0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

Mã SP: ECS001696 | 0 đánh giá | Đã xem: 4356

Giá: 1.300.000₫

Giá thị trường: 1.560.000₫

Tiết kiệm: 260.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.300.000₫

Tom Ford khiến phái đẹp hài lòng không chỉ bởi màu son ấn tượng mà còn bởi chất son không chì bám bám màu tốt, lên màu chuẩn tự nhiên, không làm khô môi...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Thỏi 3g, phiên bản giới hạn
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Tom Ford

 

Giới thiệu sản phẩm Son Tom Ford Ultra-Rich Lip Color


Hiện nay nhắc đến dòng son Tom Ford chắc chắn sẽ rất nhiều chị em phụ nữ đã từng nghe qua. Dòng son đình đám và được săn lùng riết ráo trong thời gian gần đây của nhà thiết kế Tom Ford, xuất hiện từ năm 2010 nhưng dòng son mang tên người sáng lập này làm điên đảo các tín đồ mê son bởi chất son đẹp, lì, bám môi tốt nhưng không có chứa chì, ngoài ra các tinh chất từ thiên nhiên có trong son giúp dưỡng môi mềm mịn, đi cùng với vỏ ngoài đẹp mê ly, cực sang chảnh.

Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

Đây cũng là phiên bản giới hạn của dòng son Tom Ford được nhiều người săn lùng nhất bởi dáng vẻ kiêu sa và đài các nhất trong các dòng son.Về chất son thì son nhiều dưỡng hơn dòng lip color, khi đánh lên từ 3-5 phút đầu cảm giác rất bóng môi nhưng sau đó sẽ hết cảm giác bóng mà thay vào đó là cảm giác mướt môi, màu sắc thì dịu nhẹ.Son thích hợp với người thích trang điểm nhẹ nhàng độ che phủ thuộc tầm trung và khả năng giữ màu chỉ khoảng 3-4h.

Chất son Tom Ford không chì có chữa dưỡng chất chăm sóc, bảo vệ môi

- Tom Ford khiến phái đẹp hài lòng không chỉ bởi màu son ấn tượng mà còn bởi chất son không chì bám bám màu tốt, lên màu chuẩn tự nhiên, không bết dính, không gây khô môi hay dị ứng. Đặc biệt son được sản xuất với các thành phần dưỡng môi tự nhiên rất an toàn cho môi như: hạt Soja, Bơ Murumuru của Brazil và tinh dầu thơm ngát của hoa Cúc La Mã – Chamomilla khiến đôi môi bạn gái luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.

- Son Tom Ford có hương thơm nhẹ dịu, thoảng thoảng trên bờ môi giúp bạn gái cảm nhận sự thư thái khi dùng son. Lưu màu liên tục 8 giờ mỗi lần sử dụng.

Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

 

Thiết kế Tom Ford Màu vỏ trắng đẳng cấp

- Khác hoàn toàn với thiết kế vỏ đen truyền thống, Tom Ford khiến bao người phải mê đắm nhờ lớp vỏ trắng viền vàng trang nhã. Giống như một quý ông lịch lãm Tom Ford vẫn có thân hình vuông vắn hình hộp nhưng ở dòng son này phái đẹp thấy rõ được sự tinh tế, thời trang của màu vàng kim loại. Dòng chữ thương hiệu Tom Ford được khắc tinh tế ở đầu son càng cho thấy được sự sang trọng đẳng cấp.

Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

 

Bí quyết sử dụng Tom Ford đẹp nhất

- Luôn để Son Tom Ford Màu ở nơi thoáng mát, khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.

- Nếu muốn son lên màu tự nhiên nhất bạn có thể đánh son từ trong lòng môi sau đó tán đều ra phía bên ngoài, đánh lớp thứ hai nếu muốn son lên màu đậm cá tính hơn.

- Sử dụng bút kẻ viền môi để khi đánh son không bị lem và chuẩn xác.

- Sau khi đánh son có thể dùng giấy thấm ngậm một chút để son lên môi mịn màng không có vết và đều màu.

- Thường xuyên dưỡng môi, tẩy tế bào chết, sử dụng son dưỡng để Tom Ford Les Mepris lên màu chuẩn nhất.

Bảng Màu Son Tom Ford – Ultra-Rich Lip Color

Dòng Ultra-Rich Lip Color phiên bản giới hạn của thương hiệu Son Tom Ford, thiết kế ấn tượng cùng chất son lì mềm mại. Dưới đây là 3 màu được ưa chuộng nhất:

  • Son Tom Ford Solar Affair

Tom Ford Solar Affair ghi dấu ấn trong lòng phái đẹp với tông màu cam đào san hô quyến rũ. Màu son này mang lại sự sang trọng quý phái rất hiện đại trong Bảng Màu Son Tom Ford. Son hợp với tone da trắng cùng lớp trang điểm đậm, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

 

  • Son Tom Ford Aphrodite

Tom Ford Aphrodite hiện hữu trên môi bạn gái với tông màu hồng fuchsia trẻ trung tươi sáng đầy ngọt ngào. Màu son khiến bạn trẻ trung năng động hơn rất nhiều. Son phù hợp nhiều lứa tuổi nhiều tone da là màu đẹp nhất trong Bảng Màu Son Tom Ford phiên bản giới hạn.

Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

 

  • Son Tom Ford Les Mepris

Mang trên mình tông màu cam san hô ấm áp kiêu sa rất có hồn, Tom Ford Les Mepris thiết kế vỏ trắng cùng chất son mềm mại có chút dưỡng bảo vệ tuyệt đối đôi môi các bạn gái.

Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Son Tom Ford Ultra Rich Lip Color 3g của Mỹ - Hàng chính hãng

Chọn đánh giá của bạn