0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên

Mã SP: ECS001831 | 0 đánh giá | Đã xem: 10105

Giá: 265.000₫

Giá thị trường: 318.000₫

Tiết kiệm: 53.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 265.000₫

Kẹo dẻo dầu cá Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc tổng hợp Omega 3 và các vitamin cũng như khoáng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, tăng cường sức đề kháng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Lọ 60 viên
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Nature Way

 Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc

Kẹo dẻo bổ sung vitamin tổng hợp và dầu cá cho bé  

Thông tin thương hiệu


- Nature’s Way là thương hiệu rất nổi tiếng của Úc, chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng cung cấp dinh dưỡng, bổ sung sức khỏe,...đặc biệt là cho trẻ em.

- Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất kết hợp với quá trình nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng nhiều năm kinh nghiệm để chế tạo nên sản phẩm thực sự chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

- Những dòng sản phẩm của thương hiệu Nature’s Way có mặt tại thị trường nhiều nước khác nhau và luôn được khách hàng tin tưởng yêu thích, lựa chọn sử dụng.

Giới thiệu sản phẩm Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên


DHA là một loại axit béo thuộc nhóm Omega 3 được nghiên cứu là thành phần đặc biệt quan trọng đến sự phát triển trí não và thị lực cho bé. Một nghiên cứu gần đây cho thấy 9/10 trẻ em không ăn đủ cá, đồng nghĩa với đó có thể là sự thiếu hụt Omega 3. Dưỡng chất này không chỉ tác động đến sự phát triển về thần kinh, ảnh hưởng đến học tập mà còn tác động đến hành động của trẻ. Bổ sung Omega 3 là điều hết sức cần thiết và quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên chỉ với những thực phẩm hàng ngày có thể không cung cấp đủ lượng DHA cho bé.

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc

(Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc - Ảnh minh họa) 

Kẹo dẻo dầu cá Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc cũng như Dầu cá Kids Smart Complete Mulltivitamin + Fish Oil là sự lựa chọn khôn ngoan và tuyệt vời của Mẹ dành cho bé. Sản phẩm này không chỉ bổ sung DHA mà còn cung cấp lượng vitamin dồi dào. Đây sẽ là thực phẩm bổ sung cần thiết cho trẻ giai đoạn phát triển quan trọng nhất đầu đời. Thiết kế dạng kẹo dẻo thơm ngon, ngộ nghĩnh kích thích bé ăn mỗi ngày.

Thành phần


- Dầu cá, Vitamin, Glucose, đường, nước, gelatin, chất chống oxy hóa, hương vị tự nhiên, axit thực phẩm, màu sắc tự nhiên, …

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc 

(Thành phần có trong Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil - ảnh minh họa) 

Công dụng của Kẹo dẻo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil


  • Kẹo dẻo dầu cá Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 60 viên của Úc tổng hợp Omega 3 và các vitamin cũng như khoáng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, tăng cường sức đề kháng và thông minh hơn.
  • Kẹo dẻo dầu cá Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc bổ sung Omega 3 giúp cho cho trí não của bé phát triển khỏe mạnh, bé thông minh, kích thích sự sáng tạo và hỗ trợ học tập tốt hơn.
  • Kẹo dẻo dầu cá Nature’s Way Kids Smart Fish Oil có khả năng giúp cho đôi mắt của bé phát triển khỏe mạnh, sáng rõ, tăng cường thị lực, hỗ trợ phát triển tim tốt.
  • Omega 3 chứa trong Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 60 viên mang đến sự phát triển toàn diện của hệ thần kinh, giúp bé nhanh nhẹn, phản xạ linh hoạt.
  • Kẹo dẻo dầu cá chứa, nhiều vitamin và khoáng chất, chất xơ, là nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và toàn diện cho bé phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, và giúp phòng ngừa bệnh tật.

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên

(Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên cho trẻ - ảnh minh họa) 

Vì sao các bậc cha mẹ nên bổ sung Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc cho bé?


  • Giai đoạn phát triển đầu đời luôn là giai đoạn quan trọng nhất để hình thành nên nền tảng sức khỏe và trí tuệ. Tuy nhiên rất nhiều trẻ rơi vào tình trạng biếng ăn, hoặc hấp thụ dinh dưỡng kém dẫn đến còi cọc, suy dinh dưỡng và trí não phát triển kém. Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ cho dù bé kén ăn hay không bổ sung đủ chất dinh dưỡng qua bữa ăn hàng ngày. Chính vì vậy, đây là thực phẩm bổ sung hết sức cần thiết.
  • Kẹo dẻo dầu cá Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil bổ sung lượng vitamin và omega 3 dồi dào một cách hết sức đơn giản và tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng kẹo dẻo thơm ngon, kích thích bé ăn ngon miệng và hấp thu tốt gấp nhiều lần so với các loại dầu cá thông thường. Ba hương vị trong Kẹo dẻo dầu cá này là dâu tây, chanh và cherry.
  • Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3  Fish Oil 60 viên của Úc chăm sóc sức khỏe bé yêu hoàn hảo, tăng cường miễn dịch, chống lại các bệnh vặt, duy trì sức mạnh của các mô liên kết bao gồm da, răng, gân nhờ lượng vitamin dồi dào. Đồng thời giúp tăng chỉ số IQ và khả năng hoạt động, ứng xử, hành vi, tư duy logic, tăng cường trí nhớ.
  • Kẹo dẻo Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên không chứa bất kì thành phần nào gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, đã được kiểm chứng và được các chuyên gia khuyên dùng là thực phẩm bổ sung cho trẻ trên 2 tuổi.

Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil của Úc 

(Công dụng của Kẹo Nature’s Way Kid Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên của Úc - Ảnh minh họa) 

Hướng dẫn sử dụng


- Sử dụng cho bé trên 2 tuổi.

- Hướng dẫn cho trẻ nhai 2 viên mỗi ngày.

- Đối với các bé dưới 2 tuổi, phụ huynh nên hỏi ý kiến của bác sĩ.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng.

- Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Quỳnh Jandi_Canh

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kẹo Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Omega 3 Fish Oil 60 viên

Chọn đánh giá của bạn