0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit của Nhật

Mã SP: ECS001428 | 0 đánh giá | Đã xem: 5516

Giá: 1.300.000₫

Giá thị trường: 1.560.000₫

Tiết kiệm: 260.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.300.000₫

Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit cung cấp dưỡng chất giúp làn da căng mịn, săn chắc, làm mờ đi tế bào sẫm màu, cho làn da sáng rạng rỡ....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 20g, SK-II Facial Treatment Clear Lotion 30ml, SK-II Facial Treatment Essence 30ml, SK-II R.N.A 15g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

 Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit của Nhật 

 

Giới thiệu thương hiệu


- Pitera là một hỗn hợp đặc biệt của các vitamin, axit amino, khoáng cũng như các axit hữu cơ khác mà cùng nhau chúng sẽ giúp cho quá trình trẻ hóa da tự nhiên được cải thiện với một cách tốt nhất. Khi thêm thành phần này vào dòng sản phẩm Secret Key, thì họ đã đổi tên nó thành SK-II rồi đưa ra thị trường vào tháng 12 năm 1980.

 

- Cho tới nay, SK-II đã phát triển trở thành những công thức đặc biệt chỉ được biết đến và đuợc tin dùng bởi nhiều phụ nữ cũng như người nổi tiếng trên thế giới. Dòng sản phẩm SK-II gồm các sản phẩm chăm sóc nền, các sản phẩm dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Các thành phần chủ yếu của sản phẩm SK-II đều quan tâm tới những vấn đề và thuộc tính của da nhằm bảo vệ một cách tốt nhất cho người dùng. Nó đã được sử dụng và tin dùng từ hàng triệu phụ nữ ở trên thế giới và hiện đang được bán ở 10 thị trường trên khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Tây Ban Nha, vương quốc Anh, Mỹ trong cả những cửa hàng và trên mạng. 

 

Giới thiệu sản phẩm Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit của Nhật 


Những dấu hiệu lão hóa luôn là một nỗi lo thường trực của hầu hết chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của những vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi chính là biểu hiện rõ ràng nhất của hiện tượng lão hóa ở phụ nữ. Vậy bạn phải làm thế nào để xua tan đi nỗi lo lão hóa luôn là điều ám ảnh của chị em phụ nữ chúng mình? Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit của Nhật sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bạn. Nó cung cấp dưỡng chất giúp làn da căng mịn, săn chắc, làm mờ đi tế bào sẫm màu giúp cho làn da sáng rạng rỡ. Khả năng phục hồi những nếp nhăn, hydrat hóa, gia tăng được độ ẩm đồng thời giúp bạn đạt được vẻ tươi trẻ và làn da hoàn hảo nhất.

Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit của Nhật 

 

Bộ bộ dưỡng da sk-ii mini 4 món gồm:


1. Sửa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 20g

2. SK-II Facial Treatment Clear Lotion 30ml

3. Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 30ml

4. Kem chống nắng SK-II R.N.A 15g 

 

Đặc điểm từng sản phẩm của Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit 

 

Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit của Nhật Bản

 

- Sửa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 20g:


Sữa rửa mặt giúp làm sạch những tạp chất xung quanh và bên trong lỗ chân lông đem lại một làn da với độ mịn thật mượt mà. Đồng thời còn giúp làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang và cho bạn có một làn da trắng hồng tự nhiên, căng tràn sức sống và không còn tình trạng làn da xỉn màu

 

Thành phần: Water, Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Butylene Glycol or Sucrose Polycottonseedate, Isopropyl Isostearate, Isohexadecane, Dimethicone, Cetyl Alcohol, Polyacrylamide, Panthenol or Polymethylsilsesquioxane, Tocopheryl Acetate, Stearyl Alcohol, C13-14 Isoparaffin, Benzyl Alcohol or Methylparaben, Dimethiconol, PEG-100 Stearate, Stearic Acid, Disodium EDTA, Laureth-7 or Propylparaben, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Ethylparaben, Fragrance, Sodium Hydroxide, Saccharomyces Cerevisiae Extract, Palmitoyl Dipeptide-7 or Hexapeptide-3. 

 

- SK-II Facial Treatment Clear Lotion 30ml:


facial-treatment-clear-lotion-1-286x300

Đây là lotion toning có tác dụng hiệu quả bởi sự kết hợp của AHA & Pitera tróc tế bào da chết, những  tạp chất sâu trong lỗ chân lông. Facial Treatment Clear Lotion sẽ giúp làm sạch sâu & kĩ càng cho các vùng da chưa được hoàn thiện hơn.

Thành phần: Pitera, vitamins, amino acids, minerals and organic acids or Water, Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, PEG-20 Sorbitan Cocoate, Glycerin, Methylparaben, Sodium Benzoate or PEG-150, Disodium EDTA, Sodium Citrate, Cellulose Gum, Citric Acid, Lactic Acid, Malic Acid or Salicylic Acid, Sodium Hyaluronate. 

 

- Nước thần SK-II Facial Treatment Essence 30ml:


facial-treatment-essence-1-286x300

Nước thần có tác dụng làm cho những nếp nhăn giảm đi, kết cấu da chặt chẽ và se khít hơn, tăng lên độ đàn hồi, da trở lên săn chắc hơn cũng như thật rạng rỡ và thần kỳ, cung cấp dưỡng ẩm cho da.

Chỉ trong 14 ngày, các vẫn đề trăn trở về làn da của bạn sẽ được chuyển biến một cách rõ rệt: các nếp nhăn sẽ giảm đi, kết cấu da chặt chẽ và se khít hơn, tăng độ đàn hồi, làn da trở lên săn chắc hơn & thật rạng rỡ, thần kỳ.

Thành phần: Pitera, vitamins, amino acids, minerals and organic acids or Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Pentylene Glycol or Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.

 

Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit

 

 

- Kem dưỡng da chống nắng SK-II R.N.A 15g:


kem-duong-sk2-dna-15g

- Đây là loại kem dưỡng có chứa nhiều chất dưỡng ẩm đem đến một làn da săn chắc từ mọi góc độ, mượt mà hơn & khỏe mạnh hơn và tự tin hơn. Cải thiện được độ bóng khỏe của làn da và giúp phục hồi nếp nhăn cũmg như làm trắng sáng.

- Thành phần chính là Pitera

 

Khảo sát thực tế từ những khách hàng đã dùng qua dòng SK-II R.N.A. Power tại Nhật:

+ 80% khách hàng cảm thấy làn da mềm mịn, ẩm hơn vào sáng hôm sau

+ 80% khách hàng cảm thấy da tươi sáng hơn

+ Trong vòng 4 tuần, có 73% khách hàng cảm thấy lỗ chân lông & nếp nhăn khó có thể nhìn thấy. 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Sau khi rửa mặt rồi dùng qua 2 bước Clear Lotion và Nước thần

- Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm ở từng vùng trên khuôn mặt cũng như massage một cách nhẹ nhàng 1-2 phút để đảm bảo được SK-II R.N.A. Power được hấp thụ một cách hoàn toàn.

- Tránh để cho kem thoa vào mắt.Kết quả hình ảnh cho nana gd

Kết quả hình ảnh cho nana gd

Kết quả hình ảnh cho nana gdHình ảnh có liên quan

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ dưỡng da SK-II chống lão hóa Essential Travel Kit của Nhật

Chọn đánh giá của bạn