0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Serum bergamo luxury gold collagen & caviar 15ml Hàn Quốc

Mã SP: ECS001615 | 0 đánh giá | Đã xem: 14241

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Serum bergamo luxury gold collagen & caviar 15ml Hàn Quốc là sản phẩm mới độc đáo với tinh chất từ collagen và lá vàng mỏng 24k giúp nuôi dưỡng và làm trắng da.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Bergamo
  • Quy cách:Hộp 4 lọ 15ml

Quá trình lão hóa da là quy luật của tự nhiên không thể tránh khỏi, nhưng hiện nay nhiều sản phẩm ngăn ngừa lão hoá da ra đời với sứ mệnh giúp bạn giữ được vẻ đẹp cho làn da của mình, khống chế được quá trình lão hoá của tự nhiên. Một trong những dòng sản phẩm then chốt đó chính là kem dưỡng da ngăn ngừa lão hoá.

Giới thiệu serum bergamo luxury gold collagen & caviar 15ml Hàn Quốc


Serum bergamo luxury gold collagen & caviar 15ml Hàn Quốc là sản phẩm được tạo thành từ một công thức mới độc đáo với tinh chất từ collagen và lá vàng mỏng 24k giúp nuôi dưỡng và làm trắng da, phục hồi những vùng da bị tổn thương, sẹo do mụn để lại. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da, tinh chất collagen còn tái tạo làn da già nua do tuổi tác,thời gian, làm trẻ hoá làn da.

- Sau 7 ngày sử dụng, bảo đảm các nàng sẽ thấy 1 làn da mềm mịn, trắng sáng và căng tràn sức sống luôn ý!!!!

- Serum có nghĩa là tinh chất cô đặc, chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp nhiều lần so với sản phẩm dạng kem, vì vậy mà đem đến những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vì là tinh chất cô đặc nên serum rất nguyên chất, mịn và tinh, có thể thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong các lớp hạ bì da, tác động trực tiếp lên tế bào da để điều trị các vấn đề của da như nếp nhăn xuất hiện do tuổi tác, đốm nâu, nám, tàn nhang, vết thâm do mụn … Với khả năng chữa trị các vấn đề của da từ sâu bên trong tế bào, tức là từ phần gốc của vấn đề. Vì thế, khi sử dụng serum bạn không chỉ cải thiện tình trạng thẩm mỹ nhanh chóng mà còn thật sự rất thỏa mãn về tâm lý nhờ thấy được rõ kết quả gần như tức thời sau khi trị liệu.

>>>XEM THÊM: The Collagen Relacle Shiseido dạng viên vị trái cây của Nhật

Serum Bergamo Luxury Gold Caviar Vitamin

Công dụng serum bergamo luxury gold caviar


  • Bergamo luxury gold collagen & caviar giúp se khít các lỗ chân lông, giảm mọc mụn trúng cá, tăng cường đàn hồi cho da, làm mờ các nếp nhăn xuất hiện trên da.
  • Chống lại các tác hại do quá trình lão hóa da theo thời gian.
  • Bổ sung lượng collagen có tác dụng làm căng, mịn da.
  • Vitamin C là một thành phần thường thấy trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da, vừa giúp ức chế sự hoạt động của các gốc tự do, kích thích sự sản xuất ra lượng collagen, theo đó vừa làm chậm lại quá trình lão hóa của da như: nám, tàn nhan, lão hóa… vừa giúp làm trắng làn da và thu nhỏ các lỗ chân lông hiệu quả.
  • Khi thoa tinh chất serum bergamo collagen lên da, các tinh chất này sẽ cơ cấu và cung cấp những chất dưỡng ẩm cho da làm cho làn da mềm mịn, giảm đỏ da, thắt chặt lại lỗ chân lông, xóa mờ các nếp nhăn, nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da bị lão hóa...Phục hồi lại các tế bào da bị hư tổn do điều kiện từ môi trường như ánh sáng mặt trời, bức xạ tia cực tím, ô nhiễm tác động, căng thẳng làm ảnh hưởng đến làn da, da khỏe và sáng dần lên, trắng mịn chỉ trong 7ngày… sử dụng sản phẩm.

 >>>XEM THÊM: The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản

Serum Bergamo Luxury Gold Caviar Vitamin

Phân loại sản phẩm 


  • Serum bergamo caviar (chai vàng đậm) : có tác dụng trị mụn trứng cám, mụn đầu đen, se khít các lỗ chân lông, dưỡng da mịn, làm cho da căng bóng.
  • Serum bergamo collagen (chai vàng nhạt) : bổ sung hàm lượng collagen cần thiết có tác dụng làm căng da, mịn da, xóa mờ các nếp nhăn trên da.

serum bergamo luxury gold collagen & caviar

Hướng dẫn cách sử dụng my pham bergamo luxury gold 


  • Sau khi rửa mặt bạn cho 1 đến 2 giọt rồi thoa đều trên mặt và cổ của bạn, sau đó mát xa nhẹ nhàng để các tinh chất hấp thụ vào sâu bên trong tế bào da sau khi làm sạch mặt.
  • Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối, ngoài ra có thể dùng kết hợp với kem dưỡng da để giúp đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn, giúp bạn nhanh lấy lại làn da tươi trẻ, trắng sáng, mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn khi sử dụng.

Cách bảo quản


  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào, tránh lưu trữ ở nhiệt độ cao.

*Lưu ý: 

- Tác dụng của bergamo luxury gold serum có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người mà hiệu quả mang lại sẽ khác nhau.

>>>XEM THÊM: Refa 16 Collagen Enriched 480ml dạng nước uống cao cấp nhất của Nhật

Mời bạn xem thêm một số câu hỏi thường gặp


*Câu 1: Sử dụng sản phẩm trong vòng bao lâu sẽ mang lại hiệu quả?

Trong vòng 1 tuần là đã có thể mang lại hiệu quả rồi nhé bạn.

*Câu 2: Sản phẩm có gây dị ứng cho da không?

Sản phẩm hầu như không gây dị ứng cho da nhé.

Câu 3: Sản phẩm có thể thay thế được kem dưỡng da không?

Bạn nên kết hợp dùng kem dưỡng với sản phẩm nhé như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.


Trên đây là mọi chi tiết về Mỹ Phẩm serum bergamo luxury gold collagen & caviar nếu bạn câu hỏi thắc mắc cần giải đáp bạn có thể coment bên dưới hoặc xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng để tiến hành đặt hàng và thanh toán online. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

AD(hangngoainhap.com.vn) Theo BTV_Thảo_Vi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Serum bergamo luxury gold collagen & caviar 15ml Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn