0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản

Mã SP: ECS002342 | 0 đánh giá | Đã xem: 26100

Giá: 790.000₫

Giá thị trường: 948.000₫

Tiết kiệm: 158.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 790.000₫

The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể, đồng thời được tăng cường chiết xuất trái cây thiên nhiên, coq10 và vitamin và Hyaluronic Acid...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 90 viên
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Shiseido

 The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên (hộp 90 viên) của Nhật Bản - Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp làmđẹp da, chống lão hóa

The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản là sự lựa chọn của hàng triệu phụ nữ châu Á trong thời gian gần đây. Sản phẩm bổ sung hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể, đồng thời được tăng cường chiết xuất trái cây thiên nhiên, coq10 và vitamin và Hyaluronic Acid giúp làn da căng bóng mịn màng, không còn dấu hiệu của lão hóa. 

The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản 1

Giới thiệu The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên

Collagen vốn đã được xem là “thần dược” cho làn da, bởi nó có khả năng kéo căng da, tăng sự đàn hồi giúp giảm nếp nhăn, là liều thuốc giúp trẻ hóa làn da hữu hiệu hàng đầu được chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên. 

Từ sau 25 tuổi, khi những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, bạn cần bổ sung collagen đầy đủ để ngăn ngừa và làm giảm thiểu lão hóa. 

Thị trường hiện nay có nhiều loại Collagen điều chế dưới các dạng khác nhau như dạng viên, nước uống collagen, hoặc điều chế thành mỹ phẩm dưỡng da. Tuy nhiên loại phổ biến nhất, an toàn và sử dụng lâu dài được đó là dạng viên. 

The Collagen Rich Rich dạng viên của Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng đã được hàng triệu phụ nữ Châu Á tin tưởng dạo gần đây. Thành phần ngoài hàm lượng collagen, còn chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để chống lão hóa, bảo vệ tế bào da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng mịn. Sản phẩm an toàn từ Shiseido Nhật Bản này cũng đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

Thành phần của The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên

  • Collagen: Tăng đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn

  • Coq10: Chất chống oxy hóa cao, bảo vệ tế bào da trước gốc tự do và lão hóa

  • Vitamin C: Hỗ trợ làm sáng da, giảm vết thâm, và kích thích sản sinh collagen nhiều hơn.

  • Hyaluronic Acid: Cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, ngừa khô da hình thành nếp nhăn, nếp gấp.

  • Chiết xuất từ trái cây: Chứa nhiều vitamin, chất khoáng

Thành phần của The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên

Thành phần dưỡng chất: 

Calories 7,6kcal, Protein 1,2g, Fat 0,11g, Collagen 1000mg, Vitamin C 100mg, Vitamin B2 4mg, Coenzyme Q10 30mg, Hyaluronic 10mg, Ceramide 1200µg, Carbohydrates 0,51g, Sodium 0,044g. 

Công dụng của The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên

-Đối với làm đẹp da:

  • The Collagen Rich Rich viên của Nhật cung cấp hàm lượng collagen hàng ngày cho cơ thể, giúp duy trì sự đàn hồi tươi trẻ cho làn da, giảm thiểu nếp nhăn, nếp gấp, lão hóa, chi làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

  • Trẻ hóa làn da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới, phục hồi làn da bị nhão, chảy xệ (đặc biệt với phụ nữ sau sinh).

  • The collagen rich rich của Nhật bổ sung thêm coq10 bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do từ bên ngoài môi trường, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.

  • Tăng cường dưỡng chất, vitamin từ trái cây thiên nhiên giúp da khỏe mạnh, thúc đẩy tái tạo da tươi sáng, giảm thiểu những đốm nâu, và ức chế hình thành melamin. 

  • Giữ ẩm cho da từ bên trong, ngăn chặn sự mất nước, khô da, từ đó ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới. Làn da của bạn mãi tươi trẻ, căng mịn khi bổ sung collagen rich rich Shiseido đầy đủ. 

- Với sức khỏe: 

Tăng cường đề kháng với vitamin C, hạn chế các bệnh cảm vặt, bên cạnh đó coq10 hỗ trợ sức khỏe tim mạch, cung cấp năng lượng bền bỉ cho mọi hoạt động.

The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản 3

The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên có tốt không?

  • The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viênThe Collagen Rich Rich dạng nước được điều chế bởi hãng mỹ phẩm Shiseido uy tín của Nhật Bản. Ngoài ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ hiện đại, sản phẩm còn được chọn lựa nguyên liệu kỹ lưỡng, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, và phù hợp với cơ địa hấp thu của mọi người. 

  • Sản phẩm không chứa hóa chất, tạo màu, hương vị, ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây tác dụng phụ. 

  • Ngoài bổ sung collagen, thì nó còn cung cấp nhiều loại vitamin, và dưỡng chất quý giá khác hỗ trợ làm đẹp da và sức khỏe, đây là một ưu điểm lớn mà nhiều loại collagen hiện nay không có được.

  • Sản phẩm được đánh giá cao và đã được thị trường châu Á đón nhận nhiệt tình, có nhiều review tích cực. 

Tham khảo thêm:

The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản 4

► Review The Collagen Rich Rich Shiseido 

♦ Hien Luong (32 tuổi, Bình Dương): Nghe giới thiệu loại Collagen này nhiều lắm nên dùng thử xem, mình kết hợp 2 liệu trình, 2 tháng dùng collagen nước và 3 tháng collagen viên mỗi năm. Năm trước dùng của Mỹ, năm nay thử của Nhật. Nhìn thành phần có vẻ của Nhật tốt vì còn chứa nhiều dưỡng chất khác ngoài collagen. Cả 2 loại đều rất dễ uống vì có hương vị trái cây. Sau một thời gian sử dụng thấy cơ thể khỏe hơn, da mịn màng và giảm nếp nhăn thấy rõ, da săn chắc hơn. 

♦ Nguyễn Hoàng yến (28 tuổi, TP. HCM): Tuy giá cao hơn so với một số loại collagen trước đây nhưng thực sự tốt và dễ uống. Nó giúp da sáng mịn và làm mờ nếp nhăn hiệu quả sau hơn 1 tháng. Sẽ tiếp tục duy trì để có làn da đẹp. 

The Collagen Rich Rich Shiseido  dạng viên của Nhật

Hình ảnh: The Collagen Rich Rich Shiseido  dạng viên của Nhật Bản chụp tại Hangngoainhap.com.vn 

The collagen rich rich dạng viên của Nhật review tại Hangngoainhap com vn trên youtube

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi ngày dùng 6 viên collagen rich rich dạng viên

Dùng thường xuyên và đều đặn. Bạn có thể uống liên tục hoặc theo liệu trình tùy theo độ tuổi. Bổ sung ít nhất 2 liệu trình mỗi năm, 1 liệu trình trong 3 tháng. Bảo quản nơi khô ráo, đóng kín nắp sau khi sử dụng. Tránh ánh nắng mặt trời.

Nên mua The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên tại Hàng Ngoại Nhập Store

The Collagen Rich Rich Shíeido dạng viên của Nhật đã có mặt tại nhiều Store, tuy nhiên nếu mua tại Đại lý cấp 1 Hàng Ngoại Nhập thì bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, bên cạnh đó không cần phải lo lắng về chất lượng. Sản phẩm được chúng tôi mang trực tiếp từ Nhật Bản, có bill mua hàng, sản phẩm được vận chuyển và bảo quản theo đúng khuyến các của nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tận tay quý khách hàng. 

(Bill mua hàng chính hãng tại Nhật)

Sản phẩm tại Đại lý được phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp khi nhận hàng.Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay nhé!

Hàng Ngoại Nhập chính hãng rất vui khi được phục vụ quý khách hàng ở mọi miền Tổ quốc.

Địa chỉ:

  • TP. HCM (cơ sở 1): 08/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh

  • Đà Nẵng (cơ sở 2): 01 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu

  • Fanpage chính thức: Hàng Ngoại nhập Store

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm The Collagen Rich Rich Shiseido dạng viên của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn