0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem trị mụn Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ

Mã SP: ECS001841 | 1 đánh giá | Đã xem: 10552

Giá: 246.000₫

Giá thị trường: 295.200₫

Tiết kiệm: 246.000₫ ()

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 246.000₫

Kem trị mụn Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ giúp loại bỏ nhanh chóng các loại mụn, ngăn ngừa mụn hình thành, giảm sưng, kháng khuẩn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 21g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

Kem Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ - Trị mụn siêu hiệu quả

 

Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ giúp điều trị mụn hiệu quả, giảm thiểu viêm đỏ, đau, sưng tấy,... nhanh chóng làm lành các đốm mụn đồng thời loại bỏ các vi khuẩn và tổn thương trên da, tránh sự lây lan của mụn ở các vùng da lân cận. Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment đạt hiệu quả trị mụn trứng cá nhanh tức thời mà đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng.

 Kem trị mụn Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ

(Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment 21g của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Giới thiệu sản phẩm Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment 21g

 

Neutrogena-thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu của Mỹ ngày càng được khẳng định tầm quan trọng của mình trong chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ bởi các sản phẩm chuyên dụng dành cho từng loại da khác nhau đạt hiệu quả cực kỳ tốt. Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm sản xuất lâu năm, các sản phẩm của hãng được kiểm chứng và khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Hoa Kỳ, hứa hẹn mang đến những thay đổi tích cực bất ngờ trên làn da của bạn.

Kem trị mụn Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g

(Kem trị mụn hiệu quả Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment của Mỹ - ảnh minh họa) 

 

Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment 21g của Mỹ thiết kế dành riêng cho làn da thường xuyên bị mụn tấn công do môi trường ô nhiễm hay thay đổi hormone trong độ tuổi dậy thì. Nó điều trị tức thì mụn trứng cá, đồng thời ngăn chặn sự phát triển và quay trở lại của mụn trên khuôn mặt. Sản phẩm an toàn dùng được cho làn da nhạy cảm. 

Công dụng của Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment

 

  • Neutrogena On The Spot Acne Treatment 21g của Mỹ điều trị mụn trứng cá ngay tại chỗ, bởi nó thấm sâu vào lỗ chân lông diệt gọn vi khuẩn gây mụn trứng cá và ngăn ngừa sự hình thành cũng như phát triển của mụn.
  • Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment 21g với công thức chứa 2,5% Benzoyl Peroxide được chứng minh lâm sàng là chất điều trị mụn hiệu quả, nhưng với lượng vừa đủ xóa mụn và vết thâm, không gây đỏ, khô và kích ứng da.
  • Benzoyl Peroxide là chất điều trị mụn đỏ, mụn sưng tấy, giúp làm khô đầu mụn, tuy nhiên nếu hàm lượng này quá nhiều sẽ gây nên tình trạng khô da, hoặc kích ứng, càng khiến da tồi tệ hơn.
  • Công thức trị mụn của Neutrogena chứa 2,5 % Benzoyl Peroxide nhưng có hiệu quả ngang với sản phẩm chứa 10% Benzoyl Peroxide, đảm bảo mức độ an toàn cho làn da mụn nhạy cảm.
  • Kem trị mụn Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ điều trị các đốm mụn đỏ, đau, sưng tấy, giúp giảm sưng, làm mờ trực tiếp các nốt mụn một cách nhẹ dịu. Bên cạnh đó, với công thức kháng khuẩn, kem trị mụn loại bỏ các vi khuẩn và tổn thương trên da, giúp làm lành, giảm chứng sưng tấy, viêm da.
  • Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment bảo vệ và điều trị mụn lâu dài. Ngăn ngừa sự phát triển và quay trở lại của mụn.
  • Thành phần đất sét có trong kem trị mụn giúp hút dầu nhờn, tránh tắc lỗ chân lông, đồng thời nhanh khô khi bôi lên vùng mụn hơn các sản phẩm trị mụn khác.
  • Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ công thức hấp thụ nhanh chóng và hoạt động vô hình hiệu quả, không chứa dầu, không làm khô da, và giảm mức kích ứng da thấp nhất có thể.
  • Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment 21g của Mỹ nằm trong mức độ trị mụn an toàn và hiệu quả, được các chuyên gia khuyên dùng.

Kem trị mụn Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment của Mỹ

(Kem Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ - Giúp trị dứt điểm các loại mụn) 

Thành phần Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment

- Benzoyl Peroxide (2.5%).

- Thành phần khác: Water, Bentonite, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Glyceryl Laurate, Emulsifying Wax NF, Sodium Citrate, Polysorbate 20, Cetyl Dimethicone, Disodium EDTA, Magnesium Aluminum Silicate, Citric Acid, Xanthan Gum, Methylparaben, Propylparaben.

Hướng dẫn sử dụng Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment

 

- Rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn mềm, bôi trực tiếp kem trị mụn Neutrogena lên vùng da bị mụn, không bôi ở những vùng da khác.

- Mỗi ngày nên sử dụng từ 1-2 lần.

- Không để sản phẩm dính vào mắt, môi, miệng.

- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Quỳnh Jandi_Canh

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem trị mụn Neutrogena On-The-Spot Acne Treatment 21g của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn
  • L...Linh Nga

    mình đặt 1 tuýp ạ

    4 năm trước
    q... quynhDHP QTV

    Dạ bạn vui lòng để lại sđt hoặc liên hệ: 0935006557 để đặt hàng nhanh nhất ạ!

    4 năm trước