0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm gội xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532ml của Mỹ

Mã SP: ECS001295 | 0 đánh giá | Đã xem: 6573

Giá: 160.000₫

Giá thị trường: 192.000₫

Tiết kiệm: 32.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 160.000₫

Sữa tắm, gội, xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532 ml của Mỹ giúp làm sạch tóc, sạch làn da, khử mùi hôi cho mùi hương sắc nét và nam tính

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:532ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Old Spice

Sữa tắm, gội, xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532 ml của Mỹ

 

 

 

 Thông tin thương hiệu


Old Spice là một thương hiệu chuyên sản xuất những dòng sản phẩm dành cho nam giới của Mỹ như dầu gội dành cho nam, dầu xả dành cho nam hay sữa tắm dành cho nam và những sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ như dầu gội dành cho nam, sữa tắm dành cho nam và lăn nách khử mùi cho nam giới… Thương hiệu này đã tồn tại và phát triển trong suốt 75 năm qua.

Sữa tắm gội xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532ml của Mỹ

 

 

 Giới thiệu sản phẩm Sữa tắm, gội, xả Old Spice 3 in 1 cho nam 532 ml từ Mỹ

 


Sau một ngày làm việc mệt nhọc, và cơ thể bạn cũng cần phải được làm sạch một cách toàn diện từ trên xuống dưới. Không như phụ nữ, tính cách đơn giản của đa phần các đấng mày râu luôn khiến những quý ông sẽ cảm thấy phiền phức khi phải luôn bận tâm đến các điều nhỏ nhặt nào là sữa tắm, dầu gội đầu hay dầu dưỡng tóc. Chính vì lý do đó mà ý tưởng về một sản phẩm chứa đựng tất cả những công dụng trên mà vẫn mang lại được sự hấp dẫn cho phái mạnh: Dầu gội, dầu xả, sữa tắm Old Spice 3 in 1 cho nam - 532 ml từ Mỹ.

Với việc mang đến sự tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ những bước chăm sóc toàn thân, Old Spice đã cho ra đời một dòng sản phẩm 3 in 1 gồm với công thức hành động kép làm sạch cả tóc và cơ thể một cách rất nhanh chóng thông qua việc tắm và gội đầu rất đơn giản. Mùi hôi và bụi bẩn sẽ biến mất. Và cảm nhận còn lại mà  Old Spice 3 trong 1 đem đến cho bạn là cảm giác hoàn toàn mới mẻ tạo bởi mùi hương sắc nét và bám thật lâu trên cơ thể bạn.

 

Sữa tắm gội xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532ml

 

 

Sữa tắm, dầu gội và dưỡng tóc trong cùng một chai 532ml. Mang mùi thơm cổ điển phóng thoáng, bám rất lâu trên cơ thể - Rất đa năng và tiện dụng cho bạn. Phù hợp với  mọi loại làn da và tóc.Chăm sóc tốt nhất cho các bạn nam mỗi ngày. Sản phẩm cực phù hợp với các quý ông bận rộn và ưa thích sự gọn gàng, tiện lợi.

 

 

 Công dụng của Sữa tắm, gội, xả  Old Spice 3 in 1 cho nam


♦ Làm sạch tóc, sạch làn da, khử mùi hôi cho mùi hương sắc nét và nam tính

♦ Sản phẩm vô cùng tiện lợi, rất tiết kiệm thời gian tắm gội cho những quý ông bận rộn.

 

 

 Thành phần


Water, Sodium Lauroamphoacetate, Styrene/Acrylates Copolymer, Citric Acid, Sodium Benzoate, Polyquaternium-10, Disodium EDTA, Dimenthiconol, Tea-Dodecybenzenesulfonate, Laureth-23, methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Green D&C 3 và Red D&C 33.

 

Sữa tắm gội xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532ml

 

 

 Hướng dẫn sử dụng


Cho một lượng sữa tắm vừa đủ ra lòng bàn tay của bạn, thêm một chút nước sau đó xoa đều lên tóc và cơ thể bạn. Massage một cách nhẹ nhàng trên tóc và toàn thân sau đó xả sạch lại với nước

 

 Cách bảo quản: Để nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời

 

 

 Đánh giá của khách hàng đã sử dụng


Byte Poet


“ Một sản phẩm tuyệt vời, đó là nhận xét ngay từ lần đầu tôi sử dụng. Tôi thích nó bởi tôi có thể dùng một lần thay vì phải dùng xà phòng, dầu gội đầu, rồi đến dầu xả và tôi phải đi tìm một bộ sưu tập tất cả các chai đó, nó làm lãng phí thời gian của tôi”

 

Bear

“ Tắm, gội, xả 3 trong 1 là cách lựa chọn đúng! Tôi đã mệt mỏi với việc phải dùng dầu gội và dầu xả. Old Spice giúp tôi loại bỏ được 3 bước không cần thiết và hiệu quả rất tuyệt vời! Tôi rất thích mùi hương đó, giá của nó cũng rất hoàn hảo và công dụng đúng như quảng cáo. Nói chung, tôi rất hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm của Old Spice 

 

Sữa tắm, gội, xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532 ml của Mỹ

 

(Đánh giá của khách hàng trên amazon.com)

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm gội xả Old Spice Hair & Body Wash 3 in 1 cho nam 532ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn