0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh

Mã SP: ECS001813 | 0 đánh giá | Đã xem: 3023

Giá: 179.000₫

Giá thị trường: 214.800₫

Tiết kiệm: 35.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 179.000₫

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh chứa các thành phần giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn, lớp trang điểm trên da...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai có vòi, 148ml
  • Xuất xứ:Anh
  • Hãng SX:Simple

 Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh - Làm sạch nhờn, ngăn ngừa mụn

 

Giới thiệu sản phẩm sữa rửa mặt Simple Foaming Cleanser 148ml


Da nhạy cảm là loại da thuộc dạng khó để có thể chăm sóc một cách toàn diện và hiệu quả. Tuy nhiên nó sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn biết cách lựa chọn loại sản phẩm phù hợp dành riêng cho loại da của mình.

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh được thiết phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các thành phần thiên nhiên lành tính, hết sức nhẹ dịu, không gây kích ứng dù da nhạy cảm đến cỡ nào. Đồng thời các dưỡng chất có trong Simple Foaming Cleanser làm sạch sâu, và nuôi dưỡng da hoàn hảo, cho làn da mịn màng, tươi sáng.

 Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh

 (Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh - ảnh minh họa) 

 

Đặc điểm nổi bật của Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser


Sữa rửa mặt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh ở dạng lỏng, nhưng được thiết kế thông minh, tạo bọt ngay khi bạn nhấn vào vòi, chính vì thế giúp bạn tiết kiệm được công đoạn tạo bọt bằng tay như các loại thông thường.

Không chỉ chứa các thành phần làm sạch da, Simple Foaming Cleanser 148ml còn chứa các thành phần dưỡng chất và vitamin chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách hiệu quả. Đặc biệt là thành phần dưỡng ẩm tuyệt đối, nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô vào mùa đông.

Simple Foaming Cleanser 148ml được sản xuất trên công thức tiên tiến, đạt những kiểm định nghiêm ngặt về chăm sóc da, thành phần lành tính thích hợp với da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh

  (Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser - ảnh minh họa) 

 

 

Công dụng của sữa rửa mặt Simple Foaming Cleanser 148ml 


  • Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh chứa các thành phần giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn, lớp trang điểm trên da, trả lại làn da sạch sẽ thông thoáng.
  • Thành phần có trong sữa rửa mặt Simple Foaming Cleanser 148ml có tính chất nuôi dưỡng da hiệu quả, nó sẽ không làm khô da bạn bởi được thiết kế bảo vệ mức độ hydrat hóa tự nhiên. Đồng thời chứa thành phần dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn ẩm mượt, mịn màng.
  • Collagen và pro-vitamin B5, vitamin E giúp khôi phục, tái tạo da, và làm da mềm mịn. Bên cạnh đó nó có chứa một hỗn hợp tươi mát của Chamomile, được biết đến để giúp nhẹ nhàng làm dịu và làm mềm da, Glycerin hydrat và nuôi dưỡng làn da và Geranium, một chất dinh dưỡng bổ sung cho làn da tươi mới.
  • Công thức tạo bọt siêu mềm mịn, khiến các hạt bọt li ti có thể nhanh chóng xâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông giúp làm sạch hiệu quả, tăng cường hấp thụ dưỡng chất có trong các kem dưỡng da sử dụng sau đó.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, không chứa bất kỳ thành phần hóa học nào gây hại hoặc làm kích ứng da.
  • Sự sạch sẽ, thông thoáng và mịn màng là những gì bạn cảm nhận được ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml  

 (Công dụng của sữa rửa mặt Simple Foaming Cleanser - ảnh minh họa) 


Thành phần


- Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Panthenol, Cocamide DEA, Glycerin, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Sodium Methylparaben, Sodium Chloride, Tocopheryl Acetate, Bis-PEG/PPG-20/20 Dimethicone, Dipropylene Glycol, 2-Bromo-2-Nitropropane-1 ,3-Diol, Anthemis Nobilis Flower Oil, Pantolactone, Pelargonium Graveolens Oil.

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser  

 (Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml - ảnh minh họa) 

 

Hướng dẫn sử dụng


- Làm ướt mặt. Ấn lấy một lượng sữa rửa mặt Bifesta Foaming Whip mà massage nhẹ nhàng cho bọt thấm sâu vào da. Sau 30 giây thì rửa lại với nước sạch.

- Nên sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt.

- Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Tránh xa tầm tay của trẻ.

Ý kiến, đánh giá của người sử dụng:

Traduire:  “Simple Foaming Cleanser thực sự rất phù hợp với da mặt của tôi. Các thành phần an toàn, không hề gây hại cho da. Bao bì là tuyệt vời vì nó không tràn và một máy bơm, bọt đi ra. Mỗi lần sử dụng chỉ cần 1 lần bơm là đủ để làm sạch khuôn mặt của bạn vì vậy nó không phải là một sự lãng phí, một chai có thể sẽ kéo dài trong 3 tháng. Tôi đảm bảo với bạn, tiền của bạn có giá trị sản phẩm này!”’

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Foaming Cleanser 148ml của Anh

Chọn đánh giá của bạn