0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son Givenchy Le Rouge Sculpt Sculpting Rouge của Pháp

Mã SP: ECS001562 | 0 đánh giá | Đã xem: 4597

Giá: 720.000₫

Giá thị trường: 864.000₫

Tiết kiệm: 144.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 720.000₫

Son Givenchy Le Rouge Sculpt được nhắc đến là thỏi son có thiết kế độc đáo, màu son đỏ sang chảnh nhất từ trước đến nay của thương hiệu Givenchy...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Dạng thỏi
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Givenchy

   

 

Giới thiệu sản phẩm Son Givenchy Le Rouge Sculpt Sculpting Rouge của Pháp

 


Dường nhu son môi là vật bất ly thân của các cô gái hiện nay, nó không chỉ giúp các bạn tự tin hơn mà còn thể hiện cá tính của mình. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn thỏi Son Givenchy Le Rouge Sculpt Sculpting Rouge của Pháp, thỏi son này sẽ không khiến các nàng phải thất vọng.

Son Givenchy Le Rouge Sculpt Sculpting Rouge của Pháp

 

Son Givenchy Le Rouge Sculpt được nhắc đến là thỏi son có thiết kế độc đáo, màu son đỏ sang chảnh nhất từ trước đến nay của thương hiệu Givenchy. Khoác trên mình tông đỏ quyến rũ cùng chất son mềm mịn, không khô nhưng cũng không hề bết dính. Đây thực sự là một siêu phẩm của dòng son này mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn được nắm giữ.

 

 

 

Điều làm nên nét riêng biệt của Givenchy Le Rouge Sculpt 


Thương hiệu Givenchy được sáng lập bởi nhà thiết kế tài hoa Hubert de Givenchy, là thương hiệu thời trang đình đám thế giới với hàng loạt các sản phẩm cao cấp từ nước hoa, mỹ phẩm, sơn móng tay,… Son Givenchy ra đời chính là một quà của thương hiệu dành tặng đến các cô nàng hiện đại, thiết kế sang trọng tinh tế cùng chất lượng vượt trội chính là những điểm mạnh khiến phái đẹp mê mẩn.

 

Gần đây nhất, thương hiệu bất ngờ cho ra mắt thỏi son đình đám Givenchy Le Rouge Sculpt màu đỏ tươi và màu mầu đổ bầm. Thiết kế ấn tượng với 2 tone màu đang rất được ưa chuộng hiện nay càng làm phái đẹp mê mẩn hơn bao giờ hết.

 

Bạn đã biết gì về Son Givenchy Le Rouge Sculpt?

Son Givenchy Le Rouge Sculpt đẳng cấp ấn tượng với tông màu đỏ sang trọng quyến rũ không bao giờ lỗi mốt. Điểm đặc biệt nằm ở hai tone màu trên thân son, 1 màu là chất son lì còn, màu còn lại là chất son lì nhưng có pha một chút dưỡng. Khi hai chất son này hòa quyện cùng nhua sẽ tạo nên một lớp son mềm mịn như lụa, bám màu tốt trên môi các cô gái.

 

Son Givenchy Le Rouge Sculpt Sculpting Rouge của Pháp

 

Thiết kế độc đáo này được xem là “chưa có tiền lệ” trong lịch sử làng son môi vì nét sang chảnh cộng với sự thời thượng là vô bờ bến. Nếu là một tín đồ son môi, chắc chắn bạn gái không thể bỏ qua được thỏi son ấn tượng này.

 

Quyến rũ cùng tone đỏ:

  • Son Givenchy 01 Le Rouge Sculpt  mang đến sự ngỡ ngàng cho tất cả các cô gái bởi sự pha trộn tông màu ấn tượng. Không đơn giản chỉ là tông màu đỏ thuần quyến rũ hiện đại, khi 2 tông màu đỏ đen kết hợp với nhau sẽ tạo nên những sắc đỏ đẳng cấp, quý phái mà không phải thỏi son nào cũng làm được.

son givenchy 01 của pháp

 

 

  • Son Givenchy 04 Le Rouge Sculpt với 2 tone màu đang hot hiện nay là đỏ bầm, màu đỏ ấm nóng, rạng ngời, đầy cá tính, quyến rũ, lên chuẩn màu ngay từ lần đánh đầu tiên và hồng san hô nhẹ nhàng được tăng cường dưỡng chất và độ bắt sáng mang lại cảm giác hết sức tươi mới và tự nhiên cho bạn gái.

son givenchy 2 màu của pháp

 

 

Không chỉ khiến phái đẹp mê mẩn ở thiết kế độc đáo sang chảnh, chính sự độc đáo về sự biến đổi màu này đã khiến Givenchy gây sốt và tạo nên hàng loại các xu hướng thời trang mới trên thị trường mỹ phẩm.

 

Chất son lì mềm mịn môi bảo vệ tuyệt đối:

  • Son Givenchy Le Rouge Sculpt có chất son trong, mượt mà khi lên môi khá nhẹ nhàng, trong mỏng nhưng không hề bị bết dính. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên khiến Givenchy Le Rouge Sculpt thêm mềm mịn, ngấm đến từng tế bào môi, từ đó khiến môi căng mịn nhưng không quá bóng nhẹ nhàng xâm chiếm trên môi.
  • Là chất son lì nhưng Givenchy Le Rouge Sculpt màu cân bằng theo sắc thái môi rất tốt, che các khuyết điểm trên môi.

 

Son Givenchy Le Rouge Sculpt Sculpting Rouge của Pháp

 

 

Bí quyết sử dụng Givenchy Le Rouge Sculpt đẹp nhất


- Bảo quản son nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao.

- Nên dưỡng môi thường xuyên để son lên môi quyến rũ nhất.

- Có nhiều cách đánh son, full môi hoặc trọn môi đều rất đẹp.

 


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son Givenchy Le Rouge Sculpt Sculpting Rouge của Pháp

Chọn đánh giá của bạn