0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml Của Ý

Mã SP: ECS001605 | 0 đánh giá | Đã xem: 6918

Giá: 219.000₫

Giá thị trường: 262.800₫

Tiết kiệm: 43.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 219.000₫

Với sản phẩm dầu dưỡng róc Morocco Argan Oil không gây bết dính giống như dầu dừa nên khi thoa lên tóc sẽ không gây nhờn rít mà lại thấm nhanh vào da tóc làm cho da được phục hồi và trẻ lại giúp tóc được phục hồi hết xơ rối và vô cùng óng ả. Ngoài ra, dầu

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:118ml
  • Xuất xứ:Ý
  • Hãng SX:Bingo Italia

Tinh dầu dưỡng tóc Moroccan Argan Oil 118ml Của Ý -  Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc, không gây bết dính

Dầu dưỡng tóc được biết đến như một công cụ chăm sóc tóc rất dễ dàng, nhanh chóng mà lại hiệu quả. Chỉ với một lượng nhỏ dầu dưỡng thôi đã giúp tóc bạn trở nên mềm mại hơn, đồng thời chống rối xù và nhất là tạo được độ bóng cho tóc tức thì mà lại có khả năng giảm thời gian sấy khô tóc rất hiệu quả. Chính vì vậy, dầu dưỡng tóc đã trở thành một vũ khí bí mật của không ít phụ nữ hiện nay. Với sản phẩm tinh dầu dưỡng róc Morocco Argan Oil không gây bết dính giống như dầu dừa nên khi thoa lên tóc sẽ không gây nhờn rít mà lại thấm nhanh vào da tóc làm cho da được phục hồi và trẻ lại giúp tóc được phục hồi hết xơ rối và vô cùng óng ả. Ngoài ra, dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil với chức năng  thẩm thấu cực nhanh vào tóc giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong, cho mái tóc bóng mượt tức thì mà không làm bết dính hay nặng tóc đồng thòi giảm thời gian sấy tóc và tạo kiểu dáng cho mái tóc đến 50%.

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml Của Ý

Margan Oil Morocco với thành phần chính từ dầu argan, một loại dầu từ hạt quả argan nguyên chất chỉ mọc ở Maroc và được ví như vàng trắng của đất nước Bắc Phi này. Là sản phẩm cực kỳ độc đáo được chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên rất quý giá ở Ma-rốc, bổ sung hàm lượng vitamin A,E & F… cho tóc.

Công dụng của tinh dầu dưỡng tóc Morocco Argan Oil 

 ✔ Chữa trị những phần tóc bị hư tổn, đồng thời phục hồi độ sáng bóng cho tóc sau nhiều lần làm các dịch vụ hóa chất mạnh như: uốn, nhuộm, duỗi.

✔ Morocco Argan Oil giúp tăng cường độ mọc tóc một cách tự nhiên làm cho mái tóc của bạn trở lên dày và nhiều tóc hơn (*).

✔ Tinh dầu chứa một hàm lượng cao các axit béo thiết yếu và phenol nên có tác dụng chống lão hóa cho da đầu (*)

✔ Việc sử dụng hàng ngày dầu argan như một sản phẩm dưỡng tóc hằng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ môi trường bên ngoài, hóa chất và nhiệt độ, đồng thời phục hồi lại mái tóc bị hư tổn, làm giảm khô xơ của đuôi tóc do chẻ ngọn, giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và vào nếp dễ dàng hơn (*)

✔ Với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cảm giác thật thoải mái khi sử dụng.

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml Của Ý

Thành phần chính

Dầu Argan là loại dầu chứa tới 100kg trái Argan tươi, với 100 kg trái Argan chỉ sản xuất được 1 lít dầu Argan nguyên chất.

Chính vì thành phần từ tự nhiên nên rất an toàn với tóc, da tay, đồng thời nguồn dưỡng chất đậm đặc, giúp nuôi dưỡng tóc tốt hơn. 

Cách sử dụng tinh dầu dưỡng

  • Thoa một vài giọt vào tóc khi tóc đang ẩm sau đó sấy khô lúc này tóc sẽ suôn, nhẹ, bóng mượt. Nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày để Argan sẽ thẩm thấu sâu vào trong lõi tóc giúp phục hồi ngọn tóc hư tổn, cho bạn một mái tóc đầy suôn mượt và tràn trề sức sống.

(*) Lưu ý: hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cách bạn sử dụng và cơ địa của mỗi người.

>>>Tham khảo thêm sản phẩm chăm sóc tóc:

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml Của Ý

Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Sản phẩm có gây dị ứng cho da đầu không?

Không nhé bạn vì nó được làm từ trái Argan tự nhiên nên rất an toàn khi sử dụng.

Câu 2: Sản phẩm này có thể thay thế kem xả tóc được không?

⇒ Không nhé bạn vì nó chỉ dùng cho tóc khô mà thôi chứ không dùng được cho tóc ướt nên không có chức năng thay thế kem xả.

Nên mua Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml Của Ý tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hiện nay dù Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml đã rất phổ biến, tuy nhiên hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng cũng không ít, chính vì vậy, bạn nên mua tại Đại lý cấp 1- Hàng Ngoại Nhập. Hàng tại Store đều có bill cam kết chính hãng, chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá tốt nhất từ đại lý. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc click vào ô "mua hàng". Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

Fanpage: Hàng Ngoại nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/T.Vi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Tinh Dầu Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml Của Ý

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan