0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ xương khớp Viên uống bổ sung Vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc

Mã SP: ECS001641 | 0 đánh giá | Đã xem: 20348

Giá: 360.000₫

Giá thị trường: 432.000₫

Tiết kiệm: 72.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 360.000₫

Viên uống bổ sung Vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi cho xương chắc khỏe, duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh. ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 180 Viên
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Ostelin

 Giới thiệu sản phẩm Viên uống bổ sung vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc


- Vitamin D và canxi được biết đến là một trong những khoáng chất quan trọng và rất cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt đối với trẻ trong độ tuổi phát triển và người già. Việc cung cấp đầy đủ vitamin D và canxi giúp cơ thể phát triển tốt và khỏe mạnh hơn, chúng giúp trẻ phát triển chiều cao và tầm vóc tốt, với người trưởng thành canxi giúp tránh được các bệnh về xương khớp.

- Có rất nhiều nguồn bổ sung Vitamin D và canxi cho cơ thể  tuy nhiên nếu bổ sung canxi thừa hoặc không đúng cách thì không những không phát huy được tác dụng mà còn có thể gây hại cho sức khỏe con người. 

- Theo nghiên cứu y học đã chỉ ra thì đa số trong chúng ta đều thiếu Vitamin D và canxi trong cơ thể và để bổ sung lượng canxi cho cơ thể một cách đầy đủ và tốt nhất hãy sử dụng ostelin 180 viên

- Viên uống bổ sung Vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc giúp cung cấp vitamin D & Canxi cho cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng loãng xương, thoái hóa xương khớp do thiếu hụt vitamin D gây nên. Sản phẩm cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

Viên uống bổ sung Vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc

 

Thiếu vitamin D có nhiều nguyên nhân:

- Một số người thường xuất hiện tình trạng thiếu vitamin D do sống ở các vùng vĩ độ phía Bắc, thường mặc quần áo dài, hoặc làm các công việc không phải ra ngoài. Những người có làn da sẫm màu (da đen) có mức độ melanin, sắc tố da, làm giảm khả năng tạo vitamin D khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Những người mắc các bệnh về thận, gan, khả năng chuyển đổi vitamin D cũng hạn chế dẫn đến thiếu vitamin thiết yếu này. Vitamin D thường có trong các loại động vật, nên những người ăn chay trường sẽ không có cơ hội bổ sung vitamin D từ thực phẩm. Vitamin D có trong các loại cá và dầu cá, lòng đỏ trứng, phô mai, sữa bổ sung và gan bò.

- Đối với những người mắc các vấn đề về tiêu hóa như bệnh viêm ruột mạn tính, xơ nang, không hấp thu được gluten, ruột sẽ giảm khả năng hấp thụ vitamin D từ thực phẩm.

- Béo phì cũng làm cho cơ thể thiếu vitamin D. Nghiên cứu cho thấy vitamin D thường bị ‘ kẹt' trong mô mỡ nên làm cho cơ thể trở thiếu loại vitamin này.

Triệu chứng thiếu hụt Vitamin D:

- Cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi liên tục, thiếu sức lực, ra mồ hôi nhiều.

- Tâm trạng bạn thay đổi liên tục, dễ nổi nóng, khó kiểm soát cảm xúc.

- Xương khớp của bạn bắt đầu rệu rã, đau buốt liên tục.

Tầm quan trọng của Vitamin D và Canxi:

Cơ thể chúng ta từ khi sinh ra tới khi trưởng thành thì luôn cần một lượng lớn vitamin D và canxi để xương khớp phát chắc khỏe, đây chính là thành phần chủ yếu cấu tạo nên xương . Tuy nhiên ít ai nhận thấy tầm quan trọng của chúng đối với cơ thể chúng ta vì thế nên một chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt khoa học bổ xung canxi và vitamin D nên được mọi người quan tâm hơn. Việc này rất quan trọng trong việc phòng ngừa một số bệnh xương khớp thường gặp như: Viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm…

– Canxi là một chất có trong những thành phần chính cấu tạo nên xương và răng. Ngoài ra, canxi còn tham gia vào quá trình đông máu, sự dẫn truyền thần kinh và hoạt động của cơ và tim mạch. Một số loại thực phẩm có chứa nhiều canxi như: sữa, phô-mai, cá hồi… với nhu cầu 1.000mg canxi mỗi ngày.

– Còn đối với Ostelin Vitamin D & Calcium 180 Tablets thì đây là loại vi ta min cần thiết cho quá trình hấp thụ canxi ở ruột từ đó đi nuôi hệ thống xương khớp. Vitamin D có trong sữa, gan, thịt, cá… với nhu cầu hang ngày là 600 – 800UI. Ngoài ra một điều ít được mọi người biết tới đó là ngoài thực phẩm là nguồn cung cấp chủ yếu vitamin D cho cơ thể, vitamin D còn được cung cấp qua da, dưới tác động của ánh sáng mặt trời các tiền chất vitamin D ở dưới da sẽ chuyển hóa thành vitamin D.

 

Viên uống bổ sung Vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc 

Thành phần


- Ostelin vitamin d & calcium 180 viên chứa hàm lượng cao Vitamin D3 & Calcium
Mỗi viên chứa:
- Calcium 600mg (tương đương Calcium Carbonate 875mg hay 1,5g Calcium Carbonate) 
- Vitamin D3 500 IU (tương đương 12,5mcg chocalciferol)
- Không chứa: gluten, đường, tinh bột, lactose, nấm men và hương vị nhân tạo.

Công dụng của Viên uống bổ sung vitamin D và Calcium Ostelin


Canxi ostelin 180 viên Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi cho xương chắc khỏe.

- Duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh.
- Ngăn ngừa bệnh đái tháo đường và các bệnh về tim mạch.
- Giảm  nguy cơ viêm phổi cho trẻ em, cho trẻ một hệ thống xương vững chắc.
- Tăng cường trí nhớ não bộ.

 

Viên uống bổ sung Vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc

 

Hướng dẫn sử dụng


- Đối tượng: Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.
- Liều dùng: Uống 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia tư vấn hoặc bác sĩ.

Lưu ý:

- Canxi ostelin 180v không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết chúng.  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàngHàng ngoại nhập store rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình! kinh chúc quý khách có buổi tối vui vẻ

Quỳnh - phương

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống bổ sung Vitamin D và Calcium Ostelin 180 viên của Úc

Chọn đánh giá của bạn