0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 90 viên của Mỹ

Mã SP: ECS001361 | 0 đánh giá | Đã xem: 24051

Giá: 409.000₫

Giá thị trường: 490.800₫

Tiết kiệm: 81.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 409.000₫

Nature Made Prenatal Mutil DHA là loại thực phẩm chức năng dành cho những bà mẹ và phụ nữ mang thai,gồm có 23 loại vitamin,các khoáng chất cần thiết nhất

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:90 viên
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Nature Made

 Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 90 viên

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Nature Made là thương hiệu bổ sung vitamin và các khoáng chất hàng đầu của Mỹ, thuộc sở hữu của hãng dược phẩm nổi tiếng Pharmavite. Hãng dược phẩm này ra đời năm 1971 ở Northridge thuộc bang Califorinia, bởi hai nhà dược phẩm đồng sáng lập Henry S. Burdick & Barry Pressman. Mộ năm sau đó thì Nature Made được ra mắt người tiêu dùng với các sản phẩm bổ sung vitamin và các khoáng chất. Các thực phẩm thảo dược này giúp tang cường sức khỏe.

 

Qua 40 năm lịch sử, Nature Made đã giành được & duy trì sự tin tưởng của các chuyên gia y tế, người tiêu dung và những nhà bán lẻ. Hiện nay, Nature là một thương hiệu bổ sung vitamin số 1 tại các kênh bán hàng thực phẩm chức năng, cửa hàng thuốc, câu lạc bộ và các đoàn thể ở Mỹ.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 90 viên của Mỹ 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA

 


Mang thai là thiên chức của mỗi người phụ nữ và cũng là một quá trình vô cùng khó khan, các chị em phải biết cách bổ sung đầy đủ dưỡng chất để bé nhà mình khi ra đời được khỏe mạnh và thông minh.

 

Tại Mỹ cũng như là các nước trên thế giới hầu hết tất cả các phụ nữ - đặc biệt là những bà mẹ mang thai và cho con bú đều được khuyến cáo sử dụng các chế phẩm bổ sung tất cả các thành phần vitamin và muối khoáng cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác (cho bà mẹ & thai nhi) trước và trong suốt quá trình mẹ mang thai.

 

Mẹ nào mà chẳng muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện thông tminh nhất. Hiểu được nỗi lo mà các bà mẹ lo lắng nên chúng tôi sẽ giới thiệu các mẹ Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 90 viên của Mỹ.

 

Chăm sóc mẹ chính là bảo vệ con. Vậy bạn hãy để sản phẩm thuốc bổ cho bà bầu Nature Made của chúng tôi chăm sóc bạn và cả thai nhi của bạn. Nature Made Prenatal Mutil DHA là loại thực phẩm chức năng dành cho những bà mẹ và phụ nữ mang thai, bao gồm có 23 loại vitamin, các khoáng chất cần thiết nhất & omega-3 fatty acids.

 

Nature Made Prenatal Mutil DHA 90 viên cung cấp DHA: là một omega-3 fatty acid & High folic acid content. Đây chính là hàm lượng tiêu chuẩn theo bộ y tế của Mỹ, đảm bảo an toàn đối với người dùng và mang lại hiệu quả cho những bà mẹ đang mang thai.

 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 90 viên Mỹ

 

 

 

Công dụng của Thuốc bổ dành cho bà bầu và đang cho con bú Prenatal Multi Dha 200mg Nature Made

 


- Ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh gây ra vô sọ ở bé

- Giúp chống sự oxy hóa; bảo vệ mô và giúp phát triển tế bào thần kinh thai nhi.

- Giúp hỗ trợ phát triển trí não của thai nhi & trẻ sơ sinh

- Nuôi dưỡng & phát triển trí não, võng mạc

- Thoát vị não, màng não và hở đốt sống

- Giảm nguy cơ con bị dị tật não hay tuỷ sống

- Thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào não, thính giác và thị giác của thai nhi cũng như giúp tăng cường miễn dịch trong cơ thể.

- Cung cấp lượng DHA cần thiết cho sự phát triển & hình thành não bộ của bé.

- Bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu cho mẹ trong quá trình mang thai.

- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp hỗ trợ hấp thu sắt từ bữa ăn, góp phần phòng chống thiếu máu do bị thiếu sắt, giảm nguy cơ cao huyết áp.

- Giúp cung cấp lượng vitamin tổng hợp cần thiết cho mẹ trong quá trình mang thai.

- Giúp bồi bổ sức khoẻ & cân bằng dinh dưỡng cho thai phụ.

- Tăng cường hệ miễn dịch.

- Tăng cường trí nhớ, nhận thức & hoạt động hàng ngày của trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ

- Bổ sung chất sắt cho mẹ

- Hỗ trợ phát triển xương một cách hoàn thiện.

 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 90 viên của Mỹ

 

 

 

Thành phần


Fish Oil, Calcium Carbonate, Gelatin or Soybean Oil, Ascorbic Acid, Water, Ferrous Fumarate, Glycerin, Zinc Oxide or Niacinamide, Soy Lecithin, dl-Alpha Tocopheryl Acetate or Yellow Beeswax, Titanium Dioxide (artificial color), Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mononitrate, Beta Carotene, Riboflavin or Red 40, Folic Acid, Yellow 6, Blue 1, Cyanocobalamin or Cod Liver Oil, Vitamin D3 (Cholecalciferol)

 

 

Lợi ích tuyệt vời mà các thành phần trong viên nang Prenatal Multi Dha 200mg Nature Made mang lại:

- DHA: là omega-3 fatty acid đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển trí não, đặc biệt là với thai nhi & trẻ sơ sinh. Các mẹ đưa DHA trực tiếp vào thai nhi để giúp nuôi dưỡng sự phát triển trí não & võng mạc (mắt) của bé. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung DHA trong quá trình đang mang thai sẽ giúp tăng cường trí thông minh, nhận thức & hoạt động hàng ngày của trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ. Lượng DHA cần thiết mỗi ngày cho mẹ đang mang thai nên là 200 – 300 mg.

- High folic acid content: (lượng cần của mỗi ngày cho các bà mẹ đang mang thai & cho con bú) rất cần cho sức khỏe & hệ miễn dịch của thai nhi. Hơn nữa, nó còn giảm khả năng bị mắc những chứng bệnh về trí não hay dị tật bẩm sinh khi bé chào đời

- Sắt: rất cần thiết vì nó giúp thai nhi phát triển về mặt thể chất & năng lượng.

- Zinc: (kẽm) cần cho quá trình phát triển của thai nhi.

- Vitamin D: không phải nghi ngờ gì nữa, đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển xương của mẹ và bé.

- Vitamin A: Giúp tăng cường sức khỏe, khả năng miễn dịch của cơ thể, duy trì & giữ vững các bộ phận & chức năng thị giác và giữ cơ thể thăng bằng.

- Vitamin C: Tăng khả năng đề kháng của cơ thể, giúp mẹ & bé hấp thụ sắt. Tham gia vào việc tạo tế bào máu 7 làm đông máu, làm giảm hàm lượng cholesteron.

- Vitamin D3: Giúp tăng khả năng hấp thụ Ca, P. Giúp mẹ & bé củng cố cấu trúc xương.

- Vitamin E: Giảm tỉ lệ sinh non và sảy thai. Đảm bảo lượng tế bào hồng cầu và giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn.

- Vitamin B1: Hỗ trợ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động, tạo cảm giác thèm ăn, thúc đẩy & kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể mẹ & bé hấp thụ tối cả nguồn dinh dưỡng nạp vào. Thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào.

- Vitamin B2: Kích thích quá trình phát triển của cơ thể, giàm ngứa và bổ gan

- Viamin B3: Cải thiện làn da, hệ thần kinh và hệ tiêu hóa

- Vitamin B6: Là một trong những chất xúc tác trong quá trình trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể. Tăng cường mức độ hấp thụ dinh dưỡng. Tham gia vào sự sản sinh máu và tạo tế bào thần kinh.

- Vitamin B12: Là chất tham gia vào quá trình sản xuất ra máu.

 

 

Những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi dùng sản phẩm Prenatal Multi DHA:

 


 

1. Có cần uống kèm các sản phẩm nào khác ngoài Prenatal Multi DHA hay không?

Sau khi đã uống thuốc Prenatal Multi DHA bạn nên tới khám, bác sĩ sẽ cho bạn biết bạn cần thiếu những chất gì để bổ sung một cách hợp lý nhất.

Thường mẹ bầu khi tới tháng thứ 4 trở đây sẽ bị thiếu hụt trầm trọng Canxi & Kẽm, vì vậy bạn cần phải bổ sung thêm 2 chất này qua sản phẩmVitafusion Canxi Gummy hay thêm cả Canxi, Magie & Kẽm qua sản phẩm cùng với thương hiệu Nature Made Calcium, Magnesium andZinc.

 

2. Bắt đầu uống thuốc bổ Prenatal Multi DHA khi nào là phù hợp?

Cơ thể phụ nữ bình thường đã thiếu các vitamin cần thiết trong cơ thể, nên việc mang trong người sự thiếu hụt trầm trọng vitamin như vậy khi có thai thì thai nhi vừa mới hình thành sẽ không đủ dưỡng chất hình thành Não & tim. Chính vì vậy bác sĩ trên thế giới khuyên bạn hãy sử dụng Prenatal Multi DHA nếu có ý định mang thai hay trước khi mang thai 2 tháng.

Một điều quan trọng nữa mà bác sĩ luôn nhấn mạnh đối với các mẹ mang thai chính là việc tiếp tục uống Prenatal 3 tháng sau khi sinh. Vì đây chính là nguồn dinh dưỡng gần như là duy nhất dành cho trẻ sơ sinh. Việc mẹ hấp thụ các vitamin sẽ mang lại cho sữa mẹ một nguồn dưỡng chất tuyệt vời bảo vệ cho những đứa trẻ bé bỏng cảu mình.

Vì vậy, bạn hãy nên uống thuốc bổ bà bầu Prenatal Multi DHA trước khi bạn có ý định mang thai 2 tháng xuyên suốt cho tới 3 tháng sau khi sinh nhé!

 

3. Cách uống thuốc bổ bà bầu Prenatal Multi DHA:

- Uống 1 viên hằng ngày sau bữa ăn sáng là tốt nhất hay bữa ăn trưa.

- Hạn chế sử dụng sau bữa ăn tối vì nếu hấp thụ vitamin sẽ làm cho bà bầu khó ngủ.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Mỗi ngày uống 1 viên sau bữa ăn

- Cần uống nhiều nước trong ngày

- Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

- Đóng kỹ nắp chai sau khi dùng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Nếu dùng quá 3 gam omega-3 mỗi ngày, có thể làm giảm khả năng đông máu và vết thương lâu lành. Không nên sử dụng omega-3 chung với những loại thuốc làm loãng máu (ví dụ như Warfarin, Coumadin).

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Vitamin tổng hợp cho bà bầu Prenatal Multi DHA 90 viên của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn