0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc

Mã SP: ECS002233 | 0 đánh giá | Đã xem: 18159

Giá: 810.000₫

Giá thị trường: 972.000₫

Tiết kiệm: 162.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 810.000₫

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel là liệu trình thay da, tái tạo làn da trẻ trung, tươi mới. Với thành phần từ tảo biển Silic vùng biển sạch, có tác dụng làm sạch, loại bỏ độc tố, kim loại nặng dưới da, đồng thời giúp xóa mờ thâm mụn, đốm n

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:12 lọ
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Matrigen

 Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc - Loại bỏ tế bào da cũ và độc tố, giúp da tươi sáng, mịn màng, giảm nếp nhăn, mờ nám, dưỡng trắng da

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel là liệu trình thay da, tái tạo làn da trẻ trung, tươi mới. Với thành phần từ tảo biển Silic vùng biển sạch, có tác dụng làm sạch, loại bỏ độc tố, kim loại nặng dưới da, đồng thời giúp xóa mờ thâm mụn, đốm nâu, vết nám, giúp da trắng đều màu và rạng rỡ. Bên cạnh đó, nó còn giúp thu hẹp lỗ chân lông, cải thiện kết cấu bề mặt da, giúp da mịn màng, chống lão hóa.

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc 1

Giới thiệu về công nghệ thay da Matrigen B-Tox Peel của Hàn Quốc

Thay da sinh học là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn, bởi vì nó mang lại hiệu quả tuyệt vời, đồng thời hiệu quả nhanh ngay sau khi sử dụng. Thông thường người ta phải đến Spa để tiến hành thay da, tuy nhiên hiện nay để tiện lợi hơn, nhiều công ty mỹ phẩm đã sáng tạo nên những dòng sản phẩm dạng serum bôi để mọi người ai cũng có thể sử dụng ngay tại nhà. 

Thị trường hiện nay có nhiều dòng thay da sinh học nhưng không ít trong số đó chưa được qua kiểm nghiệm, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chính vì vậy, lựa chọn Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc là lý tưởng nhất. Đây là liệu trình thay da an toàn rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi và nhiều quốc gia châu Á.

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc 2

Thông tin về Thay da sinh học Matrigen B-Tox Peel 

  • Liệu trình thay da bằng vi tảo biển B- Tox với thành phần chính chiết xuất từ tảo Silic quý hiếm sống ở vùng biển lạnh chứa nhiều hoạt chất sinh học, giúp loại bỏ độc tố, tế bào chết, loại bỏ các kim loại nặng (từ mỹ phẩm) ẩn sau dưới da ra khỏi cơ thể, đồng thời kích thích collagen tái sinh tế bào da mịn màng, săn chắc. Bên cạnh đó, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da như Vitamin B1, 2, 3, vitamin E, các axit béo, khoáng chất đồng, kẽm,...

  • Công nghệ vi tảo Silic điều chế dưới dạng hạt nano siêu mịn thâm nhập vào sâu bên trong da, từ đó mang hiệu quả cực cao. 

  • Bộ sản phẩm gồm 12 lọ, dành cho 2 liệu trình (Mỗi liệu trình gồm 6 lọ)

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc 3

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc tại Hàng Ngoại Nhập Store

Công dụng của Thay da sinh học Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc

- Loại bỏ độc tố, kim loại nặng với công nghệ vi tảo Silic:

Tảo được điều chế hạt siêu mịn, len lỏi sâu vào bên trong tế bào da, giúp lấy đi cặn bã, tế bào chết, thành phần kim loại nặng (tồn tại trong các loại mỹ phẩm thông thường), giúp da sạch sẽ tuyệt đối và được làm mới hoàn toàn.

- Đánh bay vùng da sừng, sần sùi:

Thay da bằng Matrigen B-Tox Peel giúp đánh bật làn da sần sùi,thô ráp, cải thiện bề mặt cấu trúc tế bào da trở nên mịn màng, mềm mại, hồng hào như da em bé.

- Peel da mụn: 

Sản phẩm thâm nhập sâu vào da, đào thải độc tố, đồng thời lấy đi mụn đầu đen, đầu trắng, chống viêm da, lấy đi cồi mụn, bên cạnh đó, điều chỉnh tuyến bã nhờn.

- Làm trắng da, trị thâm nám, đốm nâu: 

Thay da sinh học giúp lột sạch tế bào da cũ, tái sinh làn da mới, cải thiện tình trạng sắc tố da, điều trị nám, tàn nhang, thâm mụn, đốm nâu hiệu quả, bên cạnh đó ngăn chặn hình thành Melamin. 

Phương pháp này còn giúp da trăng hồng tự nhiên một cách an toàn.

- Giảm thiểu nếp nhăn, chảy xệ:

Da mới sau khi được hình thành sẽ căng mịn, mềm mại và đủ ẩm mượt, giảm thiểu nếp nhăn nếp gấp. Peel kích thích collagen cùng dưỡng chất, vitamin,... tăng sự đàn hồi cho da săn chắc, bóng khỏe, tràn đầy sức sống.

- Chống lão hóa:

Thay da sinh học Matrigen B-Tox Peel giúp giảm thiểu các dầu hiệu của lão hóa da, bên cạnh đó, làm chậm quá trình lão hóa. Việc thay da sinh học đều đặn theo đúng chu trình sẽ giúp da mãi tươi trẻ, khỏe mạnh, không còn bị lão hóa đe dọa.

Ngoài ra, Matrigen B-Tox của Hàn Quốc vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ làm lành vết thương, tái sinh làn da bị hư tổn do môi trường hoặc mỹ phẩm, trị sẹo thâm, se khít lỗ chân lông giúp làn da trẻ đẹp, tươi sáng rạng ngời. 

 

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc 4

Tham khảo thêm:

B-Tox Peel có tốt không?

  • Thay da sinh học Matrigen B-Tox Peel của Hàn được điều chế bởi những chuyên gia hàng đầu rên nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần và hàm lượng dưỡng chất phù hợp để có thể thúc đẩy thay da một cách tự nhiên mà an toàn. 

  • Làn da trong quá trình điều trị có thể bị đỏ nóng rát, hoặc cũng dễ bị kích ứng hơn, nên bạn cần bảo vệ da tốt hơn trước ánh nắng, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất để tái tạo da khỏe mạnh.

  • Từ review của nhiều bạn đã sử dụng thì cho thấy Matrigen B-Tox Peel có hiệu quả cao và tỷ lệ hài lòng với sản phẩm là khá cao. Sản phẩm đã được phổ biến ở nhiều quốc gia và được tin dùng nên bạn yên tâm sử dụng nhé!

► Thay da sinh học Matrigen B-Tox Peel review

♦ Thương Huyền: Cảm ơn sản phẩm này đã giúp làn da tôi trở nên căng mịn và trắng hơn, vết thâm do mụn để lại đã được xóa mờ nhờ quá trình da bong ra. Rất tuyệt, và không có kích ứng, nó làm tôi trở nên yêu đời hơn.

♦ Trang Bobby: Thấy cô bạn thay da thành công nên cũng đã liều thử, ban đầu thì hơi sợ, bởi vì cách sử dụng cũng khá phức tạp và đòi hỏi phải bảo vệ và chăm sóc da rất chu đáo. Nhưng sau chỉ 2 liệu trình thay da sinh học với vi tảo B Tox này, làn da của tôi đã được “làm mới” hoàn toàn, da mịn màng hơn bao giờ hết, lỗ chân lông được thu hẹp, da sáng hồng mà không bị đau rát, bên cạnh đó, nếp nhăn cũng được xóa mờ đi. Tuy biết rằng cần nuôi dưỡng da nhiều hơn nữa da non này mới thực sự khỏe mạnh, nhưng kết quả như thế này đã quá tuyệt vời rồi.

Cách sử dụng B-Tox Peel

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt, thấm khô sau đó thoa một lớp Calming Ampoule (chai màu cam) lên vùng da cần điều trị để làm dịu da.

  • Bước 2: Trộn hỗn hợp tox solution - B-tox powder và B theo tỷ lệ 1:1, sau đó thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để dung dịch thẩm thấu hoàn toàn vào da.

  • Bước 3: Sử dụng lại chai màu cam- Calming Ampoule, sau 10 -15 phút, dùng bông ướt lau sạch mặt. Thoa đều 1 lớp Calming Ampoule để làm dịu da, giúp da giảm đỏ, khô, rát

  • Bước 4: Sử dụng SRM Ampoule (chai màu tím) thay thế serum dưỡng da bình thường, dùng 2 lần/ngày.

Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc 5

Lưu ý: Thoa kem chống nắng để bảo vệ da trong suốt thời gian điều trị và sau điều trị ít nhất 2 tuần.

  • Không ăn chất có thể gây dị ứng như: Thịt bò, cá biển, hải sản, rau muống.

  • Tránh tắm hơi, vận động quá sức, không hút thuốc, uống rượu trong thời gian này.

Nên mua Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel tại Hàng Ngoại Nhập Store

Trên thị trường hiện nay tràn ngập hàng giả, hàn kém chất lượng được quảng cáo rất thật, nếu không có kiến thức và kinh nghiệm thì rất dễ mua phải hàng đó, đặc biệt là mua tại những người bán online, chính vì vậy lựa chọn địa chỉ uy tín như Hàng Ngoại Nhập  Store là điều rất cần thiết. Sản phẩm tại shop chúng tôi đều được nhập khẩu từ chính quốc gia sản xuất, có bill và tem chống giả nên bạn có thể yên tâm. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá đại lý thấp hơn thị trường, bạn chỉ cần gọi trực tiếp để 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng và nhận trong vòng 2 ngày, thanh toán trực tiếp cho người giao hàng. 

Hàng Ngoại Nhập chính hãng luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng. 

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thay da sinh học bằng vi tảo Matrigen B-Tox Peel Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn