0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 của Nhật Bản hộp 126 viên

Mã SP: ECS001304 | 0 đánh giá | Đã xem: 5170

Giá: 330.000₫

Giá thị trường: 396.000₫

Tiết kiệm: 66.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 330.000₫

Thuốc uống giảm mỡ bụng Rohto 3750 tác động trực tiếp lên lớp mỡ ở dưới da, một cách nhanh chóng làm tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là đối với nam giới thường hay bị béo vùng bụng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 126 viên
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Rohto

 Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 của Nhật Bản hộp 126 viên

Giới thiệu sản phẩm Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 Nhật Bản

Thân hình cân đối, thon thả, đặc biệt là có một vòng eo nhỏ là mơ ước của hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên, vì chế độ ăn uống, bận rộn công việc và không có thời gian vận động, ngồi nhiều là các nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, nhất là vòng 2 của bạn sẽ không được như ý muốn. Thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân tương đối khó khăn, đòi hỏi phải có sự kiên trì. Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 Nhật Bản hộp 126 viên sẽ giúp các bạn sở hữu một vòng eo mà từ trước giờ bạn luôn mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian.

Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 của Nhật Bản hộp 126 viên 3

Thuốc uống giảm mỡ bụng Rohto 3750 với công dụng trực tiếp lên lớp mỡ ở dưới da, một cách nhanh chóng làm tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là đối với nam giới thường hay bị béo vùng bụng. Những thành phần rất an toàn nên bạn có thể yên tâm khi dùng cho dù bạn đang gặp các tình trạng như táo bón, béo phì hay cao huyết áp...

Công dụng của Thuốc giảm mỡ bụng 3750mg  Rohto của nhật

Viên giảm mỡ bụng 3750mg rohto tác động trực tiếp lên lớp mỡ dưới da ở vùng bụng và ở những nơi thừa mỡ, nhanh chóng đánh tan đáng kể lượng mỡ đã tích tụ cực nhanh chóng và hiệu quả.

Thuốc uống giảm cân Rohto không làm ảnh hưởng đến người có tiền sử các bệnh như bị táo bón thường: táo bón, phù nề, tim hồi hộp, nóng bừng vai gay gắt liên quan đến bệnh béo phì và cao huyết áp, viêm xoang (viêm xoang) hay eczema, viêm da, ngay cả trong butterbur của (mụn trứng cá) và béo phì...nên bạn  có thể yên tâm khi sử dụng nhé!

Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 của Nhật Bản hộp 126 viên 8

Thành phần

Rohto gồm có 18 lọai dược liệu quý hiếm như: Bofu-dori Kiyoshichi chiết xuất EX 3750mg, Bellflower 1.5g & Byakujutsu 1.5g, cam thảo 1.5g, 1.5g vàng, đại hoàng 1.125g, bạch chỉ 0.9g, 0.9g hoa mẫu đơn, Cnidium 0.9g, 0.9g Sanshishi, forsythia 0.9g, 0.9g bạc hà, cây ma hoàng 0.9g, 0.3g gừng, bột talc 2.25g và natri sunfat hơn 1.125g...

Phụ gia, bao gồm cả metasilicate aluminat Mg, tinh bột khoai tây, CMC-Ca và Mg axit stearic.

Hướng dẫn sử dụng

- Ngày uống 9 viên đối đối với những người trưởng thành.

- Chia nhỏ uống giữa hay trước những bữa ăn (lần 3 viên)

Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 của Nhật Bản hộp 126 viên 9

Chống chỉ định:

- Người đang sử dụng một số ít loại thuốc uống nhuận tràng.

- Những phụ nữ đang mạng thai và cho con bú

- Những người bị bệnh cần tư vấn bác sỹ trước khi dùng thuốc uống:

- Người suy giảm thể lực và yếu đuối

- Những người cao tuổi

- Người cao huyết áp, người tiểu khó, bệnh tim, bệnh thận và rối loạn có trách nhiệm chính tuyến giáp

- Người thường hay bị dị ứng

- Người đang bị tiêu chảy và tiêu hóa kém

Thông tin tham khảo: Bài tập kết hợp giảm mỡ bụng cho nam

 Bài tập tim mạch

Để làm giảm được mỡ thừa vùng bụng, bạn cần cắt giảm được calo và đốt cháy hiệu quả các mô mỡ cùng với một thực đơn giảm cân lành mạnh. Bạn nên thực hiện theo nguyên tắc ăn ít calo, di chuyển nhiều hơn. Và các bài tập thể dục giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả nhất lại là các bài tập tim mạch. Trên thực thế thì những bài tập để giảm mỡ bụng hay bài tập cho tim mạch sẽ có thể giúp đốt cháy chất béo vùng bụng đầu tiên. Ngay cả khi bạn không ăn kiêng, bạn vẫn có thể làm giảm mỡ bụng với các bài tập này.

Bạn có thể nằm ngửa trên sàn, lấy hai gót chân để làm trụ bật thân trên dậy, hai tay chạm mặt sàn. Lặp lại động tác này khoảng 40 lần/1 ngày sẽ giúp cơ bụng hoạt động một cách tối đa nhanh chóng mang lại cho bạn có vòng eo thon gọn.

<"> Đứng một chân và nâng tạ

Với một trong những bài tập để giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam đó là bạn đứng một chân nâng tạ cũng mang lại nhiều ích lợi như một cách tập nâng tạ truyền thống, nó giúp rèn luyện sự thăng bằng và tập cho hông nhiều hơn các bài tập nâng tạ bình thường. Nâng tạ & đứng một chân là bài tập tốt cho đàn ông tuổi 40 trở lên do loại hình này không quá nặng như nâng tạ truyền thống & nó cũng có thể tạo được sự chắc khỏe cho hệ xương sống.

 Kéo tạ

Có thể thấy rằng, bài tập kéo tạ là dạng bài tập toàn thân tốt nhất. Bài tập này tăng lực cho chân và giúp phát triển các nhóm cơ bắp ở chân và bụng, nâng cao sức nắm ở tay, đây là một trong các động tác cơ bản để giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới.

Hít đất

Hít đất cũng là một trong các cách hay nhất để có ngực, vai và cơ bụng được săn chắc. Cũng như bài tập kéo tạ, hít đất làm xương vai được hoạt động một cách tích cực nhất. Động tác liên hợp của vai trên & xương vai là những động tác cơ bản để vai bạn được khỏe hơn và không bị đau.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thuốc giảm mỡ bụng Rohto 3750 của Nhật Bản hộp 126 viên

Chọn đánh giá của bạn