0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido Aqualabel White up Cream 50g

Mã SP: ECS001533 | 0 đánh giá | Đã xem: 6628

Giá: 319.000₫

Giá thị trường: 382.800₫

Tiết kiệm: 63.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 319.000₫

Shiseido Aqualabel White up Cream là kem dưỡng trắng da ban đêm, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 50g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Shiseido

 Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido Aqualabel White up Cream 50g Nhật Bản

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido Aqualabel White up Cream 50g của Nhật Bản

 


- Không phải khi da bắt đầu có những triệu chứng bệnh bạn mới bắt đầu dùng kem dưỡng da mà phải bắt đầu chăm sóc da ngay từ tuổi dậy thì. Thời điểm này, có thể có những thay đổi về hooc-môn nên da thường có nhiều dầu và nổi mụn.

- Khâu chăm sóc quan trọng nhất là làm sạch da bằng sữa rửa mặt và sữa tắm phù hợp. Đây là thời điểm da giàu sức sống nên chưa cần thiết phải chăm sóc bằng các loại kem dưỡng. 

- Kem dưỡng da có tác dụng nhiều nhất vào buổi tối. Vậy trong thời gian này, bạn nên sử dụng các loại kem có hàm lượng cao dưỡng chất để kem thẩm thấu và chăm sóc da một cách tối đa.

- Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido Aqualabel White Up Cream 50g của Nhật Bản hiện nay đang là mỹ phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao nên hầu hết đều đã có mặt tại các cửa hàng bán đồ Nhật.

- Shiseido Aqualabel White up Cream là kem dưỡng trắng da ban đêm, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong.

- Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel White up Cream màu xanh dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu  Shiseido Aqualabel White Up Cream chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc. Hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

- Kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel White Up Cream dành cho da nhờn và da hỗn hợp.

 

 

 

Thành phần:


– Shiseido Aqualabel White Up Cream chứa thành phần M-tranexamic acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, ức chế sự hình thành melanin, nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang, làm mờ các vết nám và đốm đen trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong

 

 

 

Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel White Up Cream có công dụng gì?


- Dòng kem dưỡng Shiseido Aqualabel White Up Cream được thiết kế để ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vùng da sậm màu, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng từ bên trong.

- Ngoài ra Shiseido Aqualabel White Up Cream còn bảo vệ da tránh khỏi sự phá hủy của các tia tử ngoại đồng thời cung cấp dưỡng chất để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào bị lão hóa. Đặc biệt với hương thơm hoa hồng dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái.

- Shiseido Aqualabel White Up Cream chứa thành phần M-Tranexamic Acid trực tiếp thâm nhập sâu vào da, được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sự hình thành melanin – nguyên nhân gây ra đốm da, da sậm màu và tàn nhang.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bảo vệ da không bị khô và bong tróc.

- Hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn khi sử dụng.

- Đừng bao giờ quên sử dụng kem ban đêm cho cả vùng cổ.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Dùng Shiseido Aqualabel White Up Cream buổi tối.

- Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ chấm vào 5 điểm cơ bản trên vùng da mặt (trán, 2 bên má, mũi và cằm) massage đều theo hướng từ trong ra ngoài và vỗ nhẹ vào mặt cho sản phẩm thẩm thấu vào da.

- Nên sử dụng sản phẩm thường xuyên để duy trì một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng.

 

Bảo quản:

- Đậy nắp sau khi sử dụng            

- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido Aqualabel White up Cream 50g

Chọn đánh giá của bạn