0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Phấn phủ dạng nén SK II Advanced Protect Powder UV 8.5g

Mã SP: ECS001193 | 0 đánh giá | Đã xem: 7280

Giá: 1.800.000₫

Giá thị trường: 2.160.000₫

Tiết kiệm: 360.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.800.000₫

Phấn phủ Advanced Protect Powder UV của SK-II giúp da bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày nhờ khả năng bám lâu, không bị trôi do nhờn, mồ hôi và nước. Sản phẩm này còn giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm làn da của bạn rất tốt nhờ tinh chất Pitera, mang đến cho bạn làn

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 8.5g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

Phấn phủ SK II Advanced Protect Powder Nhật Bản – Giúp che khuyết điềm, làm đều màu da hiệu quả 

 

Thông tin thương hiệu SK-II

Vào những năm 70 của thế kỷ 20, các nhà khoa học tại Nhật Bản đã bắt tay vào nghiên cứu dòng sản phẩm chăm sóc da có tên gọi là "Serect-Key" với mong muốn của họ là tìm kiếm một chìa khoá bí mật - một tinh chất an toàn từ thiên nhiên sẽ đem đến một làn da trắng sáng, trong suốt tựa pha lê. Trong một lần quan sát các công nhân nữ lớn tuổi làm việc trong các xưởng của nhà máy sản xuất rượu sake, các nhà khoa học đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận thấy rằng rất nhiều phụ nữ trên gương mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn do tuổi tác, tuy nhiên họ có làn da tay vẫn rất săn chắc và mịn màng. Qua nghiên cứu, họ phát hiện rằng những vùng da tiếp xúc trực tiếp với men rượu sake thì sẽ săn mịn, ít có dấu hiệu lão hoá. Ngay lập tức, các nhà khoa học đã tìm hiểu và phát hiện ra bí mật thiên nhiên trong chính men rượu cổ truyền của người Nhật. Đó là một dưỡng chất với nhiều vitamin và các amino acids giúp nuôi dưỡng làn da một cách hoàn hảo nhất, công thức lên men bí truyền của rượu sake Nhật Bản.

Các nhà khoa học mất nhiều năm trời để thử nghiệm với hơn 350 phương pháp lên men rượu khác nhau và Pitera là tinh chất hoàn hảo nhất được chiết xuất từ men hạt sake thiên nhiên. Pitera cho đến nay vẫn là phát minh độc quyền của hãng Mỹ phẩm SK II với công dụng tuyệt vời là tái tạo tế bào, làm chậm lại quá trình lão hoá và đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da mà không sản phẩm nào sánh được.

Giới thiệu sản phẩm Phấn phủ SK II Advanced Protect Powder

Phấn phủ Advanced Protect Powder  UV của SK-II giúp da bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày nhờ khả năng bám lâu, khả năng kiềm dầu tốt, không bị trôi do nhờn, mồ hôi và nước. Sản phẩm này còn giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm làn da của bạn rất tốt nhờ tinh chất Pitera, mang đến cho bạn làn da mềm mại và tươi tắn nhất.

Phấn phủ dạng nén SK II Advanced Protect Powder  UV 8.5g

(Phấn phủ dạng nén SK II Advanced Protect Powder  UV 8.5g - Ảnh minh họa)

 

Sản phẩm có thành phần chống nắng là hàng rào chống các tia tử ngoại, bảo vệ  làn da bạn trước các tác nhân khiến da bị lão hoá.

Cách dùng phấn phủ SK-II Advanced Protect Powder  UV

Dùng miếng bông lấy một lượng phấn phủ vừa đủ và dặm nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt theo hướng từ giữa ra ngoài và xuống dưới. Sử dụng phấn phủ sau khi dùng phấn trang điểm có dạng nước và dạng kem  để hoàn thiện các bước trang điểm, hoặc bạn cũng có thể dùng riêng,

 

Phấn phủ dạng nén SK II Advanced Protect Powder  UV 8.5g

(Phấn phủ dạng nén SK II Advanced Protect Powder  UV 8.5g - ảnh minh họa)

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Phấn phủ dạng nén SK II Advanced Protect Powder UV 8.5g

Chọn đánh giá của bạn