0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Yến mạch siêu sạch Alnatura nguyên hạt 500g của Đức

Mã SP: ECS001647 | 0 đánh giá | Đã xem: 10059

Giá: 129.000₫

Giá thị trường: 154.800₫

Tiết kiệm: 25.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 129.000₫

Bột yến mạch Alnatura được dùng rộng rãi ở Châu âu , vì rất ngon và bổ dưỡng khi quấy với bột với sữa , trứng , nước xương hoặc thịt bằm cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 500g
  • Xuất xứ:Đức
  • Hãng SX:Alnatura

 

 

Thông tin thương hiệu Alnatura


Thương hiệu Alnatura được thành lập vào năm 1984 bởi Giáo sư Tiến sĩ Götz E. Rehn và Wulf K. Bauer tại Đức. Là công ty chuyên về các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên như lúa mạch, sữa bò, trứng….Từ cửa hàng đầu tiên tại Mannheim, cho đến nay công ty đã có một hệ thống các cửa hàng trên khắp nước Đức như: Bavaria, Berlin, Bremen, Hamburg, Hesse, Lower Saxony… và vươn ra thị trường các nước Châu Âu với khoảng 1.100 thực phẩm hữu cơ khác nhau ( bột ngũ cốc, bột yến mạch, mật ong, táo, đậu….)

Với tiêu chí, đem những tinh hoa của “người và đất” tới người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Alnatura đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, chế biến, đóng gói, đảm bảo các nguyên tắc cơ bản như: không sử dụng các chất phụ gia, canh tác hữu cơ, không sử dụng các chất hóa học, không sử dụng kĩ thuật di truyền…để mang tới sản phẩm tự nhiên đầy đủ dưỡng chất nhất cho người tiêu dùng.

 Yến mạch siêu sạch Alnatura nguyên hạt 500g của Đức

 

 

Giới thiệu Yến mạch Alnatura nguyên hạt 500g


- Yến mạch từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe đặc biệt là người bị bệnh về tim mạch, tiểu đường, tốt cho hệ thần kinh, hệ miễn dịch… Trong 100g bột yến mạch có chứa 15g đạm, 75g tinh bột, 3g chất xơ, 7g chất béo cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin nhóm B (B1, B2, B6), PP, kẽm canxi, magiê, phốt pho, sắt… Đây là thực phẩm an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ người già, trẻ nhỏ ăn dặm, phụ nữ mang thai với các công dụng bổ sung dưỡng chất, phòng bệnh tật cũng như làm đẹp, dưỡng da, giảm cân…

- Yến mạch là một trong những chất tự nhiên tốt nhất cho việc chăm sóc, làm sạch da, đặc biệt là các bạn gái có làn da nhạy cảm, yến mạch chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm các kích thích da do viêm. Dưỡng chất Saponin trong yến mạch có thể làm sạch da, giảm dầu, làm mịn da.. Vì vậy bạn nên có một gói Yến mạch siêu sạch Alnatura nguyên hạt (500g) của Đức.

- Bột yến mạch Alnatura được dùng rộng rãi ở Châu âu , vì rất ngon và bổ dưỡng khi quấy với bột với sữa , trứng , nước xương hoặc thịt bằm cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên , người ốm , người cao tuổi bởi vậy Yến Mạch được sử dụng thường xuyên trong các bữa ăn của nhà trẻ, trường học , bệnh viện hay ở các gia đình có em bé.

- Yến Mạch Grobblatt là loại Bột ăn dặm thơm ngon và giàu dinh dưỡng như protein, chất béo, sắt, kẽm, canxi, magie, các vitamin nhón B, axitfolic, chất xơ beta – glucan cũng như các loại chống oxy hóa v.v…

 

Yến mạch siêu sạch Alnatura nguyên hạt 500g của Đức 

 

 

Thành phần


Thành phần dinh dưỡng chính: Protein, Carbohydrate, Đường, Chất béo, Axit béo bão hòa, Ballastsoffe, Natri

 

 

Công dụng của Yến mạch Alnatura nguyên hạt


  • Bảo vệ tim mạch: Chắc chắn các bạn đã từng nghe nhiều đến công dụng này của yến mạch. Do yến mạch chứa nhiều chất xơ hòa tan nên chế độ ăn nếu được bổ sung hợp lý yến mạch sẽ giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu để bảo vệ tim của bạn, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và béo phì.
  • Các món ăn chế biến từ yến mạch như cháo yến mạch sẽ giúp bạn có một thực đơn ăn kiêng tốt, giúp bạn hấp thụ được lượng chất xơ gấp đôi xo với các loại bột ngũ cốc khác nhưng lại chứa ít calo.
  • Yến mạch giúp cơ thể bạn tránh các tác nhân ung thư đặc biệt là bênh ung thư vú ở phụ nữ thời kì tiền mãn kinh, có hiện tượng thiếu chất xơ từ các loại ngũ cốc, giúp cơ thể điều hòa nội tiết.
  • Trị mụn: yến mạch có thể loại bỏ và loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá.
  • Dưỡng ẩm: Một trong những công dụng tuyệt vời nhất của yến mạch là khả năng giữ độ ẩm cả ngày. Khi mùa đông tới, da bạn thường bị khô, lúc này bạn có thể đắp mặt nạ yến mạch để giữ độ ẩm cho da.
  • Dưỡng trắng da, làm sạch da, tẩy tế bào chết: Các mặt nạ chứa thành phần là yến mạch rất có công dụng trong việc khôi phục làn da cho bạn.

 

Yến mạch siêu sạch Alnatura nguyên hạt 500g của Đức

 

Hướng dẫn cách chế biến yến mạch nguyên hạt Alnatura

1/ Nấu với sữa:

Lấy 2 mg canh bột yến mạch hòa với 300ml nước đun , khuấy đều 5-7 phút sau khi sôi cho đường và 1 muỗng canh sữa đặc hoặc sữa bột bỏ thêm 1 ít bơ cho vị thơm ngon .

Nếu nấu với sữa tươi thì lấy 2 muỗng canh bột yến mạchhòa với 180ml sữa tươi và 120 ml nước đun , khuấy đều khoảng 5-7 phút sau khi sôi cho đường và 1 ít bơ tùy khẩu vị . Có thể thay bơ bằng dầu ăn

2/ Nấu với trứng:

Lấy 2 muỗng canh bột yến mạch hòa với 300ml nước ( 1 bát đầy ) đun ,khuấy đều 5-7 phút sau khi sôi cho1 quả trứng đánh sẵn , bỏ thêm đường hoặc muối và ít bơ, dầu ăn cho vị béo ngậy.

3/ Nấu với nước xương, thịt bằm:

Lấy 2 muỗng canh bột yến mạch cùng ít thịt (tôm , lươn..)băm với 300ml nước hoặc nước xương đun sôi , khuấy đều 5-7 phút đến khi chín cho gia vị , dầu ăn vừa đủ.

Chỉ vài bước rất đơn giản chúng ta đã có món cháo vô cùng bỏ dưỡng cho bé yêu, cho bố mẹ, và cho cả gia đình.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Yến mạch siêu sạch Alnatura nguyên hạt 500g của Đức

Chọn đánh giá của bạn