0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml của Mỹ

Mã SP: ECS001990 | 1 đánh giá | Đã xem: 19801

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml với thành phần chiết xuất từ Bơ hạt mỡ và dầu dừa giúp dưỡng ẩm sâu, duy trì sự ẩm mượt lên đến 24h, và dưỡng da mềm mại, mịn màng....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 236ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Bath and Body Works

 Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth, cho da mềm mại, trắng hồng, rạng rỡ

Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để dưỡng da trong những ngày mùa đông khô lạnh ở nước ta. Với thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ và dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm sâu đến 24h, đồng thời các vitamin giúp dưỡng da mịn màng, mềm mượt và tươi sáng dần lên. Bên cạnh đó, hương thơm quyến rũ lưu lại trên cơ thể trong nhiều giờ giúp bạn thêm tự tin.
Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm:

Chăm sóc da là một việc không thể thiếu của chị em mỗi ngày để duy trì sự mịn màng cho làn da và dưỡng ẩm. Đặc biệt với kiểu khí hậu khô lạnh của mùa đông nước ta, thường khiến da bị khô ráp, bong tróc vảy, khiến da mất sức sống và dễ bị lão hóa. Chính vì vậy sử dụng sữa dưỡng thể là vô cùng cần thiết, bạn đã tìm được loại sữa dưỡng nào thích hợp chưa? Hãy cùng thử và trải nghiệm cùng loại sữa dưỡng tuyệt vời từ Bath and Body Works (BBW)của Mỹ nhé!
Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml
Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml là một dòng sản phẩm mới của thương hiệu chăm sóc cơ thể đình đám BBW của Mỹ. Không chỉ chứa thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mịn màng săn chắc, tươi sáng, chống lão hóa, sữa dưỡng này còn chứa hương thơm vô cùng quyến rũ, dễ chịu. Sản phẩm được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên Thế giới, trong đó ở Việt Nam.

Đặc điểm của Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml:

  • Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml với thành phần chiết xuất từ Bơ hạt mỡ và dầu dừa giúp dưỡng ẩm sâu, duy trì sự ẩm mượt lên đến 24h, và dưỡng da mềm mại, mịn màng. 
  • Cải thiện vùng da khô ráp, sần sùi các vùng da như khuỷu tay, đầu gối,.... dưỡng ẩm mềm mịn cho da, đặc biệt, trong dầu dừa có chứa các axit béo không tan trong nước giúp tăng cường hàng rào lipid, bảo vệ da không bị mất độ ẩm, và luôn trong tình trạng ẩm mượt, căng mọng, sức sống.
  • Thành phần trong bơ hạt mỡ và dầu dừa chứa nhiều Vitamin E, A, F, giúp tăng cường sức sống cho làn da, tăng cường đề kháng giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.
  • Bên cạnh đó, sữa dưỡng còn có tác dụng chống lão hóa da, tăng cường sự săn chắc, đàn hồi cho da, dưỡng da căng mượt, làm giảm những nếp gấp, nhăn nheo trên da.
  • Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml có thể làm dịu những vùng da bị ửng đỏ, mẫn cảm, viêm da, đồng thời điều trị các chứng nứt nẻ da.
  • Sữa dưỡng được điều chế trên công thức cải tiến, nhanh chóng hấp thụ vào da, không gây nhờn rít khó chịu. Thành phần thiên nhiên an toàn cho da nhạy cảm. 
  • Sữa dưỡng thể Bath and Body Works chứa hương thơm từ các loài hoa thiên nhiên vô cùng quyến rũ, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng. Hương thơm không quá ngào ngạt như nước hoa mà chỉ nhẹ dịu, thoang thoảng ẩn hiện trên cơ thể tạo nên sự quyến rũ, cuốn hút.

Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth

Các loại Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth của Mỹ:
  • Với dòng Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml mới này đa dạng mùi hương cho chị em lựa chọn.
  • Super Smooth Japanese Cherry Blossom 236ml: Sự pha trộn ngọt ngào của cánh hoa đào Nhật, quả lê tươi, cánh hoa mai dương và gỗ đàn hương.
  • Super Smooth Hello Beautiful 236ml: Hương thơm của một sự pha trộn hoàn hảo giữa hoa cúc trắng, hoa nhài và hoa mộc lan.
  • Super Smooth Warm Vanilla Sugar 236ml: Hương ấm cúng, không thể cưỡng lại của Vanilla, đường Sparkling, Orchid trắng, Jasmine tươi và gỗ đàn hương.
  • Super Smooth Sweet Pea 236ml: Hương thơm quyến rũ, ngọt ngào pha trộn của hạt đậu ngọt, quả lê và dâu chín mọng.

Sữa dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml của Mỹ

Vì sao nên chọn Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml của Mỹ?
- Dưỡng thể chứa nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho da, đặc biệt là có thể dưỡng ẩm đến 24h, cải thiện vùng da khô ráp, bong tróc vô cùng hiệu quả, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông khô lạnh ở nước ta. Đối với những người thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh, sử dụng sữa dưỡng này cũng rất tốt bởi nó có khả năng giữ ẩm, và bảo vệ da không bị mất nước.
- Vừa dưỡng ẩm, dưỡng da mịn màng, bảo vệ da trước môi trường, chống lão hóa, vừa lưu lại hương thơm quyến rũ trên cơ thể thì không phải loại sữa dưỡng nào cũng có thể làm được. Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml với công thức và sự sáng tạo mới luôn mang những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm của tập đoàn BBW đình đám của Mỹ, đảm bảo chất lượng và an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth của Mỹ 236ml

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi tắm và lau khô bằng khăn mềm, lấy một lượng sữa dưỡng thể Super Smooth thoa đều và massage nhẹ nhàng lên cơ thể, đặc biệt chú ý vào những vùng da khô ráp, sần sùi như khuỷu tay, đầu gối,... 
- Sử dụng hàng ngày cho hiệu quả tối đa.
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dưỡng thể Bath and Body Works Super Smooth 236ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn
  • N...Nguyễn Thiên An

    Dùng cho lứa tuổi nào ? Buôi lên mặt đc ko?

    3 năm trước
    q... quynhDHP QTV

    Từ trên 15 tuổi dùng được bạn nhé!. Sản phẩm dưỡng thể, không dùng cho mặt ạ!

    3 năm trước