0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bật mí kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay 2017

Phạm Ngọc Hoàng 6 năm trước 2838 lượt xem

    Mụn quả thật là một bài toán khó giải đối với chúng tô. "Vị khách" không mời mang lại chúng ta rất nhiều toái, nó gây đau nhức, khói chịu, và đặc biệt là gây mất thẩm mỹ và kéo theo đó là những vết thâm, sẹo rỗ đáng ghét sau đó. Đối với các loại mụn đầu trắng đã lên mủ, chúng ta có thể sử dụng những loại miếng dán mụn để làm sạch và làm lành mụn. Còn đối với các loại mụn sưng, mụn viêm, thì các oại kem trị mụn có tác dụng làm dịu, làm xẹp nốt mụn sẽ là giải pháp cấp tốc và hiệu nhất. Dưới đây, Hàng Ngoại Nhập Store xin được giới thiệu đến các bạn một sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay 2017, đó chính là kem trị mụn thần thánh Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment của Mỹ.

    Giới thiệu sản phẩm

    Kem trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment được người dùng và chuyên gia da liễu đánh giá là là sản phẩm kem trị mụn hiệu quả  nhất hiện nay 2017 với thành phần được chiết xuất từ thảo dược lành tính. Sản phẩm này có dạng Gel trong suốt, có khả năng thẩm thấu nhanh, rất hiệu quả trong việc chữa trị mụn bọc, hạn chế mụn sưng tấy xuất hiện, kháng viêm, cho làn da sạch mụn, mịn màng mà không làm khô da.

    Đúng với tên gọi Herbal Spot, sản phẩm này chứa BHA, AHA, những gia vị như quế, gừng cùng nha đam mang lại sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay 2017 với hiệu quả điều trị mụn cấp tốc, hiệu quả, an toàn. Tuy là “herbal” nhưng sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Kielh’s này hoàn thành rất tốt nhiệm vụ điều trị những mụn đỏ, mụn đầu trắng, hạn chế viêm sưng, và hoàn  toàn không gây khô da. Hãy chấm lên mụn chứ đừng thoa khắp nơi để hạn chế tình trạng khô da nha mọi người.

    Thành phần sản phẩm

    Kem trị mụn Kiehl's Herbal Spot Treatment được mệnh danh là kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay 2017 bởi thành phần vô cùng an toàn và lành tính,được chiết xuất từ vỏ quế chứa tinh dầu không chỉ có khả năng làm dịu giảm sưng tấy mà còn còn giúp kháng khuẩn rất hiệu quả, không hề gây khô da hay dị ứng cho dù là với làn da nhạy cảm.

    Những lý do bạn nên chọn kem trị mụn Kiehl's Herbal Spot Treatment

    - Đây là kem trị mụn "thần thánh" được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm KIEHL'S hàng đầu thế giới, được rất nhiều dược sĩ và các bác sĩ da liễu ở châu Âu khuyên dùng

    Kem trị mụn Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment có dạng gel trong suốt, giúp thấm nhanh, giải quyết những vấn đề về mụn trứng cá, sau 2 - 3 sử dụng sẽ mang lại cho bạn làn da bạn sạch mụn, mịn màng với hiệu quả siêu tốc.

    - Sản phẩm này có khả năng thẩm thấu nhanh, bôi trực tiếp lên đốm mụn, giúp điều trừ mụn bọc đã hình thành hay giảm sự phát triển của những nốt mụn đang có dấu hiệu sưng tấy hình thành, dưới tác dụng của Salicylic Acid một loại axit hay thấy trong thành phần của Gel trị mụn này.

    - Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment kết cấu dạng Gel mát lạnh, khá lỏng, giúp làm hạn chế tối đa kích thước nốt mụn qua từng ngày

    - Gel trị mụn này hoàn toàn không gây khô da, trị mụn nhanh chóng , giảm sưng tấy, kháng viêm

    Đây là những lý do khiến kem trị mụn thần thánh Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment của Mỹ trở thành kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay 2017

    Để tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm này các bạn có thể CLICK vào đây để xem thêm : Kem trị mụn Kiehl's Herbal Spot Treatment

    Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay 2017 của chúng tôi, chúc các bạn sớm lấy lại được làn da sạch mụn, mịn màng nhé !

    Theo :  Hangngoainhap.com.vn (Canh)

    Tin khác:

    - Tác dụng nhau thai ngựa melsmon, không phải ai cũng biết

    - Sữa bò non là gì? Những điều có thể chưa biết về sữa bò non

    bossHNN

    Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

    Khoa: Dược

    Kiểm duyệt nội dung

    0 Bình luận bài viết

    Chọn đánh giá của bạn