0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic SPF 50+/PA+++ chai 100ml

Mã SP: ECS002205 | 0 đánh giá | Đã xem: 17137

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear là kem chống nắng thế hệ mới với công thức chống nắng vượt trội, đồng thời mang lại cảm giác mát lạnh tức thì, xóa tan cảm giác nắng nóng oi bức của mùa hè. Với mẫu mới 2018 này, Ice Sun được th

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Nature Republic

Kem chống nắng Nature Republic California Aloe Clear Ice Puff Sun SPF50+ PA+++ 100ml dành cho da nhạy cảm, da mụn... - Mẫu mới 2018 loại màu trắng, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear là kem chống nắng thế hệ mới với công thức chống nắng vượt trội, đồng thời mang lại cảm giác mát lạnh tức thì, xóa tan cảm giác nắng nóng oi bức của mùa hè. Với mẫu mới 2018 này, ice sun nature republic được thiết kế không màu, phù hợp với mọi tông màu da, đồng thời kiềm dầu và dưỡng ẩm tốt hơn. Sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng trong mùa hè năm nay.

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 1

Giới thiệu kem chống nắng Ice Sun

Ice Sun kem chống nắng thế hệ mới, được sản xuất dưới công thức đặc biệt, độc quyền của thương hiệu Nature Republic - Hàn Quốc, đó là làm lạnh đến 5 độ C, giúp tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì tại vùng da bôi kem.

Từng dòng của Ice Sun qua mỗi năm lại mang đến những đặc tính vượt trội,  phù hợp với nhu cầu và xu hướng sử dụng của phụ nữ, mang lại sự hài lòng tối đa khi dùng kem chống nắng “xịn” từ Hàn Quốc.

Với mẫu mới 2018, Nature Republic thiết kế loại kem chống nắng dành cho mọi tông màu da, bởi thiết kế không màu, nó sẽ giúp cho làn da mịn màng, giữ được tông da tự nhiên, không bị vết trắng mất thẩm mỹ. Đồng thời chiết xuất nha đam từ California giúp cung cấp độ ẩm tối đa giúp bảo vệ da trước nguy cơ lão hóa do mất nước. Phiên bản Ice Sun mới này được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường quốc tế.

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 2

Vì sao nên dùng Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 

  • Sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết trong những ngày hè giúp chúng ta hoạt động, vui chơi ngoài trời mà không lo da bị tổn thương, cháy nắng.  Kem chống nắng thế hệ mới Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 100ml có thể giúp bạn điều đó, đồng thời lại mang nhiều tính năng nổi bật sau đây:

  • Kem với chỉ số chống nắng cực cao, SPF 50+ PA++++ bảo vệ da gần như hoàn toàn trước ánh nắng mặt trời, đây cũng là chỉ số mà nhiều dòng sản phẩm mới hiện nay đang cố gắng đạt được.

  • Sản phẩm với công thức độc đáo, giảm đến 5 độ C khi bôi, giúp làm dịu mát da khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

  • Kem chống nắng không màu, phù hợp với tông màu da, và đặc biệt sẽ không gây vệt trắng trên da. 

  • Thành phần dưỡng ẩm cực tốt được chiết xuất từ lô hội của vùng California, giữ cho da mịn màng, ẩm mượt, ngăn chặn sự mất nước trên da.

  • Thiết kế độc đáo, tặng kèm miếng bông mút giúp dặm kem chống nắng vào da tốt hơn, đồng thời giúp lớp trang điểm mịn màng, chất kem chống nắng không gây bết dính, thấm nhanh vào da. 

  • Kem chống nắng ice sun nature republic spf 50+ bảo vệ làn da hoàn hảo trong thời gian dài, đồng thời khả năng chống thấm nước tốt, ngăn chặn mồ hôi và bã nhờn, thích hợp cho cả những cô  nàng da dầu, da hỗn hợp.

  • Thành phần của kem chống nắng này không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, và an toàn với cả làn da nhạy cảm.

  • Sử dụng kem chống nắng ice sun Hàn Quốc khi đi biển trong những ngày hè nóng nực là điều tuyệt vời nhất để bảo vệ và chăm sóc da.

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 3

Công dụng của Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 

  • Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 100ml bảo vệ da trước tia tử ngoại một cách hoàn hảo.

  • SPF 50+ ngăn ngừa cháy nắng, sạm đen, khô da, bong tróc do tia UVB từ ánh nắng mặt trời.

  • PA++++ là chỉ số chống UVA cao nhất, giúp bảo vệ da trước nguy cơ bị lão hóa, nhăn nheo, hình thành đốm đen Melamin, nám da, giúp bạn tự tin và thoải mái khi hoạt động ngoài trời.

  • Làm mát da với chất kem giảm 5 độ C khi bôi, thích hợp nhất để sử dụng cho những ngày nắng gay gắt của mùa hè, đồng thời với chất kem mịn không màu, giúp bạn vô tư dặm lại kem chống nắng ban ngày mà không lo làm thay đổi tông da, hay lớp make up trước đó.

Tham khảo thêm:

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 4

Kem chống nắng Ice Sun có tốt không?

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear SPF50+ PA++++ được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên và lành tính, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm. 

Kem chống nắng Ice Sun với chỉ số chống nắng cực cao, bảo vệ da hoàn hảo, bên cạnh đó, lại chứa nhiều dưỡng chất, đặc biệt là bổ sung độ ẩm từ sâu bên trong da, giúp ngăn ngừa lão hóa da do ánh nắng.

Sản phẩm vừa là kem chống nắng vừa làm mát da vừa dặm trang điểm giúp da mịn màng  và giữ lớp make up tự nhiên suốt cả ngày. 

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic review

► Bích Ngọc: Cảm giác cực kỳ mát lạnh, sảng khoái khi sử dụng kem chống nắng này, mình trung thành với Ice Sun trong mùa hè này.

► Trần Thị Ngọc Huyền: Kem chống nắng ice sun nature republic với chỉ số cao, nên chắc chắn bảo vệ da tốt, mình thích nhất dòng này bởi nó làm mát da, đồng thời không có màu nên dễ dặm vào da mà không làm thay đổi lớp trang điểm, nó chống thấm nước và mồ hôi cũng rất tốt.

► Nguyễn Phương: Mình chọn kem chống nắng Ice Sun vào mỗi mùa hè, sản phẩm chống nắng tốt, lại an toàn cho da và tạo cảm giác cực kỳ sảng khoái, tốt nhất dùng khi đi biển, đi dã ngoại ngời trời. Cái này da dầu như mình vẫn dùng tốt, không bị bết dính, nhờn rít hay gây mụn.

Hướng dẫn sử dụng

  • B1: Lắc đều chai trước khi dùng.

  • B2: Xoay đầu chai từ trái sang phải (Off sang On)

  • B3: Ấn vào đầu chai từ 3 - 4 lần để lấy lượng sản phẩm vào miếng mút (có sẵn), sau đó tán đều lên mặt.

  • B4: Xoay ngược trở lại từ On sang Off để bảo quản, tránh đặt kem chống nắng này nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp. 

Lưu ý: Thường xuyên vệ sinh miếng mút để tránh vi khuẩn, bụi bẩn bạn nhé!

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 5

Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nên mua Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic tại Hàng Ngoại Nhập Store 

Hiện nay, Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic California Aloe Clear 100ml mẫu mới 2018 của Hàn Quốc đã có mặt tại khá nhiều điểm bán, tuy nhiên mua tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi từ đại lý, bên cạnh đó, không phải lo về chất lượng chính hãng. Bạn có thể đổi trả trong vòng 15 ngày và thanh toán ngay lúc nhận hàng, chỉ cần gọi trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng. Hàng Ngoại Nhập chính hãng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống nắng Ice Sun Nature Republic SPF 50+/PA+++ chai 100ml

Chọn đánh giá của bạn