0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản 80g

Mã SP: ECS001439 | 0 đánh giá | Đã xem: 7283

Giá: 180.000₫

Giá thị trường: 216.000₫

Tiết kiệm: 36.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 180.000₫

Thuốc nhuộm tóc Bigen dạng cream, rất dễ sử dụng khi nhuộm, tiết kiệm khi bạn nhuộm thuốc không hết,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:80g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Bigen

  Thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản 80g

Bạn muốn thay đổi màu cho mái tóc của mình? Và bạn rất ngại đi ra tiệm? Hay bạn không có thời gian để đến salon làm tóc? Và cũng không biết lạo thuốc đó có an toàn cho tóc mình hay không? Vậy thuốc nhuộm tóc Bigen 80g của Nhật Bản chính là lựa chọn tốt cho bạn.

Giới thiệu sản phẩm Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản 80g

Bigen là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu đến tù Nhật Bản, đang dần trở thành thương hiệu làm đẹp quen thuộc với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất và kiểm định gắt gao,…nên mỗi sản phẩm khi đến với người tiêu dùng luôn là những sản phẩm chất lượng nhất.

➤ Sản phẩm nổi bật có thể kể đến là các dòng thuốc nhuộm tóc, chăm sóc và phục hồi tóc, bảo vệ và dưỡng tóc,…Và thuốc nhuộm tóc là sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật của tập đoàn Hoyu trong 25 năm liên tục nhờ tiêu chí ngon-bổ-rẻ-an toàn mà không loại thuốc nhuộm nào khác đem đến được.

➤ Thuốc nhuộm tóc phủ bạc thương hiệu Bigen – Japan được bổ sung thêm thành phần dưỡng tóc, giúp ngăn chặn tối đa tác hại của thuốc nhuộm lên mái tóc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và rất hài lòng với màu tóc mới của mình mà không hề tốn thời gian, vừa tiết kiệm mà lại còn đảm bảo thuốc chuẩn 100% xuất xứ nội địa Nhật.

Thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản 80g 1

Thuốc nhuộm tóc Bigen có tốt không? Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên 100% mà không sử dụng hương liệu, được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên gần như không để lại mùi nồng khó chịu trên tóc sau khi sử dụng và cũng không gây ngứa ngáy da đầu hay kích ứng.

Ngoài các thảo dược thiên nhiên thì sản phẩm còn chứa 6 loại tinh dầu (tinh dầu thì là, tinh dầu hoa cúc,…) và 2 loại amino phức hợp có công dụng tăng cường độ ẩm cho sợi tóc và giúp bì tóc chống chọi tốt hơn với tác động của môi trường. Đặc biệt thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật không làm tóc khô ráp như các loại khác, lên màu tốt, màu sắc trẻ trung.

Mã màu của thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản bao gồm:

  • 7G: Đen đậm.
  • 6G: Màu đen tự nhiên (đen ngả nâu) 6G: dành cho cả nam lẫn nữ.
  • 5G: Đen ngả nâu (sáng hơn 6G).
  • 4G: Màu nâu.
  • 3G: Nâu sáng.

Thuốc dạng cream nên rất dễ dùng khi nhuộm, khi bạn nhuộm không hết có thể để dành cho lần nhuộm sau hoặc để chấm chân tóc, đảm bảo cho mái tóc đẹp, đều màu từ chân tới ngọn.

Thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản 80g 5

Thành phần

Axit hydrochloric  2,4-amino-phenoxyethanol, p-phenylenediamine, phenol meta-amin, acid sulfuric toluene-2,5-diamin, para-amino-phenol, resorcinol . HEDTA · giải pháp 3Na, PEG (20), acid ascorbic, aminoethyl aminopropyl siloxane-dimethyl siloxane copolymer, POE cetyl ether, arginine, ethanol, Na cacbonat khô, nước amoniac mạnh, chất lỏng -9, Cyclopentasiloxane, rượu Cetearyl, tau phốt pho, hydrogen carbonate Na, theanine, diglycerol, rượu behenyl, polyvinyl clorua dimethyl methylene piperidium indium, sáp ong, Monoethanolamine, anhydrous sulfite Na, phốt pho đầu.

Đặc điểm nổi bật của thuốc nhuộm tóc Bigen

Tóc vừa nhuộm màu vừa được chăm sóc để khỏe hơn từ bên trong, giảm thiểu hiện tượng khô xơ và gãy rụng thường thấy của tóc sau nhuộm, ngăn chặn tối đa tác hại của thuốc nhuộm tóc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với màu tóc mới của mình mà không tốn nhiều thời gian, vừa tiết kiệm mà đảm bảo thuốc chuẩn 100% xuất xứ nội địa Nhật.

  • Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn cho tóc, da người sử dụng.
  • Dễ dàng sử dụng tại nhà, thao tác đơn giản, nhuộm bền màu, màu sắc trẻ trung.
  • Phân tử siêu nhỏ giúp len lỏi vào từng tế bào tóc, giúp tóc chuyển đều qua màu bạn mong muốn.
  • Chứa thành phần dưỡng tóc giúp bảo vệ từng sợi tóc luôn chắc khỏe cho dù nhuộm nhiều lần.
  • Lên màu nhanh, chỉ sau 10 phút bạn đã có một mái tóc với màu sắc khác biệt.
  • Thuốc rất khó bay màu, lâu phai, mềm tóc, dưỡng tóc, dùng được cho nam và nữ.
  • Bộ phụ kiện thông minh giúp bạn chấm chân (khi bị ra màu gốc) hay nhuộm hết đều đẹp.

Cách dùng thuốc nhuộm tóc Bigen tại nhà

Mở vỏ hộp cho hỗn hợp vào nhau rồi lắc đều trong khoảng 10 phút. Sau đó bạn đổ hỗn hợp vào khay thoa đều trên tóc khô từ chân tới ngọn. Để sau 30 phút xả lại bằng nước xả bạn sẽ có 1 mái tóc như ý.

Lưu ý :

– Rất hiếm trường hợp mà màu thuốc nhuộm gây dị ứng

– Vui lòng không sử dùng cho những người khác.

– Trong khi hay sau khi sử dụng, da đầu bạn xảy ra bất thường, bạn vui lòng ngưng sử dụng và gội sạch

– Không dùng thuốc nhuộm trong khi bệnh, giai đoạn phục hồi bệnh và trong quá trình mang thai, đầu, mặt, cổ sưng, vết thương và bị bệnh ngoài da…

– Tránh để dung dịch thuốc nhuộm bị dính mắt trong khi gội đầu.

– Không dùng thuốc nhuộm cho lông mày, lông mi.

– Để xa tầm tay của trẻ.

– Hãy tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Thuốc nhuộm tóc Bigen giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường, tuy nhiên bạn bạn nên đặt trực tiếp tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập để mua với giá tốt. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc, hàng cam kết chính hãng, có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được check trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc truy cập: http://bit.ly/2stYH4j để được tham khảo giá và đặt hàng.

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thuốc nhuộm tóc Bigen của Nhật Bản 80g

Chọn đánh giá của bạn