0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml

Mã SP: ECS002376 | 0 đánh giá | Đã xem: 6996

Giá: 195.000₫

Giá thị trường: 234.000₫

Tiết kiệm: 39.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 195.000₫

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml là một trong những sản phẩm trị mụn lưng nổi tiếng của Nhật Bản. Với thành phần từ thiên nhiên, AHA, vitamin C, coq10 giúp nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụ

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Pelican

  Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion Pelican chai 100ml của Nhật Bản - Trị mụn và thâm mụn ở lưng hiệu quả

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml là một trong những sản phẩm trị mụn lưng nổi tiếng của Nhật Bản. Với thành phần từ thiên nhiên, AHA, vitamin C, coq10 giúp nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụn, đồng thời hỗ trợ hồi phục da, mờ vết thâm mụn, làm sáng da giúp bạn tự tin khi mặc đồ. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho da, không gây kích ứng.

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml 1

Giới thiệu Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml 

Mụn ở mặt gây mất thẩm mỹ nhiều nhưng chịu đau lớn và khó lành nhất vẫn là mụn ở cơ thể: lưng, ngục, bắp tay,... Mụn ở những vị trí này khó khăn hơn trong việc điều trị, đồng thời thường phải chịu ma sát chính vì vậy khi trị mụn cần hết sức lưu ý. 

Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp mang hiệu quả cao để nhanh chóng chấm dứt tình trạng mụn,hạn chế vết thâm sẹo do mụn để lại. 

Nếu bạn là tín đồ của Skin care Nhật Bản thì chắc chắn đã từng biết đến một dòng sản phẩm trị mụn lưng cực kỳ hiệu quả an toàn đã được ưa chuộng tại Nhật và rất nhiều quốc gia châu Á tin dùng, đó là For Back của Pelican. Trước đây xà phòng trị mụn For Back nổi như cồn với tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn,  ngăn ngừa sự phát triển lây lan của mụ thì nay Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion ra đời để hỗ trợ cho việc điều trị mụn nhanh hơn, đồng thời xóa tan nỗi lo vết thâm sau khi trị mụn.

Đặc điểm của Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml 

  • Sản phẩm thiết kế dạng gel lỏng, chai dạng xịt phun sương, đảm bảo vệ sinh, tiện lợi khi dùng và bảo quản được tốt. Bạn cũng có thể mang đi xa vì phần trên có nút khóa.

  • Gel hầu như không màu, hơi sánh, nhưng cũng rất dễ thẩm thấu vào da, khô thoáng sau một vài giây, không còn nhờn, dính lên quần áo.

  • Xịt trị mụn lưng For Back mang hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng, rất dễ chịu khi sử dụng.

Công dụng của Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml 

  • Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa, điều tiết mồ hôi trên cơ thể, giúp hạn chế sự hình thành và lây lan của mụn (*). 

  • Thành phần AHA làm sạch da, kháng khuẩn, lấy đi lớp tế bào chết giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn chặn chúng quay trở lại (*).

  • Vitamin C có trong sản phẩm trị mụn lưng này hỗ trợ điều trị vết thâm do mụn gây ra, làm sáng da, đồng thời kích thích collagen làm lành da, tăng đàn hồi. 

  • For Back Pelican còn cung cấp độ ẩm tương đối giúp da mịn màng, không bị khô ráp, bong tróc sau khi điều trị mụn, đồng thời tăng khả năng tự hồi phục của da. 

  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho những vùng khác trên cơ thể như trước ngực bắp tay,..

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml 2

Thành phần của Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml 

 Water, Gurichirurichin Acid 2k, Bg, Ream Glycol Of Pliers, Citric Acid Na, Citric Acid, Salicylic Acid, Asukorubirugurukoshido, Honey, Hyaluronan Na And Water Solubility, Phosphoric Acid Asukorubiru Mg, The Collagen, Seramido 2, Finger Quinone, Sterol Of Soybeans, Ppg-6, Mizusoe Lecithin, Deshirutetoradesesu-30, Gellant Gum, Sulfuric Acid Mg, O-Cymen-5-Ol, Benzophenone-4, Fenokishietanoru And Essence

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion có tốt không?

  • Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml được điều chế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, dựa trên những thành phần được nghiên cứu là có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ trị thâm sau mụn và giúp da nhanh chóng hồi phục. 

  • Sản phẩm đã được ưa chuộng tại Nhật và phổ biến tại nhiều quốc gia châu Á với những review rất tích cực. Hiệu quả đạt được rõ rệt sau 1 tháng sử dụng. Một số người dùng đều đặn kết hợp với xà phòng trị mụn lưng For Back thì có thể nhận được sự thay đổi sau khoảng 2 tuần.

  • Thành phần của Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion an toàn cho da nhạy cảm, da mụn, tuyệt đối không làm kích ứng hay khiến tình trạng mụn tồi tệ thêm.

>>>Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • B1: Tắm sạch (nên tắm với xà phòng For Back)

  • B2: Lau khô lưng (hay nơi cần điều trị)

  • B3: Xịt lotion lên da với lượng vừa đủ. Rỗi vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn.

  • B4: Cho lotion khô rồi mặc áo. 

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng.

(*): Lưu ý, hiệu quả của xịt trị mụn lưng còn tùy thuộc vào cơ địa và cách sử dụng của mỗi người. 

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml 10

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nên mua Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion đã có mặt ở nhiều store mỹ phẩm, nhưng để mua với giá ưu đãi thì nên mua tại Đại lý cấp 1- Hàng Ngoại nhập. Chúng tối phân phối sỉ lẻ hàng ngoại nhập chính hãng trên toàn quốc, hàng có bill từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng. Bạn có thể thanh toán ngay lúc nhận hàng hoặc thanh toán online, đổi trả trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất.

Mời bạn đặt hàng bằng cách gọi trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng, hoặc click vào ô “Mua ngay” trên bài viết này nếu muốn thanh toán online. 

Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store luôn cập nhật thông tin những sản phẩm mới nhất, bạn có thể theo dõi và đặt hàng trực tiếp. 

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Xịt trị mụn lưng For Back Medicated Body Lotion 100ml

Chọn đánh giá của bạn