0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xịt chống nắng cho bé Spider Man Disney của Mỹ 177ml

Mã SP: ECS001551 | 0 đánh giá | Đã xem: 2407

Giá: 400.000₫

Giá thị trường: 480.000₫

Tiết kiệm: 80.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 400.000₫

Xịt chống nắng Spider Man Disney USA 177ml là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên không chứa các chất độc hại cho bé, phù hợp cho mọi loại da trẻ em

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:177ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Disney

 Xịt chống nắng cho bé Spider Man Disney USA 177ml

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Disney ra mắt lần đầu tiên vào năm 1990, là thương hiệu đồ chơi, đồ dùng trẻ em trực thuộc tập đoàn nổi tiếng Walt Disney. Trong nhiều năm, Disney đã không ngừng cải tiến và đa dạng hóa các sản phẩm để đưa người chơi vào thế giới diệu kì, đầy màu sắc. Với sự nỗ lực đó, sản phẩm Disney đã trở thành một người bạn đồng hành mơ ước của trẻ em trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đến nay Disney đã trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi trẻ em được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và các quốc gia trên thế giới. 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Xịt chống nắng Spider Man Disney USA 177ml

 


- Mùa hè sắp đến rồi, ánh nắng gay gắt của những ngày hè có thể làm tổn thương làn da vốn mỏng manh của các bé khiến da bé mẩn đỏ, đau rát hay sạm đen đi rất nhiều. Các mẹ hãy chú ý chống nắng cho các bé nhé, chuẩn bị áo nắng mũ và kính bất cứ khi nào cho con ra ngoài chơi, và tất nhiên, đừng quên kem chống nắng để hoàn thiện hơn quá trình bảo vệ các con dưới ánh nắng ngày hè.

Xịt chống nắng cho bé Spider Man Disney của Mỹ 177ml 

 

- Xịt chống nắng Spider Man Disney USA 177ml là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên không chứa các chất độc hại cho bé, phù hợp cho mọi loại da trẻ em không gây ra các tình trạng dị ứng, kích ứng hay mẫn cảm trên da, sử dụng để dàng với mùi hương dễ chịu (hoặc không mùi) bảo vệ bé mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn phù hợp với sự cầm nắm của bé, giúp bé dễ dàng sử dụng, in hình nhân vật Spider Man được hàng triệu trẻ yêu thích.

 

Xịt chống nắng cho bé Spider Man Disney của Mỹ 177ml

 

 

 

Ưu điểm nổi bật của Xịt chống nắng Spider Man Disney


- Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng.

- Thành phần an toàn cho da và công thức chống nắng hoàn hảo, độ SPF 50 giúp bảo vệ làn da của bé khi hoạt động ngoài trời, tiếp xúc nhiều với ánh nắng và nguồn nhiệt.

 

Xịt chống nắng cho bé Spider Man Disney của Mỹ 177ml

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Bạn nên thoa kem chống nắng cho bé khoảng 15-30 phút trước khi nắng. Không áp dụng trong điều kiện gió. Giữ lọ cách xa cơ thể khoảng 4-6 inch (khoảng 10- 15 cm), phun từ từ và đều cho đến khi sản phẩm được nhìn thấy trên da. . Áp dụng lại sau khi bơi, đổ mồ hôi quá nhiều, lau khô, hoặc phơi nắng lâu.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xịt chống nắng cho bé Spider Man Disney của Mỹ 177ml

Chọn đánh giá của bạn