0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Gel che mụn thần thánh Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc

Mã SP: ECS001671 | 0 đánh giá | Đã xem: 7734

Giá: 215.000₫

Giá thị trường: 258.000₫

Tiết kiệm: 43.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 215.000₫

Gel che khuyết điểm Real Skin Patch "thần thánh", giúp làn da mụn, sẹo rỗ đều trở nên láng mịn, được che đi một cách tự nhiên,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 15g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Not 4U

 

Giới thiệu sản phẩm Gel che mụn, sẹo Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc


Mụn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người, mọi làn da nhất là khi phải trang điểm. Tuy nhiên bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa đâu, vì với sản phẩm gel che khuyết điểm Real Skin Patch "thần thánh", mọi làn da mụn, sẹo rỗ đều trở nên láng mịn.

Gel che mụn thần thánh Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc

 

Real Skin Patch là sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi, nơi nổi tiếng với hàng loạt những sản phẩm trang điểm độc lạ. Vừa mới được hãng NOT4U ra mắt gần đây, loại gel che khuyết điểm này đã thực sự gây sốt cho các tín đồ yêu thích làm đẹp.

 

Tại sao nên dùng Not4U Real Skin Patch?


  • Không hề giống với bất kì một loại che khuyết điểm nào bạn từng thấy trước đây, Real Skin Patch có cấu trúc dạng gel trong suốt, tương tự như các loại hồ dán giấy mà bạn thường dùng.
  • Nhờ đó bạn có thể sử dụng các loại kem lót, kem nền dễ dàng, vì lớp bề mặt lúc này đã mịn màng và đều màu hơn nhờ gel Real Skin Patch này.
  • Cách dùng cũng khá đặc biệt. Bạn sẽ bôi một lớp gel mỏng lên da và để khô trong vòng 2-3 phút. Lúc này chỗ da có mụn và khuyết điểm của bạn sẽ biến mất vì đã được che đi bởi một lớp màng mỏng, chỉ khi lấy tay cạy thì mới tróc ra được.
  • Thiết kế dạng tuýp gọn nhẹ và tiện lợi cho bạn dễ dàng mang đi mọi nơi. Một sản phẩm mà các cô nàng da mụn không thể bỏ qua phải không?

Gel che mụn thần thánh Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc 

 

Công dụng của Not4U Real Skin Patch


  • Bạn có thể tưởng tượng lớp gel che khuyết điểm này giúp tạo ra một lớp da mới trên gương mặt của bạn vậy. Những loại kem phấn mà bạn trang điểm sau đó sẽ bám lên trên bề mặt lớp gel tạo ra vẻ láng mịn không ngờ. Những nốt mụn, sẹo rỗ đều được che đi một cách cực kì tự nhiên.
  • Hơn nữa, lớp gel này giúp vùng da đang tổn thương của bạn không phải tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm, từ đó giúp tình trạng mụn không bị nặng hơn.
  • Not 4U cho biết rằng Real Skin Patch được chế tạo từ những thành phần tự nhiên nên rất lành tính và không gây kích ứng cho cả da nhạy cảm. Đồng thời với chiết xuất từ trà xanh và rau má, gel còn có tác dụng làm dịu, giảm sưng, viêm cho vùng da bị mụn.

Gel che mụn thần thánh Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc 

 

Thành phần


Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên (chiết xuất Trà Xanh đến 60%, Tràm Trà, Rau Má, Methyl Sulfonyl Methane - Lưu Huỳnh, Vitamin) nên rất lành tính (không gây kích ứng cho cả da nhạy cảm) và giúp làm dịu, giảm sưng viêm, trị mụn tốt, giúp mụn mau xẹp.

Đối tượng sử dụng:

- Có thể sử dụng cho mọi loại da: đây cũng chính là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm này nhận được sự yêu thích từ mọi người. Chỉ cần da bạn có khuyết điểm thì dù là da dầu, da hỗn hợp hay da khô đều có thể sử dụng.

Gel che mụn thần thánh Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc 

 

Hướng dẫn cách dùng


- Thoa gel lên vùng da có khuyết điểm, đợi khoảng 3~5 phút để gel khô lại hoàn toàn. Lúc này phần da có khuyết điểm của bạn sẽ biến mất vì đã được che đi bởi một lớp màng mỏng, chỉ khi lấy tay cạy thì mới tróc ra được.

- Sau đó sử dụng các loại kem lót, kem nền dễ dàng, vì lớp bề mặt lúc này đã mịn màng và đều màu hơn nhờ Real Skin Patch. Những loại kem phấn sau đó sẽ bám lên trên bề mặt lớp gel tạo ra vẻ láng mịn không ngờ; những nốt mụn, sẹo rỗ đều được che đi một cách cực kì tự nhiên.

Gel che mụn thần thánh Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc

 

Một số lưu ý:

- Việc sử dụng gel sẽ hơi tốn thời gian một chút vì bạn sẽ phải chờ đợi để gel khô hoàn toàn trước khi tiếp tục các bước trang điểm khác.

- Khi muốn tẩy trang bạn chỉ cần cạy nhẹ cho lớp màng bong ra là được, tuy nhiên cũng đừng quên làm sạch da thật kĩ nhé. Vì lớp màng này nếu để lâu cũng có thể gây bí da đấy.

 

Một số câu hỏi liên quan


1. Da nhạy cảm có sử dụng được không?

Được bạn nhé! Chỉ cần da bạn có khuyết điểm thì dù là da dầu, da hỗn hợp, da khô hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng.

2. Mua Real Skin Patch ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm này được nhiều người tin dùng, nên không tránh khỏi việc nahf thật giả lẫn lộn. Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm Real Skin Patch thì tốt nhất nên tìm hiểu kỹ về thông tin liên quan đến thành phần, nguồn gốc xuất xứ hoặc những chi tiết như bao bì, tem chống giả, … Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Gel che mụn thần thánh Not4U Real Skin Patch 15g của Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn