0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ

Mã SP: ECS001260 | 0 đánh giá | Đã xem: 24987

Giá: 790.000₫

Giá thị trường: 948.000₫

Tiết kiệm: 158.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 790.000₫

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ giúp làm trắng răng nhanh chóng, sản phẩm làm trắng tốt nhất, tiết kiệm chi phí...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Crest
  • Quy cách:28 Miếng Dán

 Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ 

 

Thông tin thương hiệu


Crest được ra mắt vào năm 1955 ở Mỹ được P&G mua lại vào năm 1987. Đây là một nhãn hiệu kem đánh răng có chứa chất làm trắng đầu tiên được ADA cấp cho tem chứng nhận có khả năng tẩy sạch vết ố, mảng bám và đem lại một hàm răng trắng bóng và chắc khoẻ.    

 

Giới thiệu sản phẩm Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects   


Bạn không tự tin khi giao tiếp với người khác, hay luôn tự ti với nụ cười hở răng của mình. Đó là vì răng bạn bị ố vàng do yếu tố di truyền, yếu tố môi trường… và bạn rất muốn cải thiện tình trạng đó, nhưng việc đến các phòng khám nha khoa cùng với các chuyên gia thì rất tốn kém. Bạn đừng quá lo lắng nhé, vì đã có Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ (P&G Hoa Kỳ), đây chính là giải pháp đem đến cho bạn sự hài lòng tương đương với chi phí chỉ bằng 1/10 dự kiến so với khi dùng các dịch vụ tẩy trắng nha khoa chuyên nghiệp vốn tốn kém hàng chục triệu đồng và đòi hỏi tốn nhiều thời gian.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ
(Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ)

 

Với cùng công thức hoạt chất sử dụng trong những phương pháp làm trắng răng tại những phòng khám nha khoa, và được chứng nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Mỹ, Crest 3D White Professional Effects là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho men răng trong quá trình sử dụng.    

 

Điểm nổi bật của miếng dán trắng răng crest 3D white Professional Effects


- Răng sẽ trắng hơn rõ rệt chỉ sau 3 ngày đầu tiên bạn sử dụng ( với 30 phút dán miếng dán mỗi ngày). - Công nghệ Advanced SealTM tích hợp giúp miếng dán được cố định chắc chắn trên răng trong suốt thời gian dán và hoàn toàn không hề gây trở ngại cho các công việc sinh hoạt thông thường như trò chuyện, làm các công việc nhà hay kể cả uống nước mà không gây nên cảm giác khó chịu - Với thời gian sử dụng chỉ 30 phút mỗi ngày kết hợp với công nghệ Advanced SealTM tiên tiến, Crest 3D White Professional Effects chính là sản phẩm cân bằng nhất trong số các sản phẩm miếng dán trắng răng Crest 3D White ở mọi khía cạnh: sức mạnh làm trắng răng, thời gian sử dụng, mức độ tiện lợi và chi phí đầu tư. Kết quả trắng răng đạt đến mức toàn diện đồng thời được duy trì lên đến 12 tháng sau khi bạn hoàn tất toàn bộ 20 lượt sử dụng.  

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects

(Công dụng của Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects - ảnh minh họa)

 

 

Thành Phần


 PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide (10%), Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide và Sodium Saccharin.    

 

Hướng dẫn sử dụng


Bước 1: Làm sạch răng miệng với bàn chải (không sử dụng kem đánh răng) trước khi dùng miếng dán 30 phút.

Bước 2: Xé bỏ miếng dán sau đó dán chúng lên cho cả hàm trên lẫn hàm dưới.

 Hàm trên nên dán ngay phía dưới chân lợi, trải đều ra khắp kẽ răng và gập phần còn dư vào bên trong. Ấn nhẹ miếng dán vào kẽ răng, bạn cẩn thận không động vào phần gel của miếng dán vì nó có thể gây cảm giác khó chịu cho da khá nhạy cảm.

► Lặp lại với miếng dán cho hàm dưới. Miếng dán hàm dưới được thiết kế dài bằng răng nên sẽ không có phần dư để gập vào trong như miếng dám hàm trên.

Bước 3: Sau 30 phút thì bỏ miếng dán ra ngoài, nếu bạn cảm thấy khó chịu thì có thể bỏ ra sớm hơn.

Bước 4: Rửa hay đánh răng với kem đánh chuyên dành cho răng nhạy cảm để chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất. Bây giờ bạn có thể tự tin một cách hoàn toàn và nên tự tặng cho mình một nụ cười thật tươi. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự thay dổi tuyệt vời với chính hàm răng mình. Đảm bảo từ giờ phút này trở đi bạn sẽ tự tin nở những nụ cười thật tươi trước bất kì ai.  

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ
(Cách dùng miếng dán trắng răng crest 3D White Professional Effects của Mỹ - ảnh minh họa)

  Lưu ý: - Không dán miếng dán ngay lập tức sau khi đánh răng xong. - Sản phẩm hiệu quả cho cả nam và nữ. - Để xa tầm tay trẻ em - Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi. - Hỏi ý kiến nha sĩ trong những trường hợp sử dụng cho răng sứ, răng sau trám, răng bọc sứ, răng giả hay răng ố vàng do quá trình điều trị y khoa kéo dài. Không dùng cho răng đang niềng, bọc, dùng máng hay đang lung lay. Những triệu chứng liên quan đến răng nhạy cảm hoặc vị khó chịu do hoạt chất làm trắng từ miếng dán đều chỉ là tạm thời và hoàn toàn vô hại với răng của bạn. - Bảo quản sản phẩm ở nơi râm mát. Sử dụng trước hạn dùng in trên vỏ hộp.    

 

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Miếng dán trắng răng Crest 3D White 


Hỏi: Những lợi ích khi sử dụng miếng dán làm trắng Crest 3D White

  • Trả lời: Mỗi dòng sản phẩm miếng dán làm trắng răng Crest 3D White đều được đảm bảo để làm trắng răng bằng cách loại bỏ những vết ố bám trên bề mặt răng cũng như những vết ố nằm ẩn sâu bên trong men răng.  

Hỏi: Liệu miếng dán làm trắng răng crest 3D white có gây hại cho răng hoặc liệu chúng có thể làm hư men răng?

  •   Trả lời: Không đâu, sản phẩm này được thiết kế để an toàn và hiệu quả khi sử dụng theo chỉ dẫn. Tất cả dữ liệu về an toàn của chúng tôi đều cho thấy miếng dán làm trắng răng Crest 3D White an toàn cho men răng. Chúng chứa cùng hoạt chất làm trắng như những sản phẩm vốn được nha sỹ sử dụng để làm trắng răng.  

Hỏi: Làm cách nào tôi có thể duy trì độ trắng của răng?

  • Trả lời: Sau khi hoàn tất quá trình làm trắng răng với 1 hộp sản phẩm miếng dán làm trắng Crest 3D White, bạn có thể duy trì nụ cười trắng sáng của mình với dòng sản phẩm miếng dán làm trắng Crest 3D Stain Shield vì dòng sản phẩm này giúp ngăn ngừa việc hình thành các mảng bám răng từ những thói quen thường xuyên của bạn vốn khiến răng bạn dễ ngả màu và kém thu hút.  

Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects Mỹ

 

Đánh giá của khách hàng đã sử dụng


Đây là sản phẩm được đánh giá 5 sao trên amazon.com Devonna Sakai “ Sản phẩm rất tuyệt vời, nó làm răng tôi trắng lên trông thấy. Tôi rất thích ^^ “ REK “ Tôi khuyên bạn nên dùng thử sản phẩm này , tôi đã sử dụng và hiệu quả thật sự rất ngạc nhiên, tôi rất thích nó."

 

(Đánh giá của khách hàng trên Amazon)


Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Miếng dán trắng răng Crest 3D White Professional Effects của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn