0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 16 của Pháp

Mã SP: ECS001461 | 0 đánh giá | Đã xem: 16710

Giá: 780.000₫

Giá thị trường: 936.000₫

Tiết kiệm: 156.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 780.000₫

Son Givenchy 16 có chất son thật sự tuyệt vời, cực kì mỏng mịn, rất đều màu, sau khi thoa lên môi cảm giác như son thấm vào trong tế bào,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Thỏi 3,3g
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Givenchy

 

 Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 16 của Pháp

 

Giới thiệu sản phẩm Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 


Nhìn tổng thể thì son dưỡng của Givenchy luôn được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao, không phải là những thỏi son dưỡng bình thường mà là một loại son dưỡng “tuyệt vời” với đa chức năng như đẹp về màu sắc, dưỡng ẩm làn môi tốt, tăng vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi,… Một siêu phẩm của Givenchy phải kể đến son dưỡng Givenchy 16, thật sự là sản phẩm này đẹp từ trong ra ngoài không chê vào đâu được.

Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 16 của Pháp

 

Siêu phẩm Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 Noir Révélateur thực chất mang sắc tím đen đầy huyền bí từ màu son thiết kế cho đến cả chất son và thật sự khó có thể cưỡng lại sự cuốn hút của thỏi son này.

 

Màu sắc của Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16


Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16 Noir Révélateur, chúng ta vẫn thường hay gọi là son dưỡng Givenchy đen hay son dưỡng đen đó chính vì màu sắc của cả cây son, mang một đen toàn bộ, những chính xác hơn là màu nho chín.

Thỏi son khi tô lên môi sẽ mang sắc tím rượu nho trầm và với khả năng điều chỉnh đọ màu sắc dựa vào sắc tố môi, khoảng sau 10 – 15 phút màu sẽ dịu xuống và ngấm dần.

 

Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 16 của Pháp

 

- Chất son:

Son givenchy interdit viny 16 có chất son thật sự tuyệt vời, cực kì mỏng mịn, rất đều màu, sau khi thoa lên môi cảm giác như son thấm vào trong tế bào, vô cùng mềm mại. Chất son sẽ thấm giúp mềm môi, cải thiện tình trang môi một các hiệu quả và với khả năng tự cân bằng theo sắc tố môi nên chất son sẽ trong, không gây bóng nhẫy cho môi.

- Mùi hương:

Khá nhiều bạn không thích mùi hương của son, nhưng với Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl này thì lại khác, nó không chỉ dừng lại ở màu son rượu nho, mà còn mang hương thơm kẹo nho ngọt ngào quyến rũ, khi đánh lên môi mùi hương này như khiêu khích đối phương vậy.

 

 

Thiết kế của Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl 16


Thiết kế thỏi son tinh tế trên từng đường nét, lớp vỏ vuông trong suốt, thân son màu đen và ở nắp có chiếc đuôi dây vải gấp đính vào tag logo hãng. Trông thỏi son toát lên sự lịch lãm, tinh tế đến khó tả, mình đã thích ngay từ lần đầu nhìn thấy em nó. Mà thỏi son dưỡng Givenchy vinyl này có thiết kế khá là giống với dòng son dưỡng huyền thoại Dior Lip Glow.

 

Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 16 của Pháp

Thỏi son sẽ có 2 cách dùng như sau


– Bạn có thể sử dụng trực tiếp lên môi sẽ giúp dưỡng ẩm và tăng cường màu môi tự nhiên một cách tinh tế để đôi môi bạn trông thật gợi cảm.

– Hoặc bạn có thể dùng ngoài một lớp son lì khác để có thể khắc phục tình trạng khô môi và để làm tối đi màu son quá sáng và giúp cân bằng màu sắc của đôi môi.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son dưỡng đen Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 16 của Pháp

Chọn đánh giá của bạn