0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ

Mã SP: ECS002397 | 0 đánh giá | Đã xem: 6478

Giá: 210.000₫

Giá thị trường: 252.000₫

Tiết kiệm: 42.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 210.000₫

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion là sự lựa chọn của hàng loạt ngôi sao Hollywood và hàng triệu người bởi khả năng trị mụn thần thánh, siêu tốc. Thành phần là hoạt chất trị mụn, giúp da chóng lành, và đồng thời làm sạch lỗ chân lông,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:lọ 28g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Bye Bye Blemish

 Lotion trị mụn Bye Bye Blemish For Acne Drying Lotion của Mỹ - Hàng chính hãng, giá tốt nhất tại đại lý

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion là sự lựa chọn của hàng loạt ngôi sao Hollywood và hàng triệu người bởi khả năng trị mụn thần thánh, siêu tốc. Thành phần là hoạt chất trị mụn, giúp da chóng lành, và đồng thời làm sạch lỗ chân lông, đẩy tế bào chết ra ngoài ngăn ngừa nhiễm trùng và hình thanh mụn mới. Sản phẩm mang hiệu quả cao, mang lại hài lòng cho nhiều người đã sử dụng.

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ 1

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ tại Hàng Ngoại nhập Store

Giới thiệu Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ

Mụn là nỗi ám ảnh của không chỉ riêng ai, đặc biệt là với những người bị mụn do gen, do cơ địa nóng trong người hoặc do thay đổi hormone. Mụn khi vừa xuất hiện nếu không được điều trị và chăm sóc đúng cách sẽ ngày càng trở nên trầm trọng hơn, tạo thành mụn lớp, viêm sưng đỏ tấy đau rát, vừa mất thẩm mỹ mất tự tin vừa để lại những tổn thương khó chữa trị trên da.

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion được mệnh danh là “vũ khí bí mất của Hollywood”, nó được hàng triệu ngôi sao nổ tiếng lựa chọn để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, làn da đều màu mỗi khi lên sân khấu. 

Lotion này trị mụn siêu tốc, có thể có hiệu quả ngay vào sáng hôm sau, đối với nốt mụn nhỏ, và trong khoảng 2-3 ngày với mụn có kích thước lớn. 

Bye Bye Blemish Drying Lotion thiết kế trong lọ thủy tinh nhỏ nhắn, chứa 2 dung dịch, phần dung dịch phía trên (trong suốt) là isopropyl Alcohol có tác dụng ngăn chặn sự bay hơi của lotion, giúp bảo quản được lâu. Phần dung dịch này an toàn và thân thiện với da, không gây kích ứng, không có tác dụng phụ nào khác.

Phần phía dưới là Lotion trị mụn có màu hồng nhạt. Mỗi khi sử dụng, bạn dùng ngay bông tăm chấm xuyên lớp dung dịch không màu xuống lotion để  điều trị. 

Thành phần chính:

  • Sulfur: Làm khô đầu mụn, điều trị nốt mụn sưng đỏ, giảm kích thước mụn. 

  • Salicylic Acid: Là thành phần quen thuộc trong các loại kem trị mụn hiện nay, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi tế bào chết, điều tiết lượng nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngừa mụn, ngừa miễn trùng, lây lan.

  • BHA: chất này không tan trong nước nên cần đến cồn, cồn cũng có khả năng sát khuẩn cao, chống viêm.

Công dụng của Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ

  • Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion giúp làm khô nhân mụn, giảm kích thước mụn, giảm sưng đỏ hiệu quả ngay sáng hôm sau.

  • Làm sạch lỗ chân lông, kháng khuẩn, hạn chế nhiễm trùng, ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụn sang vùng da mới. 

  • Điều tiết nhờn, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hình thành và quay lại của mụn trứng cá.

  • Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ giúp bạn nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, không cần phải nặn mụn, nên sẽ hạn chế sẹo thâm, tổn thương da.

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ 2

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion có tốt không?

- Về hiệu quả trị mụn:

Thành phần Sulfur và Salicylic Acid là những thành phần giúp trị mụn hiệu quả, chúng được điều chế với hàm lượng đủ để không gây tổn thương da.

Với những nốt mụn vừa mới xuất hiện, lotion này có thể điều trị hiệu quả ngay sáng hôm sau, cho bạn làn da rạng rỡ tự tin.

- Về độ an toàn:

Kem trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion được kiểm nghiệm an toàn với da có thể sử dụng cho da nhạy cảm, tuyệt đối không khiến tình trạng mụn nặng thêm. 

Tuy nhiên nó có mùi cồn hơi hắc và có thể gây khô da, chính vì vậy bạn chỉ cần sử dụng 1 lần mỗi ngày và nhớ dùng kem dưỡng ẩm  (loại dành riêng cho da mụn) trước đó. 

Tham khảo thêm:

► Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion review

♦ Minh Khang (TP. HCM): 1 tuần trước khi tổng kết năm học, mình bị mụn liên tục, nốt này lên rồi nốt khác, quá lo lắng, mình nhờ tư vấn thì biết được trị mụn siêu tốc Bye Bye này. Rất hiệu quả nhé, sáng thứ 3 sau khi dùng mụn xẹp hẳn và không còn lây lan nữa. Mặc dù dùng nó thì vùng da điều trị hơi bị khô, nhưng có dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn nên rất hài lòng. Da đẹp lên kịp ngày quan trọng. =))

♦ Trần Thị Thúy Nhi (24 tuổi, Huế): Hiệu quả đối với những ai muốn trị mụn siêu tốc, ít mụn, tuy nhiên nếu nhưng ai bị mụn lớp, mụn bọc nhiều cả mặt thì nên tìm loại trị mụn an toàn hơn. 

Thanh Như: Sau khi xài thì mình thấy như công dụng của nó. Mụn sưng của mình 2-3 ngày là xẹp hẳn, mình xài chung với chị nên cũng tiết kiệm. Nhất định sẽ mua lọ tiếp theo khi tích đủ tiền. Hehe.

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ 3

Hướng dẫn sử dụng

  • Không lắc trước khi dùng.

  • Lotion tách thành 2 màu riêng biệt, bạn nhúng tăm bông đến lớp màu hồng phía dưới chấm trực tiếp lên nốt mụn. Không bôi cả mặt. 

  • Mỗi ngày bôi 1 lần để tránh bị khô da. 

Lưu ý: Sử dụng sau khi đã làm sạch da và thấm khô bằng khăn mềm

Không trang điểm, rửa mặt sau khi bôi (tốt nhất nên bôi trước khi đi ngủ).

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. 

Nên mua Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập Store

Sản phẩm trị mụn đình đám của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood đã có mặt tại Việt Nam trong các Store mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu bạn muốn sử dụng thì hãy nhanh chóng đặt hàng trực tiếp tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập để được hưởng mức giá ưu đãi nhất nhé. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, chất lượng chính hãng, có bill mua hàng tại Mỹ. Shop giao hàng nhanh tỏng vòng 2 ngày, thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp khi nhận, bao đổi trả trong vòng 15 ngày  trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc do vận chuyển.

=> Đặt hàng nhanh nhất tại -0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc click vào ô “Mua ngay” trên website. 

Cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất tại fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store nhé

Hân hạnh được phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn