0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Bột Rau Củ Quả Giảm Cân Vege Fru Smoothie Diet Của Nhật Bản Gói 300g

Mã SP: ECS001005 | 0 đánh giá | Đã xem: 14891

Giá: 420.000₫

Giá thị trường: 504.000₫

Tiết kiệm: 84.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 420.000₫

Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet gói 300g của Nhật giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống, giảm cân an toàn, thanh lọc cơ thể.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 300g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Zeas Medic

Bột Vege Fru Smoothie Diet Giảm Cân, Thanh Lọc Cơ Thể

 

Giới thiệu sản phẩm Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet:

Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet được chiết xuất hoàn từ tự nhiên từ 100% rau củ quả sạch của Nhật, sản phẩm vừa là bột sinh tố giúp cung cấp các dưỡng chất tốt cho cơ thể vừa là “thần dược” giúp giảm cân rất hiệu quả được ưa chuộng nhất trên thị trường Nhật bản.

Bột Vege Fru Smoothie Diet có chứa tới 172 loại thực vật lên men cung cấp enzim cần thiết cho cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Khi tuổi tác càng cao thì các enzim sẽ dần dần giảm đi vì vậy việc cung cấp eizim cho cơ thể là việc rất cần thiết. Bột Vege Fru Smoothie Diet của Nhật có chứa rất nhiều chất xơ, psyllium ,bột đậu lành,giàu chất xơ tan trong nước nhưng ít calo, hạt chia giàu chất xơ,bột lúa mạch non, trong 100g có chứa 48,5 g chất xơ.

Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet có tốt không?

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ rau củ sạch của Nhật Bản cùng với hạt chia, chất xơ hoà tan trong nước, enzyme của 172 loại thực vật lên men, vitamin, khoáng chất, kết hợp với vị ngọt mĩ mãn của trái Origano. Đây là sản phẩm sử dụng thật đơn giản, dễ uống và là phương pháp giảm cân lành mạnh an toàn, bạn sẽ thấy no bụng thực sự nhờ chứa hạt chiashido có khả năng nở gấp 14 lần trong nước giúp cân bằng lượng calo hấp thụ vào cơ thể, thúc đẩy quá trình tiêu hoá, làm sạch ruột, thải độc tố. Ngoài ra các thành phần sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa trong cơ thể, chuyển hoá và đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết, thúc đẩy ngăn chặn các vật liệu không phải chất béo chuyển thành chất béo, giúp bạn có được vóc dáng như mong muốn. 

Đặc biệt bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet làm bạn thấy thích thú bởi mùi hương hấp dẫn thơm ngon như sinh tố. Mang đậm vị của xoài và dứa tạo nên một hương vị hoàn hảo giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng. Bạn có thể dùng bột thay thế một bữa ăn hoặc khi bạn cảm thấy đói bụng, thèm ăn vặt.
 

Công dụng của Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet:

Giúp bạn luôn cảm thấy no bụng thực sự nhờ thành phần có chứa hạt Chia có khả năng nở gấp 14 lần so với kích thước của nó khi hòa tan trong nước. Hạt Chia sẽ ngăn cản cơ thể hấp thụ chất béo. Chia rất nhiều chất xơ phong phú, các vitamin, canxi, khoáng chất và lượng xit béo Omega 3 có trong hạt chia cao gấp 8 lần cá hồi, có có tác dụng hỗ trợ phát triển não bộ, hạn chế bệnh tim mạch, chống lão hoá, bệnh tiểu đường, chống béo phì. Chia còn giúp cân bằng lượng calo mà cơ thể hấp thụ, làm sạch ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hoá, thải độc tố.

Các thành phần rau củ trong bột sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, làm chuyển hoá và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, ngăn chặn quá trình chuyển hóa thành chất béo, giúp bạn nhanh chóng có được  một vóc dáng như mong muốn.

Đặc biệt Vege Fru Smoothie Diet sẽ làm bạn thấy thích bởi mùi hương vô cùng hấp dẫn, thơm ngon như sinh tố. Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet đậm hương vị xoài, dứa giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy rất tiện lợi khi dùng Vege Fru Smoothie Diet dạng bột để thay thế cho một bữa ăn hoặc khi bạn cảm thấy đói bụng,thèm ăn vặt. Vừa đẹp da lại không làm tăng cân.

Hàng ngày mỗi bữa ăn lượng calo mà cơ thể hấp thụ lên tới 700 kcal nhưng thay vào đó khi bạn uống bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet thì cơ thể chỉ  hấp thu có 28 kcal. Mỗi ngày bạn dùng bột Vege Fru để thay thế một bữa ăn nhẹ, mỗi tháng bạn có thể giảm từ 3-4kg, sau 2 tháng bạn có thể giảm tới 12kg mà ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

 >>> Mời bạn xem thêm: trà giảm cân orihiro night diet tea của Nhật

Bột Vege Fru thích hợp cho những đối tượng sau :

Những người đang cố gắng ăn kiêng.

Có thói quen ăn uống thất thường, không đều đặn.

Những người ăn quá nhiều,hay lười ăn rau

Những người có hệ tiêu hóa kém, bị đầy bụng khó tiêu.

Đặc biệt thích hợp cho các bạn đang muốn giảm cân.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể pha với nước, sữa tươi,sữa đậu nành…tùy theo sở thích.

1 muỗng pha với 200ml nước.

Dùng khi bạn có cảm giác đói bụng hay thèm ăn.

Bột rau củ quả giảm cân Vege Fru Smoothie Diet giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Sản phẩm hiện nay đã có mặt ở nhiều store thực phẩm chức năng nên bạn có thể dễ dàng tìm mua, tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất thì bạn nên lựa chọn đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập Store. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, có bill mua trực tiếp, sản phẩm được bảo quản đúng cách, date còn dài, bạn có thể yên tâm sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất, đổi trả miễn phí trong 15 ngày. Đại lý phân phối sỉ lẻ toàn quốc với mức giá tốt nhất, chi tiết liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc truy cập: http://bit.ly/2WsGYYj để tham khảo giá và đặt hàng.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bột Rau Củ Quả Giảm Cân Vege Fru Smoothie Diet Của Nhật Bản Gói 300g

Chọn đánh giá của bạn