0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly 170g của Mỹ

Mã SP: ECS001839 | 0 đánh giá | Đã xem: 5486

Giá: 110.000₫

Giá thị trường: 132.000₫

Tiết kiệm: 22.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 110.000₫

Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly 170g chứa các thành phần trị hăm chuyên biệt, trị hăm hiệu quả, nhanh chóng và triệt để, giúp bé điều trị mẩn đỏ, ngứa rát, hăm đỏ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 170g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Petroleum Jelly

 Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly 170g của Mỹ

 

Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly 170g là một sản phẩm mới từ Mỹ tuy nhiên đã được sử dụng khá phổ biến ở nhiều quốc gia. Với tinh chất từ dầu thạch và các dưỡng chất nuôi dưỡng da, Petroleum Jelly giúp bảo vệ và điều trị hiệu quả việc hăm tã, rôm sảy của bé. Đồng thời giúp phục hồi các vùng da bị nhám, xây xát, nứt nẻ, vết thương ngoài da do tiếp xúc quá nhiều với tã, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mong manh của bé một cách tốt nhất.

Hăm tã ở trẻ là gì?

Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh thường hay bị chứng hăm tã, do phải đóng tã trong suốt thời gian dài, hơn nữa, sự ra đời của tã giấy càng góp phần làm tăng tỷ lệ hăm tã ở trẻ.

Các chuyên gia khẳng định nguyên nhân chính là do làn da non nớt của bé thường xuyên phải tiếp xúc với các enzyme có trong nước tiểu, phân khi bố mẹ không dùng tã đúng cách cho bé. Dẫn đến hiện tượng vùng háng, mông, bộ phận sinh dục của trẻ bị nổi mẩn đỏ, có khi bị đau, rát. Một thống kê cho thấy, có đến 80% các bà mẹ mắc sai lầm trong cách dùng tã cho con. Nếu tình trạng hăm tã kéo dài sẽ khiến trẻ tổn thương vùng sinh dục, viêm đường tiết niệu… ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của trẻ sau này.

Như vậy việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc toàn diện và an toàn cho da bé là rất cần thiết.

 Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly 170g của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly 170g của Mỹ


Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly 170g là sản phẩm được mới nhập khẩu từ Mỹ, sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng với công thức cải tiến vượt trội. Vì là sản phẩm ra đời muộn, cho nên nó được thừa hưởng những kinh nghiệm của các sản phẩm ra đời trước đó, đồng thời sáng tạo và bổ sung thêm các tinh chất khác giúp cho sản phẩm trở nên hoàn thiện, trị hăm vô cùng hiệu quả mà lại có tác dụng dưỡng da bé hết sức an toàn.

Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly 170g của Mỹ đang là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng để bảo vệ và chăm sóc làn da của bé yêu mỗi ngày.

 Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly 170g

Công dụng của Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly của Mỹ


  • Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly 170g tạo cho bé một lớp màng bảo vệ khỏi các tác nhân đặc biệt là vi khuẩn có hại-chính là tác nhân gây nên tình trạng hăm ở trẻ.
  • Petroleum Jelly chứa các thành phần trị hăm chuyên biệt, trị hăm hiệu quả, nhanh chóng và triệt để, giúp bé điều trị mẩn đỏ, ngứa rát, hăm đỏ bởi tã giấy, bỉm giấy,... cho bé cảm giác thoải mái dễ chịu và khỏe mạnh.

Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly của Mỹ

  • Thành phần trong Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly còn chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo, phục hồi da bé trước những tổn thương từ bên ngoài, đồng thời làm dịu và điều trị các vết thương do muỗi, côn trùng hay kiến cắn, hạn chế vết thương loang rộng và tấy đỏ.
  • Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly 170g của Mỹ dạng kem tương đối lỏng, được thiết kế siêu mượt, nhanh chóng thấm hút vào da bé, không gây cảm giác khó chịu, nhờn rít, quá ẩm ướt. Đồng thời chất kem dễ rửa, hạn chế dây bẩn ra quần áo.
  • Kem trị hăm cho bé Petroleum Jelly 170g không mùi, không hóa chất độc hại. Petroleum Jelly hiểu rằng làn da của bé cực kỳ nhạy cảm, đề kháng yếu, dễ bị kích ứng, chính vì vậy, hãng đã sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên và lành tính, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da bé.

 Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly

Hướng dẫn sử dụng


- Bôi trực tiếp lên vùng da bị hăm. Tần suất sử dụng theo nhu cầu. Nên sử dụng sau mỗi lần thay tã mới cho bé và đặc biệt là trước khi đi ngủ hoặc những lúc bé phải tiếp xúc với tã ướt trong thời gian dài.

- Lưu ý, chỉ nên dùng ngoài, không sử dụng cho những vết thương sâu, nhiễm trùng hoặc vùng da bị rách.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem trị hăm tã cho bé Petroleum Jelly 170g của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn