0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie 150ml của Pháp

Mã SP: ECS001788 | 0 đánh giá | Đã xem: 10337

Giá: 370.000₫

Giá thị trường: 444.000₫

Tiết kiệm: 74.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 370.000₫

Sữa rửa mặt Caudalie 150ml của Pháp với thành phần thiên nhiên, làm sạch da, mà còn giúp da tươi sáng, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, se khít lỗ chân lông và làm cân bằng da,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 150ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Caudalie

 Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie của Pháp - Cho bạn làn da trắng hồng, rạng rỡ

 

Sữa rửa mặt là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá tình chăm sóc da của nữ cũng như nam. Ngoài những tinh chất làm sạch da, loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, giúp da luôn được sạch sẽ, nhiều loại sữa rửa mặt còn giúp duy trì độ ẩm, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đẹp bên ngoài, có thể kể đến là sữa rửa mặt Caudalie 150ml của Pháp.

Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie 150ml của Pháp 

 

Giới thiệu sản phẩm Sữa rửa mặt Caudalie 150ml của Pháp


Caudalie là một hãng mỹ phẩm đang khá nổi trong thời gian gần đây, các sản phẩm của hãng này rất chất lượng, khiến cho công chúng ngày càng ưa chuộng.

Sữa rửa mặt Caudalie là một sản phẩm mới, với sự kết hợp độc đáo từ các thành phần thiên nhiên, không chỉ làm sạch da, mà còn giúp da tươi sáng, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, se khít lỗ chân lông và làm cân bằng da, cho làn da mịn màng, tươi sáng.

Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie 150ml

 

Sữa rửa mặt Caudalie được đựng trong chai nhựa trắng, tinh khôi, có cảm giác rất an toàn, với thiết kế vòi bơm đảm bảo tính sạch sẽ của sản phẩm.

 

Đặc điểm nổi bật của Sữa rửa mặt Caudalie Pháp


  • Sữa rửa mặt Caudalie có dạng lỏng, màu xanh, tự động tạo bọt êm mềm và bong xốp, hết sức nhẹ dịu cho da, kể cả da nhạy cảm. Với cơ chế tự tạo bọt, chúng ta đỡ mất thời gian cho việc tạo bọt bằng tay, lại hết sức an toàn.
  • Sữa rửa mặt Caudalie chiết xuất từ các thành phần an toàn, lành tính cho da, từ  cây xô thơm, nho đỏ, hoa cúc và các dưỡng chất khác, có tác dụng:
  • Chiết xuất từ cây xô thơm (Sage Extract): Làm sạch da, kháng khuẩn, loại trừ bụi bẩn, bã nhờn, giúp cân bằng độ pH trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ, từ đó ngăn ngừa hiệu quả các tác nhân gây mụn.
  • Với chiết xuất từ nho đỏ (Red Grape Extract): Sữa rửa mặt Caudalie giúp chống lão hóa da, ngăn ngừa chảy xệ, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, vết nám, tàn nhang trên da, đồng thời giúp da săn chắc, mịn màng hơn.
  • Thành phần chiết xuất từ hoa cúc (Chamomile Extract) có trong Sữa rửa mặt Caudalie, giúp ngăn ngừa và làm dịu mát các vùng da kích ứng, mẩn đỏ.
  • Các thành phần khác có trong Sữa rửa mặt Caudalie giúp dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mịn hơn.
  • Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, công thức tạo bọt, không chứa xà phòng, sunlfat, paraben,... hết sức nhẹ dịu và không gây hại đến làn da của bạn, phù hợp với tất cả các loại da, không gây kích ứng.
  • Sữa rửa mặt Caudalie với mùi hương tự nhiên, cho bạn cảm giác thanh mát, sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie 150ml của Pháp 

 

Thành phần


- Water, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Caprylyl/Capryl Glucoside, Sage Leaf Extract, Sodium Chloride, Citric Acid, Sodium Phytate, Caprylyl Glycol, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Benzoate, Fragrance, Coco-Betaine, Potassium Sorbate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Sodium Cocoyl Isethionate, Matricaria Flower Extract, Grape Fruit Extract, Butylphenyl Methylpropional, Linalool,...

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt mặt, ấn vòi bơm 1-2 lần ra tay, thoa đều lên mặt, và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt.  Lấy nước rửa lại thật sạch.

Bảo quản:

- Nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie 150ml của Pháp

 

Ý kiến, đánh giá từ khách hàng:

- Hollien: “Tôi cực thích sử dụng loại sữa rửa mặt này, các hạt bọt li ti hết sức mềm mịn, sau khi dùng, tôi cảm thấy da mình sạch sẽ, mịn màng, không bị khô hay có cảm giác nhờn rít khó chịu. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này”.

- Ella: “Caudalie mang lại cảm giác rất thiên nhiên, từ thiết kế cho đến mùi hương trong nó, tôi hài lòng bởi sau một thời gian sử dụng, tôi thấy da mình vẫn bóng khỏe, căng mịn. Vốn là da nhạy cảm nhưng với loại sữa rửa mặt này, tôi hoàn toàn yên tâm”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình! 

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt dạng bọt Caudalie 150ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn