0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa dưỡng thể Dark Kiss bath and body works 226g của Mỹ giá tốt

Mã SP: ECS001762 | 0 đánh giá | Đã xem: 16616

Giá: 205.000₫

Giá thị trường: 246.000₫

Tiết kiệm: 41.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 205.000₫

Sữa dưỡng thể dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream được xem là kem siêu dưỡng ẩm, chứa nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm gấp 3 lần, bảo vệ và...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 226g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Barth & Body Works

 Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream 226g của Mỹ-  Giữ ẩm, dưỡng trắng da 

Muốn sở hữu một làn da đẹp, khỏe mạnh, bên cạnh sử dụng những sản phẩm chăm sóc da thông thường, bạn nên lựa chọn một loại sữa dưỡng thể phù hợp, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm tối đa cho da, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa. Sữa dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, sản phẩm cung cấp và giữ ẩm cho làn da lên đến 24h, làm da mềm mại, mịn màng hơn bao giờ hết.

Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream 226g 

(Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream 226g - ảnh minh họa)  

Giới thiệu sản phẩm Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream 226g của Mỹ


Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream 226g là một sản phẩm của Barth & Body Works (BBW) - một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của Mỹ. Sản phẩm của BBW vô cùng phong phú và đa dạng, có mặt khắp trên các thị trường của Thế giới, và được đánh giá cao về chất lượng cũng độ an toàn cho da.

Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream cung cấp độ ẩm cho da, xóa tan làn da khô ráp, sần sùi, đặc biệt trong những ngày tiết trời khô, lạnh của mùa đông, trả lại làn da đẹp hoàn hảo.

Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream  

(Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream của Mỹ - ảnh minh họa) 

Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream 226g có điểm gì nổi bật?


  • Dark kiss bath and body works được xem là kem siêu dưỡng ẩm. Chiết xuất các dưỡng chất protein từ sữa, dầu cám gạo, và chiết xuất acai berry, cùng công thức độc quyền giúp cung cấp độ ẩm gấp 3 lần, bảo vệ và duy trì làn da mịn màng suốt 24 giờ.
  • Dưỡng chất trong kem body dark kiss có tính chất làm mềm, tuy nhiên không gây nhờn rít, tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.
  • Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream là sản phẩm hết sức phù hợp với làn da cho những ngày mùa đông khô lạnh, và đặc dụng cho những người có làn da khô ráp, sần sùi.

Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body

 

(Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream 226g - Dưỡng ẩm, làm mịn da) 

  • Dark kiss body lotion còn gây sức hút bởi mùi hương độc đáo, ngọt ngào từ sự kết hợp mật ngọt của dâu rừng với sự nồng ấm của hương vani, làm khơi dậy vẻ quyến rũ tiềm tàng trong cơ thể người phụ nữ.
  • Dark kiss bath and body là loại kem dưỡng da toàn thân không chứa các thành phần gây hại cho da, không gây kích ứng da, và phù hợp với mọi loại da.

Thành phần:


Water, Glyceryl, Glyceryl Stearate SE, Stearic Acid, Dimethicone, Tocopherol, Disodium EDTA, Limonene, Hydroxycitronellal, Hexyl Cinnamal,...

Hướng dẫn sử dụng chateau rouge


- Sau khi tắm, lau khô người bằng khăn mềm. Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream bôi khắp cơ thể. Sau đó massage nhẹ nhàng để  dưỡng chất thấm sâu và da, và cảm nhận một làn da mịn màng, tươi sáng.

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

- Để xa tầm với của trẻ em.

Kem dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour 

(Dưỡng thể Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream - Chăm sóc da toàn thân hiệu quả) 

Review ý kiến người đã sử dụng sản phẩm


Vân: “Da mình thường bị khô, nhất là trong những ngày mùa đông, nhưng từ khi sử dụng Dark Kiss 24 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream, mình hoàn toàn không còn thấy khô ráp, khó chịu nữa, nó làm cho làn da của mình mềm mịn hơn hẳn. Cảm giác thích lắm, mùi hương lại rất dễ chịu. Các bạn nên sử dụng sản phẩm này để có được cảm giác tuyệt vời như mình nhé !”.

>>> Qua bài viết của chúng tối chắc bạn cũng đã biết được ít nhiều kiến thức về sữa dưỡng thể dark kiss 4 Hour Moisture Ultra Shea Body Cream "Chính hãng" của Mỹ rồi nhỉ. Để tránh trường trường hợp đáng tiếc khách hàng mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua ngày để tiến hành đặt hàng và mua hàng online tại đại lý cấp 1. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

AD(Hangngoainhap.com.vn)Theo BTV_Quỳnh Jandi_

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa dưỡng thể Dark Kiss bath and body works 226g của Mỹ giá tốt

Chọn đánh giá của bạn