0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt dưỡng da Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g

Mã SP: ECS001136 | 0 đánh giá | Đã xem: 14717

Giá: 1.180.000₫

Giá thị trường: 1.416.000₫

Tiết kiệm: 236.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.180.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 120g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

Sữa rửa mặt SK-II facial treatment gentle cleanser chính hãng của Nhật - Loại Bỏ Bã Nhờn, Làm Sạch Da, Dưỡng Ẩm, Mang Lại Vẻ Trắng Sáng Cho Da

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g là một trong những dòng sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm cao cấp này vừa giúp làm sạch, vừa chứa nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng chăm sóc làn da khỏe mạnh, trắng hồng một cách an toàn, hiện đang được phổ biến rộng rãi tại nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Giới thiệu sản phẩm:

Sữa rửa mặt sk ii facial treatment cleanser lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu ở các phụ nữ lớn tuổi làm việc trong ngành sản xuất rượu sake, những người có đôi bàn tay cực kỳ mịn màng và tươi trẻ. Các nhà khoa học rất ngạc nhiên khi quan sát thấy rất nhiều phụ nữ tại đây có gương mặt với nhiều nếp nhăn do lão hóa tự nhiên, tuy nhiên da tay họ lại vẫn rất săn chắc và mịn màng. 

Sữa rửa mặt dưỡng da Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g 1

Sau một loại các nghiên cứu, người Nhật chứng minh được rằng, trong thành phần sản xuất nên rượu Sake có chứa dưỡng chất (protein, pitera, vitamin, chất khoáng, axit amin) cực kỳ tốt làm đẹp da. Chính từ đó, dòng mỹ phẩm chăm sóc da SK-II ra đời, thừa hưởng những giá trị khoa học công nghệ để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao cấp phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. 

Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment là sự lựa chọn lý tưởng để chăm sóc da mỗi ngày, làm sạch và cấp sẩm, dưỡng trắng da nhẹ nhàng, không gây tổn thương. Sản phẩm hiện đang có 2 mẫu đó là: SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser và  SK-II Facial Treatment  Cleanser (mẫu mới), đều với khối lượng là 120g. 

Thành phần:

Stearate, Butylene Glycol, Saccharomyces Cerevisiae Extract, Glycolamide Stearate, Hydrolyzed Linseed Extract, osa Canina Fruit Extract, Phenethyl Alcohol, Cocamide Mea, Dipotassium Glycyrrhizate, Triclosan,Phenoxyethanol, *Pitera.

Công dụng của Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment 120g: 

  • Làm sạch da, loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn từ tận sâu trong lỗ chân lông, giúp làm giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá. 

  • Sản phẩm có chứa Pitera đậm đặc và Mild Treatment Essence (tinh chất dưỡng dịu nhẹ), giữ ẩm cho làn da bạn tới 30 phút sau khi rửa mặt, không gây cảm giác khô căng sau khi dùng.

  • Đem lại làn da căng mịn, săn chắc, làm mờ nếp nhăn, loại bỏ hắc tố melamin, giúp làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ (*).

  • Làm mờ vết thâm hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng (*).

  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khỏe mạnh, giảm thiểu những tác động từ môi trường gây lão hóa. 

  • Sử dụng sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì chất sữa mềm tạo bọt mịn màng, làm sạch sâu một cách nhẹ dịu, không gây kích ứng, khô căng.

Sữa rửa mặt dưỡng da Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g 2

>>> Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng:

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Da Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g

Làm ướt da với nước ấm, lấy một lượng sữa rửa mặt SK-II vào lòng bàn tay và tạo bọt. Sau đó thoa đều lên vùng mặt từ dưới lên trên, chú ý tập trung vào vùng mũi. Rửa lại sạch với nước ấm. Sản phẩm thích hợp dùng sáng tối mỗi ngày. 

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng. Đóng kỹ sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em. 

Để mang hiệu quả dưỡng da tốt nhất, bạn nên sử dụng các sản phẩm cùng dòng SK-II

 (*) Lưu ý: Hiệu quả còn tùy thuộc vào cách sử dụng và chăm sóc da của mỗi người. 

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Da Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g

=> Review sữa rửa mặt dưỡng da SK-II Facial Treatment

An Nhiên (chia sẻ trên fb cá nhân): Đúng là tiền nào của nấy chị em ạ, sữa rửa mặt skii của Nhật chăm sóc da hoàn hảo, mới dùng chưa hết 1 tuýp mà da mình đã trắng hồng mịn màng như thế này này, ai cũng khen. Từ khi dùng sữa rửa mặt này, mình quên dùng kem dưỡng luôn ý, có dùng thêm nước thần SK-II nữa thôi. Nên đầu tư dùng bộ sản phẩm này thì da chỉ có trẻ đẹp lên chứ già đâu nổi. Hihi.

Thu Phương (Giảng viên ĐH Sư phạm Đà Nẵng): Mấy chị trong tổ khuyên dùng SK-II lâu rồi mà mình thì cứ thấy hơi tiếc, chưa dứt ra được để mua dùng (giá cao quá mà). Nhưng khi dùng rồi mới biết, xứng đáng vô cùng. Chỉ là sữa rửa mặt thôi nhưng dùng xong da mịn màng, mềm mại, vết thâm mờ đi và da trắng dần lên. Quan trọng là nó không gây kích ứng cho da nhạy cảm như mình, nên rất yên tâm. 

Vì sao nên mua Sữa rửa mặt dưỡng da Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g tại Hàng Ngoại Nhập Store?

Hiện nay, mỹ phẩm SK-II nói chung và Sữa rửa mặt Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g chính hãng của Nhật đã được phổ biến rộng rãi tại chấu Á và Việt Nam, tuy nhiên bạn vẫn nên tìm mua ở những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng chính hãng. 

Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập là nơi đã được hàng triệu chị em gửi gắm niềm tin, sản phẩm tại shop cam kết chính hãng, có bill mua trực tiếp tại Nhật. Đại lý phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi giao hàng nhanh trong vòng 2 ngày, thanh toán trực tiếp, đổi trả trong 15 ngày nếu bị lỗi sản xuất. 

Địa chỉ liên hệ: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn đặt hàng. Hoặc có thể click vào ô "Mua ngay" để mua hàng online. 

Fanpage: Hàng Ngoại nhập Store luôn cập nhật thông tin sản phẩm mới, mời bạn theo dõi để tìm sản phẩm phù hợp nhất với mình. 

AD Hangngoainhap.com.vn

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt dưỡng da Sk II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan