nhanh toàn quốc, được kiểm hàng trước khi nhận.

-Đặt trực tiếp tại website hoặc fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Multi Probiotics Women review: 

Tuệ An (Tp. HCM): Mình bị viêm phụ khoa tái đi tái lại, nó khiến mình tự ti, không dám gần chồng. Gần 1 năm nay mình đã thử không ít loại, cuối cùng chọn đặt moonlook và uống probiotics. Bất ngờ vì sau gần 2 tháng thì các triệu chứng gần như không còn, và không bị tái phát cho đến bây giờ.

Phạm Phương Thảo (Hà Nội): Uống men phụ khoa của Hàn Quốc mà bất ngờ mới 2 tuần mình thấy giảm ngứa ngáy và mùi hôi rồi. Không hề có tác dụng phụ hay khó chịu dạ dày, tốt quá.

Mai Nhi (BÌnh Dương): Mình hay có khí hư, mùi hôi, khô hạn, nhất là sau sinh, đã thế #âm đạo còn rộng nữa. Ngoài dùng viên đặt thì mình đã tích cực bổ sung thêm probiotics. Rất tuyệt vời, hiệu quả tốt chỉ sau 1 tháng dùng. Men phụ khoa của Hàn Quốc rất đáng thử các mom ạ. 

AD Hangngoainhap.com.vn/Jd

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống men phụ khoa Multi Probiotics Women Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan