0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống hăm cho bé Desitin màu xanh của Mỹ 454g

Mã SP: ECS001661 | 0 đánh giá | Đã xem: 11492

Giá: 360.000₫

Giá thị trường: 432.000₫

Tiết kiệm: 72.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 360.000₫

Kem chống hăm tã Desitin giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa cho da trẻ không bị hăm tã, bỉm...còn giúp bảo vệ các vết xước, vết bỏng trên da bé...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 454g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Desitin

  

Giới thiệu sản phẩm Kem chống hăm Desitin màu xanh 454g của Mỹ - An toàn cho da bé


Đa số các bậc cha mẹ đã quen dùng phấn rôm ngăn ngừa rôm sảy, hăm tã cho các bé. Với những bé hiếu động, đôi khi việc thoa phấn rôm cho các bé thường làm cha mẹ mất kiên nhẫn và không có thời gian để thoa đúng cách. Để khắc phục khó khăn này, bạn có thể chọn mua sản phẩm kem chống hăm. Cái khác ở sản phẩm chống hăm này là dạng kem, một trong những dòng sản phẩm kem chống hăm được ưa chuộng hiên nay là kem Desitin – thương hiệu kem chống hăm số 1 tại Mỹ.

Kem chống hăm cho bé Desitin màu xanh của Mỹ 454g

 

Kem chống hăm Desitin màu xanh giúp hình thành nhanh chóng một lớp bảo vệ trên da của bé, giúp ngăn ngừa, làm dịu và giảm khó chịu cho các vùng da hay bị hăm như mông, bẹn, cổ, nách….Kem Desitin giúp làm giảm sự tấy đỏ, ngứa ngấy, khó chịu trên các vùng da bị hăm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giữ ẩm cho da của bé, tránh cho da bị khô.

Kem chống hăm Desitin cho bé màu xanh có tốt không?

  • Hăm da là một bệnh phổ biến của trẻ nhỏ khi mặc tã hoặc thường xuyên đóng bỉm. Da của trẻ sẽ bị đỏ, đóng vẩy ở cùng mặc tã, bỉm nếu kéo dài dễ bị viêm nhiễm trên da khiến da trẻ bị sưng tấy và vùng da bị hăm có thể lan rộng ra. Ba mẹ sử dụng kem bôi chống hăm Desitin Creamy cho bé có tác dụng bảo vệ da khỏi bị hăm, làm giảm tình trạng khô, nẻ da ở trẻ.
  • Kem chống hăm tã Desitin giúp bảo vệ da trẻ khỏi nứt nẻ và phồng rộp, sưng tấy do bị hăm da đồng thời nó còn làm dịu và làm giảm các kích ứng mẩn ngứa gây khó chịu của trẻ.
  • Kem chống hăm Desitin Rapid Relief có tác dụng ngăn ngừa và bảo vệ da bé khỏi bị khô trong môi trường khô hanh, giá lạnh vào mùa đông.
  • Kem chống hăm tã Desitin giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa cho da trẻ không bị hăm tã, bỉm đồng thời còn giúp bảo vệ các vết xước, vết bỏng trên da bé.
  • Kem chống hăm tã Desitin có chứa Vitamin E và chiết xuất lo hội khi bôi lên da sẽ thành một hàng rào bảo hộ hiệu quả trong việc phòng và hỗ trợ điều trị các dị ứng còn giảm ngứa trên da khiến bé có giấc ngủ thoải mái ngay cả khi đóng bỉm qua đêm.

Kem chống hăm cho bé Desitin màu xanh của Mỹ 454g

 

Thuốc chống hăm Desitin chứa những thành phần gì?

  • Thuốc chống hăm được làm từ thiên nhiên với thành phần chính là tinh chất được chiết xuất từ cây lô hội có chứa Vitamin E khá tốt trong việc bảo vệ da.

Kem chống hăm Desitin được xuất xứ từ đâu?

  • Kem hỗ trợ điều trị hăm Desitin được chúng tôi nhập khẩu từ nước Mỹ. Đây là sản phẩm số một của Mỹ trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hăm da ở trẻ nhỏ.

Kem chống hăm cho bé Desitin màu xanh của Mỹ 454g 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Để ngăn ngừa và chống hăm tã:

- Thay tã ướt hoặc bẩn kịp thời

- Rửa sạch vùng quấn tã/đóng bỉm

- Lau khô

- Bôi kem chống hăm thường xuyên mỗi lần thay tã, đặc biệt là khi đi ngủ hoặc khi thời gian thay tã bị gián đoạn

- Để bảo vệ da khỏi bị nứt, nẻ và phồng rộp, các vết xước và bỏng nhẹ

- Bôi theo nhu cầu.

Lưu ý:

- Không sử dụng để bôi khi: Vết thương thủng và sâu, Động vật cắn, Bỏng nghiêm trọng

- Chỉ dùng để bôi ngoài, tránh để rơi vào mắt.

- Ngừng sử dụng hoặc đi khám bác sỹ nếu tình trạng trở nên tồi hơn, tình trạng kéo dài hơn 7 ngày hoặc khỏi rồi bị lại trong vòng vài ngày.

- Tránh xa tầm với của trẻ em

- Cần phân biệt 2 dòng sản phẩm: Desitin màu xanh (kem chống hăm­ có tác dụng ngăn ngừa, chống hăm cho trẻ) và Desitin màu tím (kem hỗ trợ điều trị hăm). Bạn nên dùng kem hỗ trợ điều trị hăm Desitin màu tím, sau khi bé khỏi thì bạn có thể dùng thêm kem chống hăm Desitin màu xanh hàng ngày.

Kem chống hăm cho bé Desitin màu xanh của Mỹ 454g 

 

Các câu hỏi liên quan


1. Kem chống hăm Desitin có đay dị ứng cho trẻ sơ sinh không?

Hoàn toàn không. Sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên rất an toàn cho làn da của bé và đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liểu hàng đầu trên thế giới. Hơn nữa sản phẩm này được bình chọn là kem chống hăm số 1 tại Mỹ.

2. Kem chống hăm Desitin mua ở đâu giá tốt nhất?

Sau khi thấy thông tin về kem Desitin trên mạng thì các mẹ cũng muốn mua sản phẩm này cho trẻ mà lại đang phân vân nên mua ở đâu? Các mẹ nên mua ở cửa hàng DHP bởi sản phẩm của chúng tôi luôn là hàng nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt nhất và có hiệu quả ngay từ ngày đầu sử dụng.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàngHàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống hăm cho bé Desitin màu xanh của Mỹ 454g

Chọn đánh giá của bạn